"Ngụy anh, ngươi rốt cuộc có đồng ý hay không?" Lam Vong Cơ cảm thấy Ngụy Vô Tiện dám nói không đồng ý, hắn liền phải bất cứ giá nào học trà xanh trạm.
rốt cuộc, Ngụy anh thực ăn trà xanh trạm kia một bộ.
nhìn đến Lam Vong Cơ nôn nóng thần sắc, Ngụy Vô Tiện trịnh trọng gật đầu, tỏ vẻ đồng ý, "Lam trạm, ta cũng tâm duyệt ngươi!"
nghe vậy, Lam Vong Cơ nhoẻn miệng cười, Ngụy anh liền phải là hắn một người. Hắn muốn chạy nhanh đem tin tức tốt này báo cho nhà mình thúc phụ cùng huynh trưởng.
làm cho bọn họ chạy nhanh chuẩn bị, cấp Ngụy anh cùng hắn xử lý kết đạo đại điển.
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần nhận được tin tức thời điểm, đều có chút ngốc, này sẽ không lại là Lam Vong Cơ nghĩ ra được cái gì tổn hại chiêu đi, liền vì lăn lộn hai người bọn họ.
lại nói, Lam Khải Nhân cảm thấy, hắn hảo hảo cháu trai như thế nào liền bị thương đầu óc, đầu óc không hảo liền tính, còn thích một cái nam tử.
cứ việc Ngụy Vô Tiện người cũng không tệ lắm, lớn lên cũng hảo, nhưng cũng không thể bài trừ hắn là một cái nam tử sự thật. Lam Khải Nhân có chút lo lắng, Lam Vong Cơ không phải là nam nữ chẳng phân biệt đi.
lam hi thần cười, nhà mình thúc phụ não động có phải hay không có điểm đại, quên cơ chỉ là ký ức hỗn loạn, cũng không phải ngốc tử, hắn thích nam vẫn là nữ sẽ phân không rõ sao?
lại nói, lam hi thần trước kia liền đã nhìn ra, nhà mình đệ đệ đối Ngụy Vô Tiện chính là thực bất đồng, tuy rằng chưa nói ra tới, nhưng hắn chính là có thể cảm nhận được.
chỉ là Lam Vong Cơ đột nhiên bị thương, dẫn tới tính cách xuất hiện lệch lạc, có lẽ làm được đều là trước đây chôn ở trong lòng không dám tưởng cũng không dám làm sự.
nếu là như thế này, liền nói được thông. Nếu quên cơ thích, Ngụy Vô Tiện lại không ý kiến, hắn tự nhiên cũng không phản đối lý do.
quan trọng là thuyết phục nhà mình thúc phụ liền có thể, này hắn vẫn là có thể làm đến. Cho nên, Lam Khải Nhân ở lam hi thần buổi nói chuyện lúc sau tỏ vẻ đồng ý.
Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đều lên tiếng, Lam thị trên dưới tất nhiên là không ai dám phản đối, đều nhất nhất đưa lên chúc phúc.
Ngụy Vô Tiện cảm khái, "Lam trạm, này liền cùng nằm mơ giống nhau, ta chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày. Ta sẽ đột nhiên nhiều thật nhiều người nhà."
Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện, "Ngụy anh, của ta chính là của ngươi, người nhà của ta cũng là người nhà của ngươi, ta sẽ vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ngươi."
"Ân, lam trạm, có ngươi thật tốt!" Ngụy Vô Tiện không nói chính là, hắn thực cảm kích cái kia mất trí nhớ lam trạm, nếu là không có hắn, hai người bọn họ hiện tại còn không biết sẽ thế nào đâu.
bất quá trước mắt như vậy vui vẻ thời khắc, Ngụy Vô Tiện khẳng định sẽ không nói ra tới, phá hủy này tốt đẹp bầu không khí, khiến cho hắn ở trong lòng ngẫm lại thì tốt rồi.
đương nhiên, Lam Vong Cơ tuy là tự bế vài ngày, nhưng hắn đồng dạng cảm tạ ký ức hỗn loạn chính mình, nếu là không có hắn, hắn truy Ngụy anh lộ còn xa xa không hẹn đâu.
"Nguyên lai, chúng ta tiên đốc thích tiên đốc phu nhân a, ta liền nói xem bọn họ hai cái nam tử luôn nhão nhão dính dính, có điểm quái quái."
"Ngươi cũng như vậy cảm thấy, ta trước kia liền cảm thấy bọn họ là loại quan hệ này, chỉ là không ai nói, ta cũng không xin hỏi."
"Ha ha ha!"
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ngồi ở một bên vừa ăn biên nghe chính mình bát quái, cũng không biết nên nói cái gì.
bọn họ trước kia là cái dạng này sao? Còn nhão nhão dính dính, nói được giống hai cái keo nước bổng dường như.
"Lam trạm, chúng ta trước kia là cái dạng này sao?" "Hẳn là...... Đi......"
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, Lam Vong Cơ tắc hơi hơi cong cong khóe môi.
toàn văn xong