Cùng Kỳ nói đó là địa phương nào Ngụy Vô Tiện không biết, nhưng là nghe lam hi thần cùng ôn nhu đối thoại, hiển nhiên ôn nhu tỷ đệ thiếu chút nữa đã bị hại.
này rốt cuộc là chuyện như thế nào, giang trừng làm một tông chi chủ, chẳng lẽ liền hắn ân nhân cứu mạng cùng thu liễm cha mẹ di hài ân tình đều không báo sao?
vì thế, lam hi thần từ Ngụy Vô Tiện trong miệng biết được ân tình chân tướng. Ôn ninh từ ôn tiều trong tay cứu ra hơi thở thoi thóp giang trừng, còn giúp thu liễm giang phong miên cùng ngu tím diều thi thể.
ôn nhu lại cấp giang trừng trị hết thương, đồng thời còn thu lưu giang trừng, giang ghét ly cùng hắn ba người, tạm thời tránh né ở Di Lăng giám sát liêu.
lam hi thần tam quan đều phải nát, lớn như vậy ân tình, ở giang trừng trong miệng lại là một chút tiểu ân thôi. Kia kim quang dao đối hắn thu lưu cùng này so sánh, quả thực chính là gặp sư phụ.
này đó đều không phải trọng điểm, Lam Vong Cơ lo lắng nhất chính là Ngụy Vô Tiện Kim Đan có hay không khả năng chữa trị. Hắn như vậy tưởng, liền cũng hỏi như vậy.
ôn nhu bị Lam Vong Cơ hỏi ngây người, Ngụy Vô Tiện Kim Đan không phải bị nàng mổ cho giang trừng sao? Khi nào biến thành bị ôn trục lưu hóa đi?
nếu không phải nàng bản nhân tự mình thao đao, ôn nhu liền tin Lam Vong Cơ nói. Cho nên, Ngụy Vô Tiện lừa Lam thị người.
ôn nhu trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện đáng thương vô cùng nhìn nàng, làm nàng đừng nói đi ra ngoài, ôn nhu cuối cùng minh bạch Ngụy Vô Tiện vừa thấy đến nàng liền làm mặt quỷ nguyên nhân.
chính là, chuyện này nàng muốn như thế nào giấu giếm, ôn nhu cảm thấy Ngụy Vô Tiện thật là cho nàng ra nan đề. Lại nói, này rốt cuộc có cái gì không thể nói, nàng không rõ ràng lắm Ngụy Vô Tiện rốt cuộc ở kiên trì chút cái gì.
nhìn Lam Vong Cơ mong đợi ánh mắt, ôn nhu quả thực khó xử đã chết, nàng phải làm sao bây giờ? Nàng cảm thấy chỉ cần nàng dám nói "Trị không được", Lam Vong Cơ liền sẽ khóc cho nàng xem.
ôn nhu cũng không rõ ràng lắm chính mình vì cái gì sẽ có loại suy nghĩ này, chính là Lam Vong Cơ cho nàng cảm giác chính là như vậy. Cho nên, Lam Vong Cơ lại là làm sao vậy, hoàn toàn cùng trước kia khác nhau như hai người.
ôn nhu dừng một chút, nói nàng yêu cầu trước nghỉ ngơi một phen, mới có thể có tinh lực cấp Ngụy Vô Tiện hảo hảo xem bệnh. Rốt cuộc, nàng hiện tại thật sự hai mắt một bôi đen, không biết Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ rốt cuộc tình huống như thế nào.
vẫn là chờ nàng hỏi một chút Ngụy Vô Tiện cụ thể tình huống, đến lúc đó lại quyết định như thế nào làm đi. Bất quá, nàng là thật sự chữa trị không được Kim Đan.
nghe nói Lam thị y trưởng lão y thuật cao siêu, hơn nữa Lam thị tàng thư phong phú, nói không chừng nàng có thể tìm được cái gì tốt biện pháp cũng nói không chừng.
lam hi thần nghe vậy cảm thấy chính mình xác thật thiếu suy xét, liền an bài người mang theo ôn nhu tỷ đệ đi trước nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen, rốt cuộc chữa trị Kim Đan cũng cấp không tới.
Ngụy Vô Tiện nhìn ôn nhu cùng ôn ninh rời đi, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn liền sợ Lam Vong Cơ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, sau đó ôn ninh cái kia tiểu đồ ngốc thực dễ dàng ba ba liền nói ra tới.
tuy là như thế, Ngụy Vô Tiện vẫn là ẩn ẩn có chút lo lắng, hắn tổng cảm thấy chính mình khả năng lừa không được bao lâu.
phải biết rằng, nếu là trước kia Lam Vong Cơ, hắn còn có thể đối phó một chút, hiện tại Lam Vong Cơ, đó là nghĩ cái gì thì muốn cái đó.
không ai có thể biết được Lam Vong Cơ đến tột cùng suy nghĩ cái gì, giây tiếp theo hắn lại muốn làm gì. Vấn đề mấu chốt, Lam Vong Cơ còn thực ái khóc, không ai có thể chống đỡ được.
dù sao, hắn đối Lam Vong Cơ nước mắt không chút sức lực chống cự.