Trois

301 41 10
                                    

- Không sao, vậy tôi giúp anh cũng được. - Taehyun mỉm cười nhẹ, không biết rằng bản thân đã vô tình khiến đối phương lỡ mất một nhịp. Chàng đầu bếp gãi đầu cười xòa, lấy thịt ra cắt thành từng miếng nhỏ. - Ừm... Cậu tên gì?

- Taehyun, Kang Taehyun. Còn anh? - Taehyun giúp đỡ rửa rau, vừa trả lời lại câu hỏi của người đầu bếp. - Tôi tên Choi Yeonjun. Trông cậu cũng trẻ ghê, 18 tuổi sao?

- Ừm, không, 17... - Taehyun hơi lưỡng lự tiết lộ độ tuổi của mình. Yeonjun bất ngờ mà trợn tròn đôi mứt vốn nhỏ của mình. - 17?!? N-này... Người ngoài mà viết chuyện này thì có phải cậu Choi sẽ đi tù không?

- H-hả? - Taehyun nghệt mặt, há hốc miệng nhìn sang người kia ngay khi nghe thấy câu nói của chàng đầu bếp. Yeonjun chỉ nhún vai rồi tiếp tục nói. - Thì, em biết đấy, nó có thể coi là bóc lột trẻ vị thành niên mà.

- L-làm gì đến mức đó đâu chứ? - Taehyun hơi ngại ngùng, hai bên má cũng hơi ửng hồng. Nếu so với với ở cùng bà Choi, ở đây còn tốt hơn rất nhiều. - Anh 22 tuổi, anh làm ở đây cũng được 2 năm rồi.

- Choi Beomgyu là người thế nào vậy anh? - Taehyun dè chừng hỏi, em cũng không biết liệu có nên hỏi thông tin về người khác trước mặt một người mới quen không. Yeonjun trầm ngâm rồi khe khẽ thở hắt ra. - Về cậu Choi thì anh chỉ có thể nói rằng, cậu ấy khá lạnh nhạt. Anh không tiếp xúc nhiều với cậu ấy. Còn những thông tin khác thì, anh nghĩ em vẫn nên hỏi cậu ấy, vì anh sẽ không thể tiết lộ nếu cậu Choi không muốn.

Taehyun gật đầu nhẹ, vậy là Beomgyu cũng đối xử như vậy với bất cứ ai. Ai trong nhà cũng đều bị cái khí chất của hắn áp mà không dám làm gì trái lời.

- Tiểu thư Kim có làm khó em không? - Yeonjun hỏi nhỏ. Taehyun hơi ngạc nhiên, nghiêng đầu nhìn anh. - Ừm... Em không nghĩ rằng đó là làm khó, chỉ là... Cô ấy có yêu cầu em làm nhiều việc.

- Ừm, vậy là đang làm khó rồi. Cô Kim đối với bất kì ai mới vào làm cũng thế. Đặc biệt là nếu người đó càng đẹp, cô ấy sẽ càng làm khó. Cô Kim có hôn ước với cậu Choi, nhưng ai nhìn vào cũng chắc chắn được cậu Choi không có tình cảm với cô ấy. - Yeonjun tiếp tục huyên thuyên, Taehyun thì nhớ lại những hành động ngày hôm qua của Beomgyu đối với mình. Ai mù quáng thì có lẽ nhìn vào liền nghĩ hắn yêu em thật. Nhưng Taehyun tỉnh táo hơn ai hết, em đã trải qua quá nhiều để có thể luôn đính chính được trong đầu rằng hắn không yêu em hay gì cả. Em chỉ là một con búp bê để hắn chơi đùa thôi.

Taehyun cùng Yeonjun nấu ăn cho đến 11 giờ thì Beomgyu cũng về. Em không cần ló đầu ra cũng có thể nghe thấy giọng cô tiểu thư họ Kim kia nũng nịu chào đón hắn.

- Beomgyu, anh về rồi. Chúng ta vào ăn nhé! - Trái với ánh nhìn đầy tình yêu của cô, Beomgyu chỉ thờ ơ đảo mắt xung quanh phòng khách tìm bóng dáng nhỏ bé kia. - Taehyun đâu rồi?

- Taehyun nào? Ở đây chỉ có em thôi. - Cô gái nghe thấy cái tên lạ liền nhíu mày khó chịu. Beomgyu không để ý nhiều, đi thẳng về phía nhà bếp. Hắn bắt gặp Taehyun đang đứng trong bếp, bên cạnh Yeonjun. Gương mặt tối sầm lại, hắn gằn giọng. - Taehyun.

Nghe thấy tên mình qua chất giọng trầm khàn, Taehyun hơi giật mình nhìn qua. Thấy tâm trạng hắn có vẻ không vui, em mím môi từ từ đặt đôi đũa xuống. Yeonjun ở bên cạnh cũng bối rối không kém. Taehyun chậm rãi đi đến trước mặt Beomgyu, mắt không dám đối mắt với hắn.

[Beomhyun] DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ