https://fanyi0515.lofter.com/
Chương 1 cố nhân
Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đánh một trận. Kinh động hai đại gia tộc tộc trưởng. Lam Khải Nhân thật là tức giận phi thường, trực tiếp phi thư cho hai vị tông chủ.
Giang Phong Miên cùng Kim Quang Thiện bị Lam thị môn nhân thỉnh tới rồi phòng tiếp khách. Lam Khải Nhân từ Lan Thất bên kia lại đây, đi đến nửa đường, lại bị một cái môn nhân ngăn cản.
Hắn nói cho Lam Khải Nhân, sơn môn ngoại có cái che mặt nữ tử, điểm danh tìm Lam tiên sinh. Lam Khải Nhân có chút kỳ quái, hắn nhưng không quen biết cái gì nữ tử, hắn bổn không nghĩ để ý tới, kia môn nhân lại lấy ra một khối ngọc bội.
Lam Khải Nhân nhìn đến ngọc bội, đồng tử kịch liệt chấn động một chút. Ngay sau đó, hắn lập tức liền xoay người hướng sơn môn đi đến.
Tuy rằng nói hắn còn nhớ rõ Lam gia gia quy không thể chạy nhanh. Nhưng là bước chân còn có mắt thường có thể hoảng loạn. Thực mau, Lam Khải Nhân liền tới tới rồi sơn môn khẩu.
Sơn môn ngoại dựa vào vách núi bên kia, một cái bạch y nữ tử đang đứng ở nơi đó, chính ngẩng đầu nhìn trên vách núi đá rậm rạp gia quy.
Bạch y nữ tử dáng người tinh tế, đơn bạc gầy ốm. Một thân bạch y mặc ở nàng trên người đều có loại to rộng cảm giác, phảng phất một trận gió tới, nàng là có thể bị thổi trời cao đi.
Lam Khải Nhân đi được gần, quen thuộc thân hình ánh vào mi mắt, trong mắt hắn là mang theo không dám tin tưởng, hắn vẫn luôn cho rằng đã không ở nhân thế người, lúc này đang đứng ở hắn trước mặt.
Nàng kia cảm giác được người tới, xoay người lại mặt hướng Lam Khải Nhân: "Lam nhị công tử, hồi lâu không thấy!" Lam Khải Nhân ánh mắt hạ di, ánh sáng mặt trời chiếu ở nữ tử trên người, trên mặt đất lưu lại bóng dáng.
Lam Khải Nhân thanh âm run rẩy: "A Linh? Ngụy Trường Linh! Ngươi còn sống?" Ngụy Trường Linh nghiêng nghiêng đầu: "Ai nói cho ngươi ta đã chết sao?"
Lam Khải Nhân: "......" Năm đó ai không nói một tiếng biến mất không thấy, hắn tìm khắp tiên môn bách gia cũng tìm không thấy người, hỏi nàng huynh trưởng cũng là vẻ mặt bi thương không chịu nói.
Cho nên hắn mới có thể cho rằng người đã chết. Sau lại, Ngụy Trường Linh huynh trưởng Ngụy Trường Trạch cùng huynh tẩu cũng đều xảy ra chuyện, chết vào đêm săn, liền không còn có người nhắc tới như vậy cá nhân. Thậm chí ở tiên môn trung, biết Ngụy Trường Linh người đều thiếu chi lại thiếu.
Năm đó, Ngụy Trường Trạch tới Lam thị nghe học, Ngụy Trường Linh tới Cô Tô vấn an huynh trưởng, bởi vì Ngụy Trường Trạch cùng Lam Khải Nhân giao hảo, vì thế hai người liền nhận thức.
Khi đó, Lam Khải Nhân còn niên thiếu, cũng còn không có súc râu, kia tiểu bộ dáng, ở tiên môn hắn xưng đệ nhị liền không có người dám xưng đệ nhất.
Như vậy hảo bộ dáng Lam Khải Nhân, vẫn là thiếu nữ Ngụy Trường Linh như thế nào sẽ không tâm động. Ngụy Trường Linh không giống bình thường nữ tử, nhìn thấy tâm duyệt nam tử liền ngượng ngùng ngượng ngùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập