giang trừng bị Lam Vong Cơ nói được á khẩu không trả lời được, giờ phút này hắn nói cái gì đều là sai, dưới sự giận dữ, hắn thế nhưng triệu ra tím điện, hướng tới Lam Vong Cơ mặt huy đi.
Lam Vong Cơ nơi nào là chịu có hại chủ, hắn cũng triệu ra quên cơ cầm, một cái tiếng đàn hỗn loạn một cổ linh lực cũng hướng tới giang trừng tím điện mà đi.
giang trừng bị đánh bay lùi lại mấy bước mới khó khăn lắm đứng vững, hắn là không nghĩ tới Lam Vong Cơ tu vi lại là như vậy cao, chấn đến hắn ngũ tạng lục phủ phiên sơn đảo hải.
làm một tông chi chủ, tại như vậy nhiều Giang thị đệ tử trước mặt, hắn cũng không thể mất mặt mũi, bằng không về sau như thế nào dạy dỗ đệ tử, như thế nào phục chúng.
Lam Vong Cơ tự nhiên không có như vậy nhiều tay nải muốn bối, hắn hiện tại chính là tiểu trà xanh, lại đến đua kỹ thuật diễn thời điểm, hắn lùi lại mấy chục bước sau đó té lăn quay trên mặt đất.
Lam Vong Cơ liền ở quỳ rạp trên mặt đất một khắc, hắn cúi đầu giảo phá chính mình đầu lưỡi, tức khắc khóe miệng có huyết lưu ra tới.
Lam Vong Cơ trong lòng chửi thầm, lần này thật đúng là làm khó hắn, này cắn lưỡi tiêm còn quái đau, hy vọng Ngụy anh đừng làm hắn thất vọng mới hảo.
việc này phát sinh đến quá nhanh, Ngụy Vô Tiện cũng chưa tới kịp ngăn cản, liền thấy lam trạm đã ghé vào trên mặt đất, bị thương pha trọng bộ dáng.
xem ra, giang trừng là hạ tử thủ, bằng không lam trạm không có khả năng chịu như vậy trọng thương, lấy lam trạm tu vi không nên bị giang trừng đánh bay mới đúng.
Ngụy Vô Tiện ngữ khí trách cứ, "Giang trừng, ngươi như thế nào hạ như vậy trọng tay, có chuyện gì không thể hảo hảo nói!" Nói xong vội vàng chạy hướng Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện đem người ôm vào trong ngực, ngữ khí ôn nhu, "Lam trạm, ngươi không sao chứ? Lam trạm, ngươi nơi nào bị thương? Có đau hay không?"
giang trừng quả thực tức chết rồi, nhìn đến Ngụy Vô Tiện hành động, mặt càng là đen tuyền như đáy nồi.
Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực, suy yếu nói, "Ngụy anh, ta không có việc gì, ngươi không nên trách giang tông chủ, hắn cũng không phải cố ý, hắn chính là nhất thời cảm xúc kích động không có khống chế tốt chính mình."
giang trừng nghe vậy, tức giận đến đều phải hộc máu, nghe một chút Lam Vong Cơ này đều nói cái gì, hơn nữa, hắn như thế nào cảm thấy những lời này có chút giống như đã từng quen biết cảm giác.
đúng rồi, này trà ngôn trà ngữ cảm giác, như thế nào giống như nhà mình tỷ tỷ, giang ghét ly ngày thường chính là như vậy cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện.
nhìn đến lam trạm như vậy, Ngụy Vô Tiện cũng không biết nên nói cái gì, nhưng là hắn biết, hôm nay phát sinh chuyện như vậy, đầu sỏ gây tội vẫn là chính hắn.
nếu không phải hắn ở chỗ này, giang trừng liền sẽ không tìm tới, lam trạm cũng sẽ không chịu này tai bay vạ gió. Vì thế, Ngụy Vô Tiện chỉ có thể hảo ngôn hảo ngữ an ủi Lam Vong Cơ.
giang trừng cảm thấy hắn hôm nay nếu không phải bị Lam Vong Cơ đả thương, phỏng chừng cũng sẽ bị Lam Vong Cơ cấp tức chết.
giang trừng lạnh giọng quát lớn, "Ngụy Vô Tiện, ngươi nhìn không ra tới Lam Vong Cơ hắn là trang sao?"
"Giang trừng, ngươi nói cái gì? Lam trạm đều bị ngươi thương thành như vậy, hơn nữa ngươi động thủ đại gia không đều thấy."
Ngụy Vô Tiện có chút sinh khí, giang trừng người này nói chuyện thật là không thảo hỉ, hiện tại hảo, dám làm còn không dám đương, này thật là hắn nhận thức cái kia giang trừng sao?
Giang thị chúng đệ tử nhóm cúi đầu, súc cổ, đều ở trang chim cút, bọn họ cái gì cũng chưa nghe được, cũng cái gì cũng chưa nhìn đến.
"Ngụy Vô Tiện, ta cuối cùng hỏi ngươi một lần, ngươi muốn hay không cùng ta hồi Liên Hoa Ổ?" Giang trừng tức muốn hộc máu quát.
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, hắn hiện tại như thế nào có thể hồi Liên Hoa Ổ, lam trạm còn bị thương kìa, nơi này một cái Lam thị đệ tử đều không có, hắn không thể đi.
"Lam trạm bị thương, ta trước đưa hắn hồi vân thâm không biết chỗ, chờ lam trạm thương hảo ta lại hồi Liên Hoa Ổ." Ngụy Vô Tiện nói xong, bế lên lam trạm liền hướng tới vân thâm không biết đơn thuốc hướng đi đến.
nhìn Ngụy Vô Tiện cứ như vậy đi rồi, giang trừng cuối cùng là không nhịn xuống phun ra một búng máu ra tới. Giang thị các đệ tử sợ hãi, chạy nhanh tiến lên đỡ người, sau đó mang theo giang trừng nhanh chóng trở về Liên Hoa Ổ.