"C-cậu làm gì vậy tên ngốc này!" Kim Dokja bị hành động của Yoo Joonghyunk làm cho sợ rồi, thật đó. hắn như thể muốn đem cả cái khuôn mặt đẹp trai đó áp đến cho nó thấy rõ để không bao giờ quên được.
Thấy nó bối rối tới mức muốn quên đi cả tiếng mẹ đẻ nên Joonghyunk cũng hiểu ý mà né ra một chút. Nhìn mặt hắn lạnh như băng mà không cần cố như tâm hắn giờ chỉ mún bắt DOkja lại nếu có thể thôi. Có lẽ bệnh tình của Dokja đã hết nên chiều đó nó cũng xin phép chủ nhà cũng như cảm ơn hắn vì đã chăm sốc nó vô cùng tử tế. Hơn hết Dokja thật sự biết ơn tên đô con mặt lạnh này vì sự ân cần của hắn nếu không có Joonghyunk thật sự nó đã chết ngoài đường từ lức nào rồi.
Bóng lưng của Kim Dokja vừa khuất thì tên Yoo Joonghyunk mới thật sự được thả lỏng, mỗi lần nhìn thấy Kim Dokja làm hắn như muốn ngất đi vậy, tim thì cứ đập bình bịch, cả người thì nóng rang lên. Ngã người lên cái ghế sô pha khi nãy Dokja đã ngồi đọc sách nghĩ lại mà khiến hắn bóc khói cả đầu.
Bạn học cũ của hắn quá thật quá mê người rồi. Nhớ năm xưa cái ngày đầu tiên cả hay gặp nhau lúc đó cả hai là học sinh trung học nói đúng hơn chính Dokja là học sinh mới chuyển đến. Năm đó chính Yoo Joonghyunk lúc đầu không quan tâm cậu nam sinh đó đâu nhưng mà rồi, có lẽ vì ông trời thấy chính Yoo Joonghyunk quá cô đơn nên đã đem cho hắn nhánh hoa Tử đinh hương* này. Cảm động làm sau.( loài hoa Tử đinh hương màu tím có ý nghĩa xúc cảm đầu tiên của tình yêu).
#Quay về hoàn cảnh cả hay gặp nhau theo góc nhìn của Yoo Joonghyunk.
Khi đó, Yoo Joonghyunk được coi như nam thần của trường Trung học Seul ,. Hắn vừa đẹp trai lại còn học giỏi lạnh lùng nữa nên các nữ sinh đều đổ như mạ mùa thu hoạch khi gặp cậu ta. Nam thần lạnh lùng Yoo Joonghyunk luôn là chủ đề chưa bao giờ nguồi của tất cả các bạn học, Cái ngày định mệnh đó các bạn học trong lớp hắn cứ nháo nhòa lên vì có đứa nói rằng:
" Tao vừa nghe ở phòng giáo viên, hôm nay lớp chúng ta có bạn học mới chuyển vào đó!"
NGhe thế thì tụi nó ồ ồ lên hỏi là nam hay nữ, rồi có thấy bạn đó chưa có đẹp hay là không.
" Toq nghĩ bạn học đó sẽ là nam!" bạn học nữu nào đó đã nói lên suy nghĩ của mình kéo theo đó là mấy bạn nam nói " phải là nữ chứ!"
Yoo Joonghyunk nào quan tâm chính hắn còn thấy chủ đề này quá mức trẻ con lại còn khồn liên quan đến hắn thì quan tâm làm gì. Cứ hế một cuộc tranh cải về chủ đề học sinh mới cứ thế mà nổ ra mặc cho tiếng chuông reo inh ỏi vẫn cứ diễn ra. Đến khi cô chủ nhiệm của lớp vào thì cuộc tranh cải mới thật sự hết.
" NÀo cả lớp chúng ta hôm nay sẽ có thêm thành viên mới, các em phải hòa hợp cùng bạn và giúp đỡ nhau cho đến kết thúc những năm học sao biết chưa." Cô giáo vừa hết lời thì các bạn nhỏ bên dưới đều hưởng ứng một cách nhiệt tình có chút gọi là thái quá cho chuyện này. Đến lúc cô gọi bạn nhỏ vào thì cả lớp ồ lên vì bạn mới quá đổi đặt biệt.
" Nam đó thấy chưa! tơ bảo là nam mà."
" Không thể nào..."
" Bạn nam đó xinh quá!"
" HỨ đẹp trai nhưng thua xa nam thần của chúng ta" có lẽ nhắt tới hai chữ nam thần nên cả lớp quay xuống nhìn Yoo Joonghyunk như muốn xem hắn nghĩ gì về bạn mới . Nhưng mọi người đều thất vọng vì mặt hắn chả có tí xúc cảm nào hơn ngoài cái mặt lạnh.
" Xin chào, mình là Dokja, Kim Dokja mong được giúp đỡ..."
"Hửm com một sao? này cậu là con một à"
Nghe câu hỏi thế thì Kim Dokja cũng gật đầu vì dù sao nó cũng thật sự là con một mà. Thế rồi cô kêu nó vào chỗ còn trống . Chỗ đó lại ngay trên bàn Yoo Joonghyunk nên cơ duyên làm bạn của cả hai bắt đầu từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Joongdok - Hẹn cậu vào mùa xuân năm sau.
FanfictionĐÂY LÀ FANFIC VỀ OTP JOONGDOK CÁI CP KHÁC CHỈ LÀM NỀN! Dokja và Joonghuynk là bạn học từ sơ trung đến cao trung của nhau. Cả hai chơi chung từ năm nhất sơ trung cho tới hiện tại, mối quan hệ giữa hai người thật sự rất tốt. Một ngày Joonghuynk bỏ lại...