Kim Tử Hiên ở kim quang thiện thúc giục hạ, gần nhất cùng giang ghét ly đi được rất gần, hai người ở chung còn tính hòa hợp, đều chuẩn bị đính hôn.
nhưng là đột nhiên xuất hiện không ít ngôn luận, nói giang trừng Kim Đan là đào Ngụy Vô Tiện, dùng xong rồi liền đem người ném, nhất thời nơi nơi nghị luận sôi nổi.
Kim Tử Hiên khiếp sợ không thôi, hắn cảm thấy có thể hay không là lời đồn, liền dò hỏi giang ghét ly, giang trừng Kim Đan thật là Ngụy Vô Tiện sao?
giang ghét ly bị hỏi choáng váng, nàng muốn như thế nào trả lời? Suy nghĩ hồi lâu mới nói ra một câu, "Tử hiên, sự tình không phải ngươi tưởng như vậy......"
lời này vừa nói ra, Kim Tử Hiên còn có cái gì không rõ, giang ghét ly không có phủ nhận, chính là nói giang trừng trong cơ thể Kim Đan thật là Ngụy Vô Tiện.
Kim Tử Hiên đánh một cái run run, này Giang gia tỷ đệ thật là đáng sợ, tàn nhẫn độc ác, vạn nhất nào ngày cũng như vậy đối phó hắn làm sao bây giờ? Kia hắn thật đúng là chết như thế nào cũng không biết.
một phen suy tư lúc sau, Kim Tử Hiên rời đi vân mộng Liên Hoa Ổ, hắn phải đi về nói cho kim quang thiện, cái này liên hôn hắn cự tuyệt.
Kim Tử Hiên đột nhiên thái độ chuyển biến, giang ghét ly không khỏi có chút sinh khí, này khẳng định là Ngụy Vô Tiện nói ra đi, chính là vì trả thù Giang gia.
Ngụy Vô Tiện nào biết đâu rằng, hắn lại bị giang ghét ly ghi hận thượng. Hắn lúc này đang ở vân thâm không biết chỗ, đối mặt ôn nhu cùng Lam Vong Cơ.
"Ngụy anh, ngươi cũng đừng trách ôn cô nương, nếu không phải nàng sợ hãi ta thương tâm khổ sở, đánh chết cũng sẽ không đem ngươi mổ đan sự tình nói cho ta."
Lam Vong Cơ đáng thương hề hề nhìn thoáng qua ôn nhu, tiếp tục nói: "Đều là bởi vì ta, là ta không tốt, bằng không ôn cô nương cũng sẽ không nói ra tới, làm đến toàn bộ Tu chân giới đều biết ngươi mổ đan sự tình."
ôn nhu trong lòng muốn mắng nương, nghe một chút Lam Vong Cơ đều nói cái gì, hắn đây là tưởng đem nàng hướng chết hố đúng không?
ôn nhu lại một lần thật sâu hối hận, nàng lúc trước như thế nào liền quản không được miệng mình, một hai phải nói cho Lam Vong Cơ cái này mang thù tinh.
vấn đề là, nàng nơi nào chọc Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ một hai phải suốt ngày xem nàng không vừa mắt, nói chuyện âm dương quái khí liền tính.
hiện tại hảo, trực tiếp đem nồi lại khấu đến nàng trên đầu, Ngụy Vô Tiện nghe không nghe ra tới nàng không biết, nhưng là nàng nghe ra tới, Lam Vong Cơ chính là muốn hố nàng.
quả nhiên, ôn nhu nghe được Ngụy Vô Tiện ôn nhu an ủi, "Lam trạm, này không trách ngươi, ngươi cũng là vì lo lắng ta sao, đều do ta, ta không nên giấu giếm ngươi."
ôn nhu ở trong lòng trợn trắng mắt, hai người kia lời nói, nàng quả thực không muốn nghe, cho nên vì cái gì phải làm nàng mặt nói này đó.
"Không trách ngươi......" Lam Vong Cơ lại muốn bắt đầu biểu diễn, ôn nhu chuông cảnh báo xao vang, cái này nồi một hai phải tráo nàng trên đầu đúng không.
ôn nhu vội vàng che miệng ho khan lên, đánh gãy Lam Vong Cơ kế tiếp nói. Ngụy Vô Tiện lúc này mới nhớ tới ôn nhu còn ở nơi này.
đột nhiên liền có điểm xấu hổ, Ngụy Vô Tiện vốn là muốn hỏi một chút ai đem hắn mổ đan sự truyền được đến chỗ đều là, kết quả liền diễn biến thành như vậy.
ôn nhu lại ho khan hai tiếng, nói chính mình khả năng cảm nhiễm phong hàn, vì bất truyền nhiễm cấp Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, nàng đi về trước nghỉ ngơi.
ôn nhu đều nói như thế, Ngụy Vô Tiện tất nhiên là chỉ có thể đồng ý, Lam Vong Cơ cũng không có ý kiến, dù sao mục đích của hắn đạt tới.