Chương 8 Lời đồn! Sự thật bị bại lộ?

48 6 1
                                    

   Cái cách cả hai cứ quấn với nhau như người yêu thì không còn xa lạ gì, lời đồn từ cái lời từ chối của Yoo Joonghyunk được thổi phòng lên mất kiểm soát cứ đi vài bước thì lại nghe về vụ việc đáng buồn đó nhưng không ai biết lời nói đó được xuất phát từ ai và vì cái gì.

  "Mài biết gì chưa!"

   " Vụ gì mà trong mày như với được vàng thế."

  ' Nhớ vị nam thần Yoo Joonghyunk được tỏ tình không!"

  " Nhỏ bị từ chối, nghe đâu là thằng đó thích con trai nên không muốn hẹn hò với nhỏ."

  " Gì ghê vậy, ha chuyến này mấy đứa con gái coi như vỡ mong hết ."

  " Chứ gì nữa, tao cá chắc cái fanclup của thằng đó sẽ bị tan rã ngay hôm nay."

  " Mà mày biết không, nghe nói thằng đó thích cái thằng ẻo lả yếu đuối Kim Dokja đó!"

  " Gớm, bởi vậy mới thấy hai tụi nó cứ dính nhau như keo."

  Có người nói thì có người nghe, kẻ tung người hứng như vậy làm câu chuyện càng thêm khó kiểm xoát. Yoo Joonghyunk đứng ngoài cửa nghe hết mọi chuyện chứ nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người rằn hắn sẽ trực tiếp đi thẳng vào lớp để giải quyết chỉ bằng cái hừ lạnh mà hắn cứ thế bỏ đi. Phải nơi duy nhất bản thân Yoo Joonghyunk lui tới nhiều nhất chỉ có phòng y tế, mở cửa bước vào tiếng gọi đầu tiên không phải là của cô ở đây mà là giộng non nớt của Kim DOkja.

  " A, cậu tới đây nữa sao?"

  Đưa mắt nhìn nhau Yoo Joonghyunk mới thấy giờ đây cô đang băng bó vết thương cho nó. Biết làm thế nào thì Kim Dokja không còn bị thương nữa đây, có phải Nó đang giấu hắn quá m=nhiều rồi không.

Joongdok - Hẹn cậu vào mùa xuân năm sau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ