Mặc có ai ở đó hay không Yoo Joonghyunk vẫn cứ như sói săn mà vồ tới Kim Dokja gặn hỏi cho ra rằng đã có chuyện gì mà sao nhìn nó tàn tạ đến thế, còn nó thì cứ cười cười cái điều người ngu ngơ đó rồi nói không sao.
Hắn bất lực mà buôn tay bên hai vai nó xuống, nếu được hắn muốn nó yên trong nhà thôi không muốn nó bước ra khỏi dù chỉ nửa bước nhỏ. Cứ thế cô cũng chả quan tâm hai bạn nhỏ này có mâu thuẫn gì khó nói mà trực tiếp căng dặn Dokja
" Nếu em còn đến đây với bộ dạng này nữa cô thật sự sẽ gọi phụ huynh em đó học sinh Kim Dokja."
Lời nói đanh thép đến sắt bén đó làm Kim Dokja không khỏi nuốt một tiếng ực rồi chỉ biết gật gật dạ vâng.
" Này Yoo Joonghyunk, cậu kiếm tôi có chuyện gì à?"
" Nhớ nên đến không được?"
"Đùa vui đó."
Yoo Joonghyunk nhìn Kim Dokja mà chau mài ai nói hắn đùa hắn đây là nói nhớ là nhớ tương là thương không đùa mà cái con người ngu ngốc này chỉ xem đó là mấy lời đùa không có tí giá trị.
Nhìn người nọ đang lây hoay với đống bông băng Yoo Joonghyunk không đành nhìn chỉ cồn cách lại giúp. Mặc Dokja cứ không ngừng nói về việc nó đen đến mức nò khi mới sáng ra đã té cầu thàng rồi nào bị chú cho hoang đầu ngỏ dí chạy té đến trầy đầu gối rồi lại còn đi trễ vì không đến kịp chuyến tàu điện. Thì Yoo Joonghyunk vẫn cứ sử lí mấy vết tích nhỏ của nó.
" Lời đồn..." Yoo Joonghyunk cất tiếng nói mà chả nhìn Kim Dokja một cái .
" A... cái đó... nếu được tôi sẽ lên diễn đàng nói cũng có thể tôi sẽ giải thích không ảnh hưởng đến cậu đâu."
" cậu làm sao cũng được."
Bầu không khí cứ thế là trùng xuống, Kim Dokja cũng không còn hứng kể về mấy việc làm ngu ngốc của mình nữa.
_______________________________________________________________________________
Đã hơn mười năm sau khi tốt nghiệp sợ trung rồi. Yoo Yoonghyunk không còn là bạn học nam thần nữa mà là một doanh nhân thành tựu đầy người , thành công đến với hắn cũng như định mệnh thôi vì đó là sự hiển diên .
Thân ảnh mệt mỗi được tấm kính trong bên cửa sổ phản ánh cái gọi là yêu đó đối với hắn là chấp niệm cũng là sự ham muốn không chính đáng của hắn với Kim Dokja. Nhìn xem tàn tạ như thể có thể võ vụt đến từng hạt bùi cuối cùng, cái giây phút chính mắt Yoo Joonghyunk nhìn thấy Kim Dokja đi cùng cô gái khác đã khiến hắn chỉ muốn kéo nó đi để làm của riêng của mình rồi nhưng hắn biết chính Kim Dokja không thích như thế.
" Kim Dokja....Kim Dokja.... cậu không muốn đợi tôi đến thế sao..."
#Phía bên Kim Dokja
" Achu.... híc ai lại nói xấu người tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Joongdok - Hẹn cậu vào mùa xuân năm sau.
FanficĐÂY LÀ FANFIC VỀ OTP JOONGDOK CÁI CP KHÁC CHỈ LÀM NỀN! Dokja và Joonghuynk là bạn học từ sơ trung đến cao trung của nhau. Cả hai chơi chung từ năm nhất sơ trung cho tới hiện tại, mối quan hệ giữa hai người thật sự rất tốt. Một ngày Joonghuynk bỏ lại...