36

93 5 0
                                    


   Ngụy Vô Tiện minh xác cự tuyệt giang ghét ly yêu cầu, nói hắn làm không được.

  

   "Làm sao bây giờ không đến? Ngươi đi cầu lam tông chủ lại đi Thập Vạn Đại Sơn tìm bảy màu linh chi a!" Giang ghét ly kích động mà ồn ào.

  

   Ngụy Vô Tiện đều bị chỉnh hết chỗ nói rồi, hắn có cái gì tư cách đi cầu lam hi thần hỗ trợ, ngay cả hắn đều còn thiếu Lam thị không ít người tình đâu.

  

   "Giang cô nương, ngươi có phải hay không có cái gì bệnh nặng, yêu cầu ta ca ngươi liền trực tiếp đi tìm ta ca, tìm Ngụy anh tính sao lại thế này?"

  

   Lam Vong Cơ không vui, "Ta đều nói qua bao nhiêu lần, Ngụy anh là người của ta, muốn tìm hắn trước tìm ta."

  

   giang ghét ly bị Lam Vong Cơ một lần lại một lần hạ mặt mũi, lần này liền khóc đối Ngụy Vô Tiện đều không có tác dụng, xem ra, Lam Vong Cơ đích xác thay đổi Ngụy Vô Tiện.

  

   giang ghét ly tâm cái kia khí a, hận không thể tiến lên đi xé Lam Vong Cơ bá bá miệng, làm hắn không ngừng cùng nàng làm trái lại.

  

   cũng chỉ có thể ngẫm lại, rốt cuộc giang ghét ly vũ lực giá trị ở nơi đó bãi, phỏng chừng còn không có động thủ, cũng đã bị Lam Vong Cơ cấp xốc bay.

  

   giang ghét ly nhìn xem Ngụy Vô Tiện một bộ không liên quan ta sự bộ dáng, lại nhìn xem Lam Vong Cơ kia bao che cho con biểu tình, liền trong lòng hận đến ngứa răng.

  

   giang ghét ly oán hận mà tại chỗ băm hai đặt chân, sau đó không tình nguyện mà rời đi. Nàng không đi, chẳng lẽ thật đúng là đi tìm lam hi thần.

  

   nhìn xem Lam Vong Cơ thái độ, lam hi thần cái kia sủng đệ cuồng ma sẽ đãi thấy nàng, hiển nhiên là không có khả năng.

  

   "Này liền đi rồi?" Lam Vong Cơ nhìn giang ghét ly rời đi bóng dáng, có điểm không tin, nàng không phải muốn đi tìm ca ca sao?

  

   Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ cười, "Không đi chẳng lẽ lưu lại ăn cơm chiều sao? Liên Hoa Ổ hẳn là không đến mức liền bữa cơm đều ăn không nổi đi."

  

   Lam Vong Cơ gật gật đầu, hảo đi, giang ghét ly liền điểm này sức chiến đấu, còn mỗi ngày đưa tới cửa tới, hắn đều không có chơi tận hứng hảo sao.

  

   quên tiện hai người cũng không có bởi vậy chậm trễ hành trình, vẫn là xuống núi, rốt cuộc đêm nay dưới chân núi có hội đèn lồng, Lam Vong Cơ cầu đã lâu, lam hi thần mới đáp ứng làm cho bọn họ xuống núi.

  

   mỗi năm một lần hội đèn lồng, tất nhiên là long trọng, nơi nơi giăng đèn kết hoa, biển người tấp nập.

  

   Lam Vong Cơ dắt thượng Ngụy Vô Tiện tay, Ngụy Vô Tiện một đốn, cảm giác quái quái, "Ngụy anh, người nhiều, nắm, sẽ không đi lạc."

  

   Lam Vong Cơ tươi cười làm Ngụy Vô Tiện ngây người một chút, Ngụy Vô Tiện cảm giác hắn tựa hồ vô pháp cự tuyệt lam trạm yêu cầu, hắn muốn dắt tay liền dắt đi.

  

   Ngụy Vô Tiện cũng không chán ghét loại cảm giác này, tương phản hắn còn có điểm tiểu thích, tiểu nhảy nhót là chuyện như thế nào.

  

   Lam Vong Cơ lôi kéo hắn hướng người nhiều địa phương toản, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện hồi tưởng khởi đi học nghỉ tắm gội, khi đó Lam Vong Cơ đáng sợ người nhiều.

  

   hắn chỉ thích ở ít người địa phương ngốc, náo nhiệt người nhiều nơi, chính là Ngụy Vô Tiện lôi kéo hắn đi, hơn nữa Lam Vong Cơ vẻ mặt kháng cự, ngẫm lại liền buồn cười.

  

   hiện tại, tương phản, lại là Lam Vong Cơ lôi kéo hắn hướng người nhiều địa phương tễ. Mất trí nhớ, thật sự có thể làm một người thay đổi nhiều như vậy?

  

   Ngụy Vô Tiện không cấm có chút hoài nghi, chẳng lẽ là Lam Vong Cơ trước kia là cái muộn tao, rõ ràng thích náo nhiệt, bách với gia quy làm bộ không mừng.

  

   mặc kệ nói như thế nào, hiện tại lam trạm là thật sự rất có ý tứ, đối hắn thực hảo, thực hảo đến làm hắn không nghĩ rời đi hảo.

  

   nhìn các loại ánh đèn hốt hoảng, Ngụy Vô Tiện có trong nháy mắt sợ hãi Lam Vong Cơ khôi phục ký ức, lại biến thành kia cao lãnh mà cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng.

  

   như vậy Lam Vong Cơ còn sẽ đối hắn hảo sao?


Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ