Chap 19

30 5 3
                                    

 Đã hai tuần Kim Dokja rơi vào hôn mê sâu, kẻ qua người lại bên ngoài phòng khám vô số kể. Chỉ có cô Yoo Sangah, người được biết hiện là người yêu của Kim Dokja luôn bên anh chàng này. Mấy cô ý tá cũng thay nhau tiếc thương cho cô nàng tài giỏi này vì phải đợi chờ người yêu còn không biết khi nào cậu ta tỉnh. Ngoài cô Yoo Sangah thì anh chàng đẹp trai Yoo Joonghuynk luôn được các cô y tá đem lên bàn cân mổ sẽ, hầu hết các nàng đều đổ đứ đừ anh chàng này. 

  Các cô ý ta còn vui tính tạo ra cả một câu chuyện để đời, Yoo Joonghuynk nghĩ trong bụng nếu một ngày Kim Dokja thức dậy thì hắn sẽ là người đầu tiêng kể chuyện cho Kim Dokja nghe.  Ngày qua ngày sự chờ đợi cũng rơi vào vĩ vãng,  tần xuất đến thăm của cô Yoo Sangah ngày càng ít đi. Từ một tuần được ba lần đến nay chỉ còn vỏn vẹn 2 tuần một lần. Không trách cô ấy vô tâm được, ai cũng phải lo cho sự nghiệp mình rồi ai cũng phải dần quen với việc Kim Dokja bị hôn mê khó biết ngày tỉnh giấc. Yoo Sangah quá đổi tuyệt vời để đau buồn thêm nữa, cô gái mạnh mẽ này cũng phải bước tiếp trên con đường phía trước tuy thiếu anh thôi. 

   Sâu trong tâm trí Kim Dokja. 

   Đôi mắt đen nhánh đó vẫn nhấm nghiền, hàng mi cứ thế không chút lây động nào. Chung quanh cơ thể Kim Dokja là một khoản không đen nhánh đen như màu mắt của kẻ người cũ Yoo Joonghuynk. Bóng nước to nhỏ chung quanh khẻ động, một cái bóng nhỏ bắt đầu tinh nghịch chạy nhảy, nó bất cẩn tới mức va vào chiếc mũi cao của Kim Dokja, điều đó làm bóng nước nhỏ nổ tang làm Kim Dokja đang ngủ xay cũng khẻ nheo mài. 

  Đôi mắt nhằm nghiền từ lâu như thể không muốn nhìn lại ánh sáng cũng chịu nheo mi khẻ mở. 

   " Nơi này.... ah.. mệt quá.."

  Nó không hoảng, la hét hay bất ngờ gì khi nhìn thấy bản thân ở nơi lạ lẩm mà nó tỏ ra bình thản như thể đây vốn mới là nơi nó thuộc về.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Joongdok - Hẹn cậu vào mùa xuân năm sau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ