https://qinlian08158.lofter.com
Đương Loạn Táng Cương đột nhiên nhiều ra một cái có thu thập, sửa sang lại phích nữ quỷ tiểu thư! Ngụy Vô Tiện vận mệnh sẽ phát sinh cái dạng gì thay đổi?
Thời gian tuyến: Ngụy Vô Tiện bị Ôn Triều ném vào Loạn Táng Cương trước
Yếu điểm:
1, đoản văn, độ dài hẳn là không dài, chỉ có cái đại cương.
2, sớm rời khỏi Giang gia.
linh cảm: Cái nào nữ hài tử còn không có cái thu thập sửa sang lại yêu thích, đặc biệt xem mạt thế độn hóa văn, hận không thể chui vào đi thế vai chính hướng hắn trong không gian phóng đồ vật!
nữ quỷ tiểu tỷ tỷ: Tính cách hảo, tiểu hài tử tâm thái, ái thu thập hết thảy những thứ tốt đẹp, không hạn bất luận cái gì chủng loại, cũng đem đồ vật sửa sang lại chỉnh chỉnh tề tề.
1
Ở huyền chính đại lục Di Lăng địa giới rời xa trấn nhỏ địa phương có một ngọn núi màu đen. Ngọn núi này tản ra một cổ bất tường nặng nề tử khí, giống như một khối bàng nhiên ngàn năm cự thi, chỉ là nhìn, đều lệnh người sợ hãi. Mà ngọn núi này chính là tu sĩ cấm địa —— Loạn Táng Cương.
Loạn Táng Cương nguyên là một chỗ cổ chiến trường, càng là một tòa thi sơn, trên núi tùy tiện tìm một chỗ, một cái xẻng đi xuống, đều có thể đào đến một khối thi thể. Mà có cái gì vô danh thi, cũng đều cuốn cái chiếu liền ném tới nơi này. Đúng là một cái giết người vứt xác hảo địa phương. Cũng bởi vì như thế, Loạn Táng Cương lệ khí, oán khí dày đặc, trăm môn bách gia đều lấy hắn không có biện pháp, cho dù là thực lực mạnh mẽ Ôn thị cũng lấy nó không có biện pháp, cuối cùng chỉ có thể thiết một đạo chú thuật tường vây quanh nó. Không cho bên trong đồ vật ra tới, cũng không cho người đi vào. Rốt cuộc người sống đi vào nơi này, liền người mang hồn, có đi mà không có về, vĩnh viễn đừng nghĩ ra tới.
Bất quá hiện tại sinh hoạt ở Loạn Táng Cương mấy đại lệ quỷ nhóm vô tâm tư quản có hay không người tiến vào, bởi vì bọn họ đột nhiên nhiều cái đặc biệt nữ quỷ!
Này nữ quỷ nhìn cũng không một tia oán khí, ngược lại là đầy người công đức kim quang. Không ít thực lực kém trực tiếp bị công đức kim quang cấp tiễn đi.
Lấy Hồng Y, Hoàng Y, Thanh Y, Lam Y cầm đầu lệ quỷ nhóm thử vây lại đây, muốn nhìn một chút này nữ quỷ là cái gì chiêu số. Này nữ quỷ xem vóc người hẳn là tuổi tác không lớn, ăn mặc một thân thêu hoa váy, cái đầu không cao, tiểu tay ngắn chân ngắn nhỏ, khuôn mặt tròn vo chăng còn mang theo nãi mỡ, toàn bộ quỷ nhìn mềm mại, giống như không có gì lực sát thương a.
Còn chưa nhìn ra cái gì môn đạo, liền nghe được "Ưm ư" một tiếng, kia nữ quỷ chậm rãi mở mắt......
Bốn cái lệ quỷ lui về phía sau một bước đề phòng lên, liền thấy kia nữ quỷ đỡ đầu ngồi dậy, hướng giống các nàng đôi mắt phát ra ra lóa mắt quang mang, nếu nhìn đến cái gì con mồi giống nhau nhào tới.
Hoàng Y bị dọa đến kém một móng vuốt huy đi lên, lại bị mãnh nhào vào hoài mềm mại thân hình ngăn trở. Kia mới tới nữ quỷ đôi tay chính chặt chẽ ôm nàng eo, tiểu viên mặt vùi vào nàng ngự cọ cọ, trong miệng còn gọi cái không ngừng: "Ngao ~ xinh đẹp tỷ tỷ! Ta có thể!!! Muốn thân thân! Muốn ôm một cái! Muốn nâng lên cao! Hút lưu ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập