Neuf

260 32 5
                                    

     Taehyun bàng hoàng nhìn tay chân mình đã bị trói chặt. Choi Beomgyu trước mắt em giờ đây như thể một con người khác.

- Kh-không... Beomgyu, làm ơn... đừng.... - Taehyun hoảng sợ muốn phản kháng khi hắn bắt đầu cởi bỏ lớp vải trên người em. Beomgyu bỏ ngoài tai lời nói của em, hắn bày đống đồ chơi đến bên cạnh em. - Sao nào? Em muốn thử cái nào trước đây?

     Taehyun tròn mắt lo lắng nhìn những đồ vật đủ hình dáng màu sắc kia. Cho dù em không biết chúng là gì, chắc chắn nó không hề an toàn trong trường hợp này. Beomgyu cầm lấy một chiếc dây có kèm một trái bóng nho nhỏ. Taehyun nhướng mày nhìn hắn dùng nó để ngăn không cho em nói. Cơ thể mẫn cảm run rẩy vì bàn tay nóng ran của hắn lướt trên từng tấc da thịt.

    Beomgyu chen vào giữa hai chân em mặc cho sự phản đối kịch liệt của người phía dưới. Hắn bật công tắc của một vật nhỏ màu hồng tròn trịa như quả trứng rồi đặt ở miệng lỗ nhỏ. Khoái cảm đến như dòng điện chạy khắp thân thể, Taehyun cong lưng, miệng bị chặn lại mà chỉ biết kêu lên vài tiếng ư ử trong cổ họng. Beomgyu không dừng lại mà lấy thêm hai chiếc máy massage nhỏ đặt bên hai nhũ hoa đỏ hồng đã cứng lại mà nhô lên.

    Taehyun muốn dùng sức lực cơ thể mà tránh xa những món đồ đang oanh tạc trên những bộ phận nhạy cảm nhưng cả thân thể đều mềm nhũn. Em thở hổn hển, nước bọt cũng chảy ra khỏi miệng. Hậu huyệt bên dưới bị kích thích mà cũng tiết ra chất dịch nhờn nhờn trơn tuột. Beomgyu nhẹ nhàng đẩy quả trứng rung ấy vào lỗ nhỏ. Taehyun cong bàn chân, khẽ kêu lên một tiếng. Vách thịt nuốt chặt lấy vật tròn nhỏ kia, dịch nhờn khiến em không thể đẩy nó ra khỏi cơ thể mình.

    Taehyun bị cơn khoái cảm hành hạ đến muốn phát khóc, nhưng em chỉ sợ mình mà khóc lúc này hắn sẽ lại càng nổi giận hơn. Cơ thể em run rẩy, làn da đỏ ửng lên trong không khí. Nhác thấy Beomgyu đứng dậy, em hoảng loạn quẫy đạp. Hắn định để em với những thứ này mà rời đi sao? Hắn rời khỏi giường, trước khi đi còn không quên hôn nhẹ lên khóe môi em.

- Búp bê ngoan, cứ thoải mái tận hưởng nhé. - Cái hôn của hắn hay nụ cười kia thật chẳng khiến em dễ chịu hơn chút nào. Em kêu lên vài tiếng phản đối trong cổ họng nhưng Beomgyu nào có bận tâm, hắn thản nhiên ra ngồi trên ghế rót rượu mà thưởng thức. Taehyun chớp mắt khịt mũi, không để nước mắt rơi xuống, nhưng khoái cảm từ ngực và lỗ hậu cùng dương vật nhỏ hồng bị bỏ quên khiến em bức bối, khó chịu càng thêm khó chịu.

    Em không biết Choi Beomgyu muốn gì ở em lúc này, thà hắn nói ra hết một lượt đi, đây lại mang những thứ đồ này ra hành hạ em. Vật thể trong hậu huyệt chạm đến điểm gồ bên trong em khiến Taehyun giật mình, mắt em hơi mờ đi, cả cơ thể nằm bẹp trên giường không có nổi chút sức lực nào. Em biết mình đã gần đến rồi nhưng dương vật của em vẫn căng trướng không thể xuất tinh. Taehyun khó chịu mà thút thít vài tiếng, nước mắt sinh lý cũng tự động trào ra.

    Beomgyu ngồi đối diện nhìn em vật lộn với đống đồ chơi, đũng quần hắn cũng đã phồng lên tự bao giờ. Nhưng hắn muốn dạy dỗ cho em biết, búp bê của hắn thì đừng mơ tưởng đến ai khác nữa. Tiếng thút thít nho nhỏ của Taehyun lọt vào tai, Beomgyu thở hắt ra rồi đứng dậy, tiến về phía em. Hắn nâng khuôn mặt em lên khỏi chiếc gối, làn da đỏ bừng, gò má ướt đẫm bởi nước mắt, cả gương mặt đã phủ đẫm sắc tình.

[Beomhyun] DollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ