26

96 4 0
                                    


   lam hi thần dừng một chút, nhìn về phía giang ghét ly, "Giang cô nương, như vậy đi, Ngụy công tử có trở về hay không vân mộng từ chính hắn làm chủ."

  

   nghe vậy, giang ghét ly lộ ra một mạt cười, chỉ cần làm hắn nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, liền nhất định có thể đem người mang về.

  

   chỉ là nàng còn không có cao hứng lâu lắm, liền nghe lam hi thần tiếp tục nói, "Ngươi cũng biết, Ngụy công tử có không ít ám thương, phía sau lưng tất cả đều là tiên thương, dùng chúng ta Lam thị không ít thiên tài địa bảo."

  

   giang ghét ly tâm căng thẳng, quả nhiên lại nghe lam hi thần nói, "Nếu Ngụy công tử là các ngươi Giang thị người, như vậy Ngụy công tử thiếu Lam thị liền từ Giang thị tới còn, thanh toán hậu nhân mới có thể rời đi."

  

   "Này......" Giang ghét ly khó xử, nàng như thế nào sẽ không biết Ngụy Vô Tiện thân thể có bao nhiêu không xong, nghĩ đến khẳng định dùng Lam thị không ít thiên tài địa bảo.

  

   kia chính là rất lớn một số tiền, đừng nói mới vừa trùng kiến Giang thị lấy không ra, đổi làm trước kia Giang thị, kia phỏng chừng cũng là có thể nguyên khí đại thương.

  

   giang ghét ly suy tư một lát, "Lam tông chủ lời nói cực kỳ, bất quá Giang thị hiện tại là ta đệ đệ đương gia làm chủ, ta yêu cầu trở về cùng hắn thương nghị sau mới có thể cho ngươi đáp án."

  

   lam hi thần hiểu rõ gật đầu, "Kia...... Giang cô nương, đi thong thả không tiễn."

  

   giang ghét ly chỉ phải mang theo Giang thị các đệ tử xám xịt đi rồi, còn có chút chạy trối chết ý vị. Lam Vong Cơ xem đến chỉ nhạc a, tiểu dạng, cùng hắn đoạt người, không có cửa đâu!

  

   chờ Ngụy Vô Tiện biết vân thâm không biết chỗ sơn môn khẩu phát sinh sự khi, đã là ngày thứ hai. Hơn nữa vẫn là từ Lam thị các đệ tử nghị luận trong tiếng nghe được.

  

   "Nghe nói Giang thị cái kia tông chủ là dựa vào Ngụy công tử Kim Đan mới có hôm nay thành tựu."

  

   "Còn có, hôm qua Giang cô nương tới đón Ngụy công tử, chúng ta tông chủ nói thanh toán tiền thuốc men mới có thể rời đi vân thâm không biết chỗ."

  

   "Kết quả, nhân gia không nói hai lời, mang theo Giang thị các đệ tử đi rồi, liền Ngụy công tử cũng chưa tới gặp một mặt. Thật là lệnh nhân tâm hàn a!"

  

   Ngụy Vô Tiện càng nghe càng kinh hãi, hắn liền phao một ngày thuốc tắm thời gian, như thế nào liền đã xảy ra như vậy nhiều chuyện.

  

   hơn nữa Kim Đan sự như thế nào đều truyền đến ồn ào huyên náo, không biết là cái nào miệng rộng tử ra bên ngoài nói, cũng không biết Lam Vong Cơ có biết hay không.

  

   tưởng tượng đến Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện liền đau đầu, hắn muốn như thế nào hống người? Hắn liền sợ Lam Vong Cơ nước mắt đem vân thâm không biết chỗ yêm.

  

   còn có, sư tỷ thật sự tới tìm hắn, vì cái gì không thấy hắn liền đi rồi? Thật là hảo kỳ quái, Ngụy Vô Tiện một trán hồ nhão.

  

   rốt cuộc, hắn cũng không biết này đó ngôn luận có thể hay không tin, mức độ đáng tin có bao nhiêu cao? Hắn muốn đi tìm lam hi thần hỏi một chút cụ thể tình huống.

  

   không đợi Ngụy Vô Tiện tiến đến tìm người, lam hi thần đã tìm tới. Lam hi thần nhìn Ngụy Vô Tiện, muốn nói lại thôi, nhưng lo lắng Ngụy Vô Tiện.

  

   "Trạch vu quân, ngươi có nói cái gì cứ việc nói thẳng." Nghe vậy, lam hi thần đưa cho Ngụy Vô Tiện một trương tờ giấy, mặt trên thình lình viết Giang thị thông cáo.

  

   Ngụy Vô Tiện phản bội ra Giang thị, từ đây cùng Giang thị không còn liên quan, Ngụy Vô Tiện hết thảy nợ nần đều cùng Giang thị không quan hệ.

  

   này đều cái gì? Ngụy Vô Tiện trợn tròn mắt, hắn khi nào phản bội ra Giang thị? Hắn khi nào có nợ nần?

  

   Ngụy Vô Tiện nhìn về phía lam hi thần, ý tứ là hỏi hắn này tin tức có phải hay không thật sự.

  

   lam hi thần gật đầu tỏ vẻ thiên chân vạn xác, hắn cũng không nghĩ tới, Giang thị người như thế không biết xấu hổ. Ngắn ngủn thời gian liền đánh đòn phủ đầu, thật đúng là một lời khó nói hết.


Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ