19

101 4 0
                                    


   lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết không có ở Kim Lăng đài tìm được ôn nhu, đang muốn đi tìm kim quang thiện, lúc này, kim quang thiện cùng phía sau kim quang dao đuổi lại đây.

  

   kim quang thiện nhìn đến hơi thở thoi thóp vàng huân, vốn định dẫn đầu làm khó dễ, nào biết Nhiếp minh quyết hừ lạnh một tiếng, "Kim quang thiện, ôn nhu ở nơi nào?"

  

   kim quang thiện không thể hiểu được, mày nhíu chặt, "Cái gì ôn nhu? Ta không quen biết. Nhiếp tông chủ cùng lam tông chủ đại náo Kim Lăng đài, còn đả thương ta cháu trai cùng kim thị đệ tử, hẳn là cho ta một công đạo."

  

   Nhiếp minh quyết kiên nhẫn không tốt, nghe kim quang thiện nói, cả giận nói, "Ta hỏi lại một lần, ôn nhu ở nơi nào?"

  

   "Ta không quen biết." Nghe vậy, lam hi thần vội vàng nói, "Kim tông chủ, ôn nhu là Kỳ Sơn Ôn thị y sư, các nàng một chi trước nay chỉ cứu người không giết người, cho nên hẳn là không ở xử trí phạm vi."

  

   "Nhưng là, ta tìm khắp Tu chân giới cũng không tìm được ôn nhu, cuối cùng chỉ hướng ở kim thị, ta đệ quên cơ đang chờ ôn nhu cứu người, cho nên ta cùng minh quyết huynh đành phải mạo muội tiến đến tìm người."

  

   kim quang thiện xấu hổ cười cười, hắn hướng kim quang dao đệ một ánh mắt, vì thế kim quang dao tiến lên hoà giải, "Nhị...... Lam tông chủ, cái kia có phải hay không có cái gì hiểu lầm, ôn nhu sao có thể ở Kim Lăng đài."

  

   kim quang thiện cũng cười phụ họa, nói kim thị không có khả năng tự mình giam Ôn thị người già phụ nữ và trẻ em.

  

   Nhiếp minh quyết ngữ khí không tốt, "Kim quang thiện, ngươi nhìn xem ngươi này sau núi nằm người quen mắt sao?"

  

   kim quang thiện cùng kim quang dao nhìn thoáng qua nơi nơi tứ tung ngang dọc thi thể, còn có mấy cái người sống sót, tiểu hài tử cùng phụ nữ tiếng khóc truyền đến.

  

   mấu chốt là những người đó đều ăn mặc Ôn thị phía trước phục sức, tưởng xem nhẹ bọn họ thân phận đều khó.

  

   kim quang thiện tâm đem vàng huân mắng cái thấu triệt, cái này gây hoạ tinh, sớm không chơi vãn không chơi, một hai phải tóm được lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết tới Kim Lăng đài thời điểm chơi.

  

   kim quang thiện vì ném nồi, trực tiếp đá vàng huân một chân, "Ngươi cái này nghiệp chướng, như thế nào có thể cõng ta làm như vậy phát rồ việc, xem ta không đá chết ngươi."

  

   "Được rồi, ngươi cũng đừng trang, Kim Lăng đài phát sinh sự ngươi có thể không biết?" Nhiếp minh quyết hiển nhiên không tin, "Ngươi liền nói cho chúng ta biết ôn nhu ở nơi nào là được."

  

   cho nên, này hai người hôm nay là nhất định phải hỏi ra ôn nhu ở nơi nào. Dừng một chút, kim quang thiện nhìn về phía vàng huân, "Tử huân, ngươi liền nói cho lam tông chủ cùng Nhiếp tông chủ đi."

  

   vàng huân thu được kim quang thiện ánh mắt cảnh cáo, nơm nớp lo sợ nói, "Ôn...... Ôn nhu, nàng hẳn là ở Cùng Kỳ nói."

  

   Cùng Kỳ nói, lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết thật sự tìm được rồi ôn nhu, còn có ôn ninh cập kỳ hoàng Ôn thị tộc nhân, già già, trẻ trẻ, thật đáng thương.

  

   lam hi thần mang đi ôn nhu, ôn ninh một hai phải đi theo, dư lại kỳ hoàng Ôn thị người bị Nhiếp minh quyết mang về thanh hà dàn xếp.

  

   ôn nhu trong lòng thấp thỏm, cũng không biết lam hi thần mang nàng đi vân thâm không biết chỗ muốn làm cái gì, nếu nói làm nàng xem bệnh, nhưng Lam thị y trưởng lão y thuật cùng nàng không phân cao thấp.

  

   hẳn là không dùng được nàng đi. Bất quá nếu lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đều bảo đảm sẽ không thương tổn các nàng tộc nhân, còn sẽ thay nàng dàn xếp hảo lão nhân hài tử.

  

   như vậy, lam hi thần nghĩ đến cũng sẽ không đối nàng bất lợi, nếu không trực tiếp mặc kệ các nàng chết sống là được. Nơi nào yêu cầu như vậy phiền toái.

  

  

Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ