1

510 14 1
                                    


   Lam Vong Cơ một mình đêm săn trên đường đâm hỏng rồi đầu, tỉnh lại thời điểm ký ức xuất hiện hỗn loạn, hắn cho rằng chính mình là nỗ lực tu luyện thành tinh trà xanh.

  

   liền ở hắn tự hỏi tiếp tục ở bên ngoài du lịch, vẫn là hồi vân thâm không biết chỗ là lúc, trên đường ngẫu nhiên gặp được Lam thị đệ tử.

  

   các đệ tử thực vui vẻ, nhiệt tình chào hỏi, cũng dò hỏi hắn hay không muốn cùng nhau. "Hàm Quang Quân, chúng ta đang muốn đi Bất Dạ Thiên, nghe nói hôm nay tam tôn kết nghĩa."

  

   trải qua các đệ tử kỹ càng tỉ mỉ kể rõ, Lam Vong Cơ mới hiểu được tam tôn kết nghĩa là chỉ xích phong tôn, trạch vu quân cùng liễm phương tôn kết bái.

  

   mà trạch vu quân vừa vặn là hắn huynh trưởng, là Lam thị đương nhiệm tông chủ. Kia xích phong tôn là Thanh Hà Nhiếp thị đương nhiệm tông chủ, liễm phương tôn là kim thị tông chủ tư sinh tử.

  

   cho nên, một cái tư sinh tử vì cái gì có thể cùng hai vị tông chủ kết bái, Lam Vong Cơ tưởng không rõ, mấu chốt là có một vị vẫn là nhà hắn.

  

   Lam Vong Cơ không cần nghĩ ngợi liền đồng ý cùng nhau đi trước, rốt cuộc làm hắn một người, phỏng chừng một chốc một lát còn có chút không nhận lộ.

  

   thực mau, Lam thị đoàn người liền đến Bất Dạ Thiên, bởi vì một đám người người mặc Lam thị cuốn vân văn phục sức, đầu đội đai buộc trán, liền không chịu ngăn trở trực tiếp đi vào.

  

   tam tôn lúc này đã đồng thời quỳ gối trên mặt đất, đã bắt đầu đồng thời thề. Lam Vong Cơ đầu ong một tiếng, này không thể được.

  

   Lam thị đệ tử nhìn nhà mình Hàm Quang Quân đột nhiên lẻn đến tam tôn quỳ mặt đất bên cạnh cũng bò đi xuống, sau đó liền nước mắt rào rạt đi xuống rớt, trong miệng cũng bắt đầu không ngừng nhắc mãi.

  

   "Phụ thân, mẫu thân, các ngài ở thiên có linh, ca ca liền phải nhận lòng mang ý xấu người làm đệ đệ, quên cơ về sau chính là cái không ai đau không ai ái tiểu đáng thương."

  

   Lam Vong Cơ khóc đến rối tinh rối mù, biên khóc biên tiếp tục nói, "Phụ thân, mẫu thân, quên cơ về sau liền không có ca ca, nói không chừng còn sẽ bị người khi dễ, ô ô ô!"

  

   nhìn khóc đến không kềm chế được Lam Vong Cơ, toàn trường mọi người trợn mắt há hốc mồm, đây là xướng nào vừa ra, bọn họ không rõ a.

  

   lam hi thần nhìn đáng thương hề hề Lam Vong Cơ, nói khóc liền khóc, câu kia câu đều là lên án a, hắn trong lòng một giật mình, liền cũng bất chấp cái gì kết nghĩa không kết nghĩa.

  

   lam hi thần đứng dậy liền tiến lên muốn nâng dậy quỳ rạp trên mặt đất gào khóc Lam Vong Cơ, ai ngờ Lam Vong Cơ thế nhưng liền hôn mê bất tỉnh.

  

   lam hi thần sợ tới mức hồn đều mau không có, hắn không nghĩ tới nhà mình đệ đệ như vậy không vui hắn kết bái, sớm biết rằng liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy.

  

   may mà sự tình còn có cứu lại đường sống, lam hi thần bế lên ngất xỉu Lam Vong Cơ hướng Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao tỏ vẻ xin lỗi, nói kết nghĩa không thể tiếp tục, hắn muốn mang đệ đệ về nhà xem y sư.

  

   Nhiếp minh quyết tự nhiên là đồng ý lam hi thần cách làm, rốt cuộc Lam Vong Cơ đều hôn mê, đương nhiên là cứu người càng quan trọng. Nếu là vựng người là Nhiếp Hoài Tang, kia hắn khẳng định cũng là giống nhau lựa chọn.

  

   kim quang dao trong lòng quả thực muốn mắng nương, hắn cảm thấy Lam Vong Cơ chính là cố ý, chính là không nghĩ làm cho bọn họ tam tôn kết nghĩa thành công.

  

   mặc kệ trong lòng như thế nào oán hận, kim quang dao vẫn là mặt mang mỉm cười, an ủi lam hi thần, tỏ vẻ hắn cũng tán đồng lam hi thần.

  

   nếu Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao không có ý kiến, lam hi thần không có nhiều trì hoãn liền ngự kiếm ôm Lam Vong Cơ hướng vân thâm không biết chỗ phương hướng bay đi.

  

   Lam thị các đệ tử đều còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nhà mình tông chủ cùng Hàm Quang Quân đã không thấy tăm hơi, bọn họ chỉ có thể theo đi lên.

   chờ Lam thị mọi người vừa đi, Bất Dạ Thiên thượng vây xem người liền nổ tung nồi.

  

  

Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ