34

93 4 0
                                    


   nửa năm sau, lam hi thần phái đi Thập Vạn Đại Sơn người đã trở lại, đương nhiên mang về tin tức tốt, đó chính là bảy màu linh chi tìm được rồi.

  

   vui vẻ nhất không gì hơn Lam Vong Cơ, vội vàng cầm bảy màu linh chi liền đi tìm y trưởng lão cùng ôn nhu, làm cho bọn họ luyện chế đan dược.

  

   hắn phải đợi đan dược luyện chế hảo lại nói cho Ngụy Vô Tiện, như vậy Ngụy anh nhất định sẽ phi thường vui vẻ. Ngẫm lại, Lam Vong Cơ không tự giác liền cười.

  

   y trưởng lão cùng ôn nhu không hổ là y thuật cao siêu người, dùng ba ngày liền luyện chế hảo. Lam Vong Cơ cầm đan dược cao hứng phấn chấn mà tìm Ngụy Vô Tiện đi.

  

   "Ngụy anh, nhanh lên ăn!" Lam Vong Cơ đưa cho Ngụy Vô Tiện một cái tiểu bình sứ, đúng là thịnh đan dược, hắn đầy mặt vui sướng.

  

   Ngụy Vô Tiện hồ nghi mà nhìn chằm chằm trong tay bình sứ, nhìn Lam Vong Cơ mong đợi ánh mắt, muốn hỏi một chút đây là cái gì, cuối cùng là không hỏi ra tới.

  

   hắn mở ra nắp bình, nguyên lai là một quả đan dược, liền đổ ra tới uy vào trong miệng, thực mau đan dược liền chính mình hóa.

  

   "Thế nào? Thế nào? Có hay không cái gì cảm giác?" Lam Vong Cơ kích động không thôi.

  

   đừng nói, Ngụy Vô Tiện xác thật có một ít cảm giác, cảm giác thân thể của mình đột nhiên ấm áp, như là có dòng nước ấm chảy qua toàn thân kinh mạch.

  

   Ngụy Vô Tiện không khỏi tò mò, "Lam trạm, ngươi cho ta ăn chính là cái gì đan dược? Ta chưa bao giờ từng có như thế thoải mái cảm giác."

  

   Lam Vong Cơ nhoẻn miệng cười, "Kia đương nhiên, ngươi cũng không nhìn xem là ai cấp. Ngụy anh, ngươi hảo hảo cảm thụ một chút ngươi kinh mạch có phải hay không đang ở chữa trị."

  

   nghe vậy, Ngụy Vô Tiện trừng lớn đôi mắt, không phải là hắn tưởng như vậy đi, là giúp hắn chữa trị kinh mạch đan dược? Chính là, lam trạm thượng nơi nào tìm.

  

   hiện nay cũng không phải hỏi này đó thời điểm, Ngụy Vô Tiện lập tức ngồi xuống đả tọa, cảm thụ được dược lực ở trong thân thể du tẩu, toàn thân kinh mạch đang ở nhanh chóng chữa trị.

  

   nhìn đến Ngụy Vô Tiện ngồi xuống, Lam Vong Cơ liền cũng ở một bên ngồi xuống, hắn phải cho Ngụy anh hộ pháp, không thể làm người tới quấy rầy.

  

   một ngày một đêm sau, Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình bị cắt đứt kinh mạch đã liên tiếp ở bên nhau, hắn kinh mạch bị chữa trị.

  

   này có phải hay không thuyết minh hắn lại có thể một lần nữa tu luyện, còn có thể một lần nữa kết Kim Đan, hắn lại có thể lấy kiếm, lại có thể cùng lam trạm thống thống khoái khoái đánh một hồi.

  

   bất quá, nói trở về, Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm hắn tùy tiện đã bị hắn đặt ở cái nào góc xó xỉnh tích hôi, hắn đến ngẫm lại.

  

   Ngụy Vô Tiện kích động không thôi, Lam Vong Cơ vừa thấy chính là thành công, hắn tự đáy lòng thế Ngụy Vô Tiện cảm thấy vui vẻ.

  

   Ngụy Vô Tiện vui vẻ liền thành, không uổng công lam hi thần tận hết sức lực phái người tìm dược, Lam Vong Cơ tỏ vẻ, ca ca lần này thực cấp lực.

  

   về sau liền ít đi hướng thúc phụ cáo ca ca hắc trạng!

  

   lam hi thần nếu là biết, nhất định sẽ ở trong lòng cảm khái: Ta nhưng cảm ơn ngươi lạp!

  

   "Lam trạm, ta có thể tu luyện linh lực, cảm ơn ngươi đan dược." Ngụy Vô Tiện mãn nhãn vui vẻ, Lam Vong Cơ tắc hồi lấy đại đại tươi cười.

  

   "Ngụy anh, ta nói rồi, ta sẽ bảo hộ ngươi, không cần cảm tạ!" Lam Vong Cơ tiếp tục nói: "Lại nói, xuất lực người là ca ca."

  

   Ngụy Vô Tiện thật là bất đắc dĩ, vốn dĩ hắn cảm động không thôi, lại là ngạnh sinh sinh bị Lam Vong Cơ phá hủy không khí. Hắn tức khắc dở khóc dở cười, hiện tại lam trạm cũng không tồi.

  

   hắn thực thích!

Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ