https://fanyi0515.lofter.com
Chương 1 hồ sen
"Gâu! Gâu! Gâu!" nghe được quen thuộc cẩu tiếng kêu truyền đến, không ít người đều theo bản năng lảng tránh, không phải bọn họ sợ cẩu, mà là không đành lòng.
Rất xa liền nghe được một cái tiểu hài tử khóc kêu truyền đến. Ly đến gần, mới phát hiện đó là một cái ăn mày, một thân quần áo tả tơi.
Nhìn bốn năm tuổi bộ dáng, bất quá khả năng số tuổi muốn đại chút, lưu lạc nhi sao, ăn không đủ no mặc không đủ ấm, phỏng chừng cũng sinh trưởng chậm chạp, xem hắn kia lanh lợi bộ dáng hẳn là cũng có năm sáu tuổi.
Lúc này tiểu hài tử một đường chạy như bay, kia tốc độ có thể nói là đem ăn nãi kính nhi đều lấy ra tới, không vì cái gì khác, chỉ vì phía sau có ba lượng chỉ chó dữ truy cắn.
Những cái đó nhìn thấy tình cảnh này Di Lăng người đều mặt lộ vẻ không đành lòng, nhưng là lại không có một người tiến lên hỗ trợ đuổi đi chó dữ.
Không phải bọn họ không nghĩ, mà là không dám, đây là bình dân bá tánh bi ai, ở tu sĩ trước mặt, bọn họ đều là con kiến giống nhau tồn tại.
Kia chó dữ đuổi theo tiểu ăn mày đi xa, nhìn đến người đều lắc đầu, làm bậy a. Cái này tiểu hài tử cũng không phải bình thường lưu lạc nhi, hắn có tên có họ, là tiên môn danh sĩ Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân chi tử Ngụy Anh.
Mấy năm trước, Ngụy thị vợ chồng ở Di Lăng mất tích, nghe nói là đêm săn bỏ mình, lưu lại một con trẻ. Kỳ quái chính là, Ngụy Anh cũng không đi nơi khác, chỉ ở Di Lăng chờ cha mẹ.
Kia Ngụy thị vợ chồng giao hữu rộng lớn, lại không một người tìm tới Di Lăng, vì bạn cũ nhận nuôi cô nhi. Ngụy Anh ở Di Lăng tiểu thành trung nhận hết trắc trở, ăn không đủ no y không che thể, còn có chó dữ như hổ rình mồi.
Lần này thật vất vả có qua đường người hảo tâm cho hắn một cái bánh bao thịt, tiểu hài tử ăn ngấu nghiến, một cái bánh bao còn chưa ăn xong, chó dữ liền đã nghe tin lập tức hành động, tiểu hài tử giáo huấn nhiều, vừa nghe đến động tĩnh xoay người liền chạy.
Hắn tốc độ tự nhiên so bình thường tiểu hài tử muốn mau đến nhiều, luyện ra sao. Chỉ là hai chân chung quy khó địch bốn chân, Ngụy Anh cuối cùng vẫn là bị chó dữ đuổi theo.
Đó là trong thành hẻo lánh một chỗ phá trạch, trạch trung một chỗ hồ nước, một hồ hoa sen khai đến chính diễm. Bởi vì không người xử lý, mãn trì hoa sen nhan sắc khác nhau cũng không có thứ tự, lộn xộn nở khắp một hồ đường.
Ngụy Anh bị đổ ở hồ nước bên cạnh, hắn dựa vào hồ sen biên rào chắn, một tiếng đau hô, máu tươi vẩy ra, tiểu hài tử cẳng chân bị chó dữ hung hăng mà cắn.
Kia chó dữ cắn người, thói quen hành cắn xé ném đầu, tiểu hài tử tuy rằng thể nhẹ nhưng rốt cuộc cũng có mấy chục cân trọng lượng.
Kia chó dữ một cái không cắn, tiểu hài tử thân thể bị ném bay ra đi, rơi vào trong ao. Thanh quang chợt lóe, tiểu hài tử không thấy bóng dáng, chỉ còn lại có mãn trì hoa sen ở trong gió lay động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Tổng hợp đồng nhân văn
Fanfiction- Cp: Vong Tiện - Đa số đồng nhân sẽ là dỗi Giang, thận nhập