["Em rất nóng." alpha mơ hồ thầm thì, lý trí của hắn như bị túi thịt kia hút mất.]
***
Beta nhìn cực kỳ hiền hậu theo sau xách túi cho vợ mình, lượn hết vòng này đến vòng khác trong trung tâm thương mại chẳng biết mệt là gì. Thật ra thì chỉ có thể lực của alpha như Hoài Loan là không mệt, cậu thì sắp rã rời đến nơi rồi, càng đừng nói đến mới sáng nay thôi cậu còn bị ba của cô đè trong phòng ăn đòi hỏi cả tiếng đồng hồ.
"Anh ơi, anh thấy cái này thế nào?"
Tô Lam nhìn cặp khuy cài áo trên tay cô, âm thầm sửng sốt trước sự tinh tế của nó. "Rất đẹp luôn." cậu nói ra tiếng lòng trước ánh mắt chờ đợi của cô.
Alpha xinh đẹp có đôi mắt biết cười nhìn cậu, chẳng hề dè dặt chút nào hỏi ra: "Em mua cho ba, cũng mua cho anh nhé?"
"Không cần đâu, anh không có dịp dùng đến." cậu thường không mặc âu phục, có mặc cũng không cài khuy cổ tay như thế bao giờ.
"Cũng đúng." Cô chậc một tiếng như tiếc nuối, sau đó ngắm nhìn trong tủ kính trong một lúc mới nói với nhân viên đang chờ: "Tôi lấy cặp này, thêm cái ghim cài áo kia nữa. Gói riêng ra giúp tôi." Món đồ cô chỉ rõ ràng là một bộ với khuy cài áo, đẹp đẽ và tinh tế cực kỳ.
Sau khi nhận được hai túi xách nho nhỏ, người vợ alpha mà cậu chỉ mới nắm tay trong ngày cưới đưa đến trước mặt cậu một cái trong số đó. "Tặng anh này, nhất định phải dùng đó." cô rõ ràng mang giới tính của kẻ mạnh nhưng cứ luôn dễ thương tinh nghịch như một omega nhỏ được chiều chuộng yêu thương từ bé.
Beta ngờ nghệch nhận lấy, vừa nghĩ đến ghim cài là cùng một bộ với khuy cài tay áo là vành tai liền nóng lên. Còn chưa kịp nói lời cảm ơn đã bị alpha xinh đẹp dễ thương nọ kéo tay lôi đi, cô vừa đi vừa than thở:
"Có phải ba giữ dằn lắm không, em cứ đi mãi như vậy anh ở nhà không bị ông ấy bắt nạt gì chứ?"
Tô Lam chột dạ, có phải cô đã biết gì rồi không? Vào cái đêm cô về nhà mà không thấy cậu trong phòng ngủ ấy?
"Không, không bắt nạt gì đâu."
"Cũng phải, ông ấy thích anh thế cơ mà." alpha cười tít mắt, mái tóc sóng sánh theo cái nghiêng đầu của cô. Khi bọn họ rời khỏi trung tâm thương mại, trên đường về nhà cô đột nhiên hỏi: "Anh này, hiện tại anh có đang hạnh phúc không?"
"Sao cơ?" đèn vàng biến mất, đèn đỏ nhảy lên, một dãy dài xe oto chậm rãi dừng lại, sau khi xe dừng hẳn Tô Lam quay sang nhìn thẳng vào đôi mắt của Hoài Loan, không quá hiểu ý của cô.
"Những tháng ngày như này, anh có thấy hạnh phúc không?"
Câu hỏi này cậu mãi không đáp lời, tận đến khi dừng trước cổng, cậu xách theo đồ của mình xuống xe, nhìn cô không vào mà lái xe đi luôn cậu vẫn còn nghĩ đến nó.
Cậu có hạnh phúc không? Với một người vợ đã cưới một năm mới chỉ nắm tay một lần? Với người cha vợ đã quan hệ với mình vô số lần trong nửa năm nay?
.
"Nghĩ cái gì mà ngẩn ngơ mãi thế?"
"Hình như, hình như Hoài Loan biết chút gì đó, em cảm thấy cô ấy hơi lạ."
"Thì sao?" Alpha nâng người dậy, trong tiếng nước sóng sánh thân thể đã được ngâm đến mềm của beta được hắn chẳng tốn chút sức đặt lên người mình.
"Đừng làm nữa, eo em mỏi lắm rồi." cơ thể beta run lên, vòng tay ra sau muốn kéo bàn tay hư hỏng đang chực đâm vào giữa mông mình.
"Cách để khỏi nghĩ lung tung là gì em biết không?" Alpha tựa đầu lên thành bồn tắm, hơi nheo mắt nhìn chàng người cá trơn bóng đang tựa trên ngực mình.
Beta mím môi không đáp, ánh mắt rời khỏi gương mặt đẹp chết người kia, chỉ sợ nhìn thêm một giây liền mất đi lý trí mà mặc kệ hắn xằng bậy. Cậu chống tay muốn nhổm dậy, nào có ngờ còn chưa cách được bao xa eo đã bị giữ lấy, cây gây vừa vặn chống giữa mông ọt một cái đã nương theo sự trơn ướt cứ thế xông vào.
"Ba!!!"
"Ừm." Alpha dùng giọng mũi đáp lại một tiếng gọi hờn dỗi kia.
Hắn để cậu giữ nguyên tư thế nhổm người kia mà từ dưới đâm lên, thân thể va vào nhau vỗ ra tiếng bì bõm, nước trong bồn dập dềnh tràn cả ra ngoài, ào ào không ngớt.
Tô Lam cảm giác như cậu đang được ngâm trong rượu, rượu mạnh đến mức khiến cậu say sưa ngây ngất. Nhất là khi alpha vùi đầu bên cô cậu, môi và mũi không ngừng dụi lên ấy như đang tìm kiếm thứ gì đó mà chính cậu cũng không biết được. Hơi thở nóng rực ấy trườn ra sau gáy cậu, tiếng thở dài thỏa mãn lẫn trong tiếng ồn ã nhưng lại rõ đến mức khiến cả người cậu run lên.
"Em thơm quá!" hắn thì thào, ngay sát bên tai beta.
Hắn ngẩng lên, mặt đối mặt với cậu, gương mặt lúc thường nghiêm nghị khô khan lúc này thấm đẫm dục vọng bỗng trở nên dịu dàng mềm mại. Cậu thấy được mình trong ánh nhìn tha thiết ấy, trái tim lại càng đập rộn ràng hơn.
Cậu được hắn ôm dậy, bước chân vội vàng như không đợi được rời khỏi phòng tắm. Cả hai cùng ngã xuống giường, lăn lộn khiến chăn đệm trở nên lộn xộn ướt đẫm. Alpha ấn lên sau gáy người tình beta của hắn, kéo eo để cậu cong mông hướng ra sau cho hắn chịch. Một mùi hương mờ nhạt luẩn quẩn trong hương rượu nồng nàn khiến đầu hắn căng lên, vùi xuống gáy cậu lần nữa, alpha hít một hơi thật sâu.
Tìm thấy rồi!
Không lẫn đi đâu được!
Cùng lúc đó, dương vật cứng nóng chen chúc vào một cái miệng nhỏ nhắn ướt át chín rục, không ngừng lấp đầy nó, nhồi ép khiến nó biến thành hình dạng của đầu nấm thô to.
"A... trướng quá..."
"Em rất nóng." alpha mơ hồ thầm thì, lý trí của hắn như bị túi thịt kia hút mất.
"Hức... nhẹ thôi... nhẹ thôi..."
"Ừm..." alpha đáp lại nhưng rõ ràng thân thể hắn đang đi ngược lại, thúc vào càng lúc càng sâu càng lúc càng mạnh.
Alpha một tay luồn dưới eo, một tay luồn ngang xương quai xanh của người dưới thân ép cậu sát vào lồng ngực đang nóng cháy tuôn chảy từng nhịp đập điên cuồng của mình.
Răng nanh ướt át mài trên làn da nóng rực, ranh mãnh cắn chuẩn xác tuyến thể héo rút gần như tiêu biến của beta.
Rất sâu, rất chặt.
Tô Lam co rúm lại, bắt đầu từ vết rách trên gáy mạch máu cậu như bị tiêm một lượng lớn rượu nồng khiến cậu say lịm cả người. Hương rượu thơm ngất ngây bịt kín hô hấp, cả người ướt sũng như được ngâm trong một bình rượu không chỉ đẹp mà còn ngon nữa.
Kể từ lần đầu tiên được ôm lấy, đây là lần thứ hai cậu cảm nhận được cảm giác xa lạ mà tuyệt diệu này. Lỗ chân lông như mở ra toàn bộ, máu sôi trào, cảm giác sung sướng thăng hoa đến tận cùng.
Vào khoảnh khắc đó, chàng beta vì đau và sướng mà rên thật to, đồng thời cơ thể cậu cũng đạt cao trào đến mức bị tước đoạt hết ý thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[có H, có song tính, có ABO...] Tà Giáo Chủ Lại Viết Thoại Bản Rồi
DiversosTổng hợp truyện ngắn được viết ngẫu hứng, có đủ thể loại: ABO, song tính, sắc, ngọt, ngược... Nói chung là có hứng thì viết, các bác cứ thoải mái nhảy hố, mong được ủng hộ nhiệt tình.