Taehyun ngồi trong bồn tắm, tay mò xuống phía dưới tháo chiếc nút mà Beomgyu đã nhét vào hậu huyệt em. Em thậm chí còn cảm nhận được tinh dịch của hắn chảy ra ngoài. Em mím môi, dùng ngón tay để móc ra hết số tinh dịch còn sót lại. Hậu huyệt em bị hắn đâm rút đã đỏ ửng cả lên, còn hơi sưng nữa. Em chỉ muốn lôi hết tinh dịch của hắn để lại thôi mà vừa chạm đến đã cảm thấy rát. Em không chắc liệu mình có thể đi lại được hay không nữa. Mặc dù sau đó Beomgyu có bôi thuốc giúp em, Taehyun vẫn trải qua một đêm mất ngủ vì khó chịu.
Khi em tỉnh dậy vào sáng hôm sau, Beomgyu đã đi làm rồi. Cơn buồn ngủ cùng sự mệt mỏi vẫn hiện hữu khiến em chỉ muốn vùi người vào chăn đệm êm ấm. Thế nhưng cô tiểu thư họ Kim kia không cho phép em làm điều ấy. Cô đứng bên ngoài, gõ cửa ầm ĩ khiến Taehyun phải miễn cưỡng ngồi dậy. Thân thể đau nhức khiến em khó khăn đi tới cửa mà mở ra. Vừa nhìn thấy mặt Seoyun, cô gái đã mạnh tay đẩy em khiến Taehyun ngã ra sau, mông còn đang đau lại bị va đập mạnh với nền đất khiến em phải đưa tay ra sau xoa trong vô thức.
- Mấy giờ rồi mà còn chưa chịu đi làm việc? Đừng nghĩ có Beomgyu bênh vực mà lười biếng. Mau đi làm việc nhà đi. - Seoyun khoanh tay, coi thường liếc nhìn em bằng nửa con mắt. Dù sao cô cũng sẽ trở thành chính thất của Beomgyu, vị trí này sẽ không thể vì một con người tầm thường mà lung lay được. Taehyun từ từ đứng dậy, chân hơi run rẩy nhưng em vẫn cố giữ cho bản thân đứng vững.
Hôm nay có lẽ không phải là một ngày may mắn với em. Hông còn đau nhức, lại phải làm việc nhà dưới sự giám sát của Seoyun. Cô tiểu thư kia cũng thật rảnh rỗi, cứ nhìn chằm chằm em, thấy chỗ nào lau chưa đúng ý liền nạt lớn bắt em lau lại. Nếu là những ngày khác, em cũng chẳng phàn nàn gì, nhưng vừa trải qua một đêm mạnh mẽ của Beomgyu, sức lực em kiệt quệ, mà tâm trạng cũng không ổn định.
- Tôi đã lau góc đó cả 4 lần theo ý cô rồi mà. - Taehyun cuối cùng không chịu đựng được mà khó chịu nhíu mày sau khi Seoyun chỉ vào góc tường. Cô nàng hơi bất ngờ khi em trả lời lại như vậy, nhưng rồi lấy lại uy nghiêm của một tiểu thư danh giá, cô gái tức giận giáng một cái tát lên má em. - Hỗn láo! Tao đã bảo nó bẩn là nó bẩn. Đây là nhiệm vụ của mày, mày cũng biết điều đó mà. Mau ra lau cho sạch vào rồi còn vào nấu cơm.
Taehyun mím môi, nắm lấy cây chổi lau nhà đi về phía góc tường em vốn đã lau đến 4 lần mà chà thật mạnh. Seoyun khinh khỉnh nhìn em rồi bỏ đi. Taehyun hơi liếc nhìn bóng lưng cô gái xa dần, cuối cùng cũng chịu tha em rồi sao? Em vào bếp, nơi Yeonjun đang nấu ăn. Chàng đầu bếp thấy một bên má của em đỏ ửng liền lo lắng hỏi thăm.
- Ôi trời, là tiểu thư Kim đã làm sao? - Yeonjun xót xa sờ lên vết tát trên má em. Taehyun chỉ gật đầu nhẹ, trong lòng vẫn còn cơn giận đối với Seoyun. Em nhận lấy túi chườm từ Yeonjun mà áp lên má mình, đột nhiên thấy cơn đau ở hông cũng chẳng bằng cái tát này. Lần trước vết bỏng ở tay có thể nói là do bất cẩn, nhưng với cái tát này thì em biết giải thích sao với Beomgyu? Em mong nó sẽ không rõ dấu vết, nếu không chắc chắn hắn sẽ phát hiện ra.
Taehyun nhìn vết bỏng ngày hôm qua đã nhạt đi, thầm thở phào. Beomgyu đã thực sự muốn nổi điên, dùng mọi phương pháp để chữa vết bỏng. Nhưng mảng đỏ ửng trên má em thì thật khó để giấu. Beomgyu hôm nay về sớm hơn mọi khi. Nghe tiếng bên ngoài phòng khách, em giật mình vội cất túi chườm đi. Muốn lẻn lên phòng nhưng hắn đã nhanh hơn một bước, túm eo em lại. Taehyun cứng người, cúi mặt để hắn không thấy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Beomhyun] Doll
FanfictionCho đến cuối cùng, em vẫn không nhận ra bản thân chỉ là một con búp bê của tạo hóa mà thôi. Ai đối với em cũng chẳng phải thật lòng, vậy cớ sao em lại vẫn có thể rung động được chứ? Em ghét bản thân nhu nhược, ghét việc ông trời ưu ái sắc đẹp cho em...