My Diary

10 3 0
                                    

1.

"Tôi thật sự khó chịu, khó chịu chết đi được, tôi thực sự ghét em ấy. Rút cuộc em ấy khóc cái gì vậy?! Đó chỉ là một mũi tiêm chết tiệt. chẳng là gì so với sự dày vò mà tôi phải chịu đựng ngày này qua ngày khác. Nhưng cách em ấy bám chặt vào thành giường, các đốt ngòn tay trắng bệch khi cố gắng chống chọi với cơn đau kia, và cách em ấy khóc trong lòng mẹ lại khiến tôi nhức nhối vô cùng. Hóa ra...tôi ghen tị, tôi ghen tị chết đi được vì tôi chả thể khóc khi tôi muốn khóc, cũng chả thể yếu đuối khi tôi yếu đuối nhất..."

2.

"Hôm nay bạn bè đến thăm tôi, và dường như họ lại né tránh điều tôi muốn nói. Không ai muốn tâm sự với tôi về nó cả. Có lẽ thay vì họ an ủi tôi thì tôi lại phải đi an ủi họ. Mấy đứa tặng tôi một núi quà xa xỉ, cái bọn này, vẫn hiểu tôi nhất nhỉ. Tôi thích sự hào nhoáng, sự phô trương và khoe mẽ, đã từng thôi. Giờ thì tôi chả còn hứng thú với bất cứ thứ gì nữa. Tatiana, cái tên tôi từng hận tận xương tận tủy, tôi cũng không còn sức để hận cô ấy nữa.

Bởi tôi biết người cô ấy yêu sẽ không bao giờ là tôi của hiện tại, cô ấy chỉ nhớ về tôi ở quá khứ, và  nhìn cái dáng vẻ tàn tạ của tôi lúc này đây mà tiếc nuối, mà thương hại.

Một người trong quá khứ luôn tin rằng sự quyến rũ và vận may bản thân sẽ giúp anh ta có tất cả. 

 Nhưng niềm tin đó đã tan vỡ trong chốc lát. 

Vụ tai nạn thật tàn khốc, một vụ va chạm bất ngờ không chỉ làm hư hỏng cơ thể hoàn hảo một thời của anh mà còn xé toạc những lớp mạ vàng của cuộc đời anh ta.

Rồi anh ta than trời trách phận.

Anh ta khóc lóc lăn lội.

Nhưng tất nhiên không ai thèm nghe anh ta.

Cổ họng tôi đau quá, tôi muốn bọn họ phắn về càng nhanh càng tốt. Tôi không thể cười được nữa. Vậy nên tôi đã nói dối họ về việc Hà, cô bé cùng phòng bệnh với tôi, mắc chứng bệnh tự kỉ và em ấy có thể nổi điên lên bất cứ khi nào bằng cách ném đồ vật vào bọn họ. Không ngờ nó lại hiệu nghiệm như vậy. Có lẽ tôi nên đi xin lỗi con bé, cũng tại tôi tuyệt vọng quá mà thôi."

Nếu Như Ngày Mai Tôi Không Trở Về...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ