vân thâm không biết chỗ bị phiên cái đế hướng lên trời, lăng là không có nhìn thấy Lam Vong Cơ bóng dáng, lam hi thần quyết định mở rộng tìm tòi phạm vi, làm Lam thị các đệ tử xuống núi đi tìm.
như vậy cái đại người sống đột nhiên không thấy, ngày thường liền tính, mấu chốt là hiện tại Lam Vong Cơ đầu óc có chút vấn đề, ký ức khi thì rõ ràng khi thì mơ hồ, làm người lo lắng.
lam hi thần suy nghĩ muôn vàn, có đệ tử tới báo, "Tông chủ, Ngụy công tử ôm nhị công tử đã trở lại."
"Cái nào Ngụy công tử?" Lam hi thần đã chờ không kịp đệ tử trả lời, bước nhanh đi ra khỏi phòng hướng tới sơn môn phương hướng mà đi.
rất xa, lam hi thần thấy Ngụy Vô Tiện ôm Lam Vong Cơ hướng hắn phương hướng đi tới, vốn dĩ thả lỏng tâm tình, ở nhìn đến hôn mê Lam Vong Cơ khi đột nhiên tâm lại nhắc lên.
"Ngụy công tử, quên cơ...... Đây là?" Lam hi thần biết Lam Vong Cơ đãi Ngụy Vô Tiện bất đồng, thái độ tự nhiên hoà thuận không ít.
Ngụy Vô Tiện nhấp miệng không biết như thế nào mở miệng, làm khó muốn nói là bởi vì hắn, Lam Vong Cơ mới có thể bị giang trừng đả thương sao? Hắn nói không nên lời.
lam hi thần nhìn Ngụy Vô Tiện bộ dáng, không khỏi nhiều chút nghi ngờ, việc này chẳng lẽ là cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ? Trong lòng có điểm bất mãn.
nhưng ngại với Lam Vong Cơ quan hệ, lam hi thần vẫn chưa nhiều lời.
nhưng vào lúc này, lam hi thần thấy cái kia oa ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực nhà mình đệ đệ đột nhiên mở mắt ra, đối với hắn làm mặt quỷ một phen lại nhắm lại mắt.
lam hi thần bừng tỉnh đại ngộ, chẳng lẽ là nhà mình đệ đệ giả bộ bất tỉnh đem Ngụy Vô Tiện quải trở về? Nhìn Ngụy Vô Tiện kia vẻ mặt tự trách biểu tình, lam hi thần đột nhiên không biết nên nói cái gì.
Ngụy Vô Tiện ngay từ đầu cảm giác được lam hi thần sốt ruột cảm xúc, tựa hồ đối hắn còn có điểm bất mãn, đột nhiên lại vân đạm phong khinh. Hắn hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống).
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, vẫn là châm chước đã mở miệng, "Trạch vu quân, cái kia lam trạm chịu ta liên lụy, bị giang trừng đả thương, ngươi có thể tìm cái y sư đến xem sao?"
nghe nói Lam Vong Cơ bị giang trừng gây thương tích, lam hi thần buông tâm lại huyền lên, đã quên mất Lam Vong Cơ vừa rồi làm mặt quỷ.
lam hi thần đem quên tiện hai người trực tiếp đưa tới y trưởng lão sân, y trưởng lão vừa thấy lại là Lam Vong Cơ, tức giận nói, "Tông chủ, ngươi liền không thể đem quên cơ xem trọng sao? Hắn hiện tại chính là người bệnh."
lam hi thần ngượng ngùng cười, hắn không nghĩ xem trọng Lam Vong Cơ sao? Rõ ràng là không thấy trụ, ai biết nháy mắt Lam Vong Cơ liền chuồn êm xuống núi.
Ngụy Vô Tiện nghe được y trưởng lão nói Lam Vong Cơ là người bệnh, hiển nhiên xác minh hắn phía trước suy đoán, trước mắt Lam Vong Cơ lại thương càng thêm thương, trong lòng không khỏi càng thêm tự trách.
nhìn y trưởng lão bắt mạch, Ngụy Vô Tiện ở một bên nôn nóng không thôi, "Y trưởng lão, lam trạm hắn...... Thế nào? Bị thương nặng không nặng?"
y trưởng lão tỉ mỉ lại đem một lần mạch, quên cơ bị thương không nặng a, như thế nào ba ngày hai đầu té xỉu đâu? Hắn có chút không minh bạch.
chẳng lẽ là lô nội sưng tấy hấp thu khiến cho hôn mê? Y trưởng lão quyết định hảo hảo quan sát mấy ngày, như thế nào nho nhỏ xuất huyết còn thành nghi nan tạp chứng?
"Làm quên cơ ở ta này nằm mấy ngày đi, ta sẽ hảo hảo chăm sóc." Y trưởng lão lời này vừa nói ra, lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện đều trong lòng căng thẳng.
y trưởng lão nhìn lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời thay đổi sắc mặt, vội vàng bù, "Nhị vị đừng lo lắng, quên cơ không có gì đại sự, ta chính là không quá yên tâm cái kia lô nội sưng tấy, mới có này an bài."