Chương 15

24 3 1
                                    

" Ây gu, Kim Dokja anh trong người không khoẻ sao?"
  Là nàng thơ Yoo Sangah, giọng nói nhẹ như bay dịu êm hỏi thăm nó. Cảm tình của nó sau câu hỏi đơn giảng này đối với Yoo Sangah là một bước dày 10 dặm* .
  ( 1 dặm= 1,5km)
  " À anh vừa khỏi ốm nên có lẽ hơi thiếu sức sống."
   " Dokja anh thích tự ngược thân sao! Vừa khỏi ốm lại liền đi làm!"
    " Ừm, ổn mà vì nhớ Sangah nên mệt đến mấy cũng phải đến chứ?"
   Tán gấu mà câu nào cũng ngọt như mật thế này thì sao mà cưỡng lại được.
   Cặp đôi mới chốm này thiếu một bước nữa liền thành quả mộng bên hồ tươi mát và mộng nước. Sự hoà thuận của hai người luôn khiến những kẽ thiếu thốn nữa kia luôn đỏ mắt ganh ghét nhưng cũng chả ghét được.
    Yoo Sangah đơn thuần, dễ thương lại cườn tài giỏi gương mặt càng ưa nhìn hơn. Còn Kim Dokja có hơi lầm lì với đồng nghiệp nhưng khá thoải mái, ít nhiều cũng có nét điển trai tuổi ba mươi. Thay vì ghen tị thì họ có hơi tiếc vì đôi bên vẫn chưa có động thái tiến tới hôn nhân.
    Có người hỏi vì sao Kim Dokja lại không muốn đường đường chính chính đeo nhấn thành hôn cho Yoo Sangah. Kim Dokja càng không né tránh mà nói vì chưa đủ khả năng để Yoo Sangah làm công chúa. Nghe là ngọt chết người quả là kẻ đào hoà Kim Dokja mà.
   Hỏi tới Yoo Sangah thù nàng bảo " Yêu nhau đâu nhất thiết phải thành hôn, cả thế giới này chả phải đều biết tình cảm của chúng tôi?"
   Ha lời này có chút không đúng lắm nhưng vẫn phải chấp nhận thôi.
   —————————————————————————————
    

Joongdok - Hẹn cậu vào mùa xuân năm sau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ