4

164 6 0
                                    


   vân mộng, Liên Hoa Ổ đã trùng kiến, giang trừng đang ở thao luyện các đệ tử, mà Ngụy Vô Tiện ngồi ở một bên nhìn, có vẻ chán đến chết.

  

   lúc này, có Giang thị đệ tử tiến đến hướng giang trừng bẩm báo, Ngụy Vô Tiện tò mò liền đến gần rồi chút, liền nghe được kia đệ tử tựa hồ muốn nói "Tam tôn không có kết nghĩa".

  

   chính nhàn đến nhàm chán, có ý tứ sự tình không phải tới, tam tôn vì cái gì không có kết nghĩa? Ngụy Vô Tiện liền nghe giang trừng dò hỏi đệ tử.

  

   Ngụy Vô Tiện cũng rất tưởng biết, liền dựng lên lỗ tai chờ tên kia đệ tử trả lời, đệ tử tiếp tục trả lời, "Nghe nói là Hàm Quang Quân không đồng ý, sinh sôi khóc hôn mê bất tỉnh."

  

   đừng nói giang trừng ngạc nhiên, ngay cả Ngụy Vô Tiện cũng sợ ngây người, Ngụy Vô Tiện chỉ cảm thấy có thể là hắn lỗ tai xuất hiện ảo giác, liền hỏi kia đệ tử một câu, "Ngươi nói Hàm Quang Quân chính là Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ?"

  

   kia đệ tử nhìn nhà mình tông chủ cùng Ngụy Vô Tiện mộng bức biểu tình cảm thấy có điểm buồn cười, nhưng cũng chỉ có thể nghẹn, không dám biểu hiện ra ngoài.

  

   rốt cuộc hắn mới vừa biết được tin tức này thời điểm cũng là này phó biểu tình tới. Có ai sẽ tin tưởng đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân sẽ bởi vì nhà mình huynh trưởng muốn kết bái liền trước công chúng khóc nháo.

  

   hoàn toàn liền không có một chút quy phạm đáng nói, hoàn toàn liền không phải Lam thị tác phong, cũng không biết Hàm Quang Quân có phải hay không ăn sai rồi cái gì dược?

  

   Ngụy Vô Tiện nhìn đến tên kia đệ tử chậm rãi gật gật đầu, còn có đầy mặt một lời khó nói hết, trong lòng cảm xúc cũng rất là phức tạp, hắn cảm thấy lam trạm sẽ không làm như vậy.

  

   chính là, Giang thị đệ tử đều như vậy nói, việc này khẳng định lại không làm được giả. Bất quá lam trạm khóc liền tính, khóc vựng là chuyện như thế nào?

  

   không phải là lam trạm bị cái gì thương đi? Ngụy Vô Tiện càng nghĩ càng cảm thấy khả năng, trong lòng không khỏi lo lắng lên, xem ra hắn muốn lặng lẽ đi một chuyến vân thâm không biết chỗ nhìn xem.

  

   kia đệ tử bẩm báo xong liền lui xuống, giang trừng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, nhắc nhở nói: "Ngụy Vô Tiện, đó là Lam thị sự tình, cùng ngươi không quan hệ, ngươi liền thành thành thật thật ngốc tại Liên Hoa Ổ."

  

   giang trừng nói nói gì vậy, Ngụy Vô Tiện không thích nghe, lam trạm sự tình như thế nào cùng hắn không quan hệ, hắn chính là muốn biết lam trạm rốt cuộc chịu không bị thương.

  

   nếu giang trừng như vậy nói, Ngụy Vô Tiện mặt ngoài cũng không thể cùng hắn đối với tới, Ngụy Vô Tiện nghĩ hắn vẫn là trong lén lút trộm chạy tới vân thâm không biết chỗ nhìn xem.

  

   nhưng là, tới rồi Thải Y trấn, Ngụy Vô Tiện liền mại bất động bước chân, hắn muốn lấy cái gì thân phận đi Lam thị, có thể hay không cấp lam trạm mang đến không tốt ảnh hưởng.

  

   vì thế, Ngụy Vô Tiện liền ở Thải Y trấn tìm một khách điếm nghỉ ngơi. Sau đó triệu hoán hồng y cùng áo lam hai người tiến đến hỏi thăm lam trạm tình huống.

  

   hồng y cùng áo lam hai người vào không được vân thâm không biết chỗ, chỉ có thể canh giữ ở sơn môn khẩu, nghe một chút những cái đó đi ngang qua Lam thị các đệ tử bát quái, thuận tiện ôm cây đợi thỏ.

  

   hôm sau, Ngụy Vô Tiện đẩy ra khách điếm cửa sổ, hồng y cùng áo lam đã trở lại, hai người nói cho Ngụy Vô Tiện, lam nhị công tử cũng xuống núi.

  

   Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn lại, trên đường phố xa xa đi tới nhưng còn không phải là lam trạm, nhìn không có gì vấn đề bộ dáng.

  

   Ngụy Vô Tiện hô một tiếng "Lam trạm", Lam Vong Cơ ngẩng đầu, liền nhìn đến khách điếm lầu hai phòng cửa sổ có một người đẹp nam tử đối diện hắn cười.

  

   Lam Vong Cơ tưởng người này nhận thức hắn? Xem hắn cười đến như vậy đẹp, nhất định không phải người xấu. Lại nghe cười đến xán lạn nam tử hỏi, "Lam trạm, muốn hay không đi lên ngồi một hồi?"

  

   kia tươi cười quá mê người, Lam Vong Cơ bị lung lay mắt, ma xui quỷ khiến gật đầu, chỉ chốc lát liền ngồi tới rồi Ngụy Vô Tiện đối diện.

  

   hồng y cùng áo lam liếc nhau, xem ra không chính mình sự tình gì, liền cũng biến mất không thấy.

  

  

Trà xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ