Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới sự tình cứ như vậy bị Lam Vong Cơ vài câu khinh phiêu phiêu nói cấp giải quyết, các gia tông chủ đều câm miệng không nói.
xem ra, lam trạm sức chiến đấu quả nhiên không giống bình thường, không chỉ là hắn chống đỡ không được, xem đi, không ai chống đỡ được.
"Ngụy anh, đừng sợ, ta sẽ bảo hộ ngươi." Lam Vong Cơ ngồi xuống, sau đó để sát vào Ngụy Vô Tiện bên tai nhẹ nhàng nói.
nghe vậy, Ngụy Vô Tiện cả người run lên, chỉ cảm thấy trái tim xẹt qua một cổ dòng nước ấm. Nguyên lai bị người bảo hộ tư vị là cái dạng này sao?
Ngụy Vô Tiện càng xem Lam Vong Cơ, càng cảm thấy đẹp là chuyện như thế nào. Hắn đột nhiên liền có điểm không nghĩ Lam Vong Cơ khôi phục ký ức, rốt cuộc như vậy lam trạm thật sự là quá nhận người yêu thích.
Ngụy Vô Tiện thực rối rắm, hắn có phải hay không có chút quá xấu rồi, Lam Vong Cơ đối hắn tốt như vậy, hắn thế nhưng sẽ có như vậy đáng sợ ý tưởng.
không trách Ngụy Vô Tiện nghĩ như vậy, rốt cuộc mất trí nhớ phía trước Lam Vong Cơ quá cao lãnh, làm người có khoảng cách cảm. Mà hiện tại Lam Vong Cơ quá tươi sống, nhiệt tình như lửa.
ngẫm lại ai đều sẽ thích người sau đi!
vây săn thi đấu cứ như vậy họa thượng dấu chấm câu, không có người dám trắng trợn táo bạo đánh Ngụy Vô Tiện âm hổ phù chủ ý, rốt cuộc ai cũng không nghĩ bị Lam Vong Cơ đuổi theo muốn nhà mình đồ gia truyền.
kim thị cái gì chỗ tốt cũng chưa vớt đến, kết quả còn bồi thượng thật nhiều con mồi. Kim quang thiện càng nghĩ càng sinh khí, liền muốn mắng một đốn kim quang dao.
kim quang dao biết chính mình sự tình không làm tốt, vì dời đi kim quang thiện lửa giận, vì thế lại cấp kim quang thiện ra một cái chủ ý.
quả nhiên, kim quang thiện lực chú ý bị dời đi, oán hận nói, "Kia còn không chạy nhanh đi làm, nếu là lại làm tạp, kim thị ngươi cũng không cần đã trở lại."
kim quang dao cúi đầu cáo lui, trong ánh mắt lại là tôi độc, chỉ là kim quang thiện vội vàng mắng chửi người không có chú ý tới thôi.
lam hi thần trở lại vân thâm không biết chỗ liền đem trăm phượng trên núi phát sinh sự báo cho Lam Khải Nhân, Lam Khải Nhân nghe vậy tức giận không thôi.
"Kim quang thiện cái này lão thất phu, quá không biết xấu hổ!" Lam Khải Nhân loát loát râu, tiếp tục nói: "Quên cơ nói được không sai, vẫn là quên cơ thông minh."
nhìn Lam Khải Nhân một bộ có chung vinh dự bộ dáng, lam hi thần trong lòng nói thầm: "Thúc phụ a, ngươi quy phạm đi nơi nào?"
Lam thị gần nhất không biết làm sao vậy, đầu tiên là Lam Vong Cơ, hiện tại liền luôn luôn nghiêm túc Lam Khải Nhân, đều không hẹn mà cùng thay đổi phong cách.
lam hi thần tỏ vẻ tâm mệt, rốt cuộc mỗi lần đầu mâu đều có thể chỉ hướng hắn, cục diện rối rắm cũng là để lại cho hắn, hắn tốt xấu cũng là một tông chi chủ.
như thế nào sống được còn không bằng một cái tán tu? Từng ngày, đều có làm không xong sự tình, xử lý không xong công vụ.
lam hi thần đột nhiên hảo hâm mộ nhà mình đệ đệ, nếu là chính mình cũng mất trí nhớ, có phải hay không liền không cần phải xen vào đông quản tây, cùng thúc phụ giống nhau cả ngày uống uống trà là được.
Lam Khải Nhân nếu là biết lam hi thần ý tưởng, nhất định sẽ thoá mạ hắn một đốn, có phải hay không đầu óc nước vào, còn có người thượng vội vàng chú chính mình.
phải biết rằng, bao nhiêu người vì một cái tông chủ chi vị đều tước tiêm đầu, dùng bất cứ thủ đoạn nào, sợ là chỉ có lam hi thần sẽ ghét bỏ.
kỳ thật, Lam Vong Cơ cũng ghét bỏ, chỉ có thể nói Lam thị người phần lớn tương đối Phật hệ, không thích tranh cường háo thắng, tranh cường so dũng khí, liền thích nhàn vân dã hạc sinh hoạt.