Vụ việc của Kim Saeil khiến Han Jisung đau não mất ba tuần khi mà cô ta liên tục khai gian những tội trạng của mình nhằm kéo cậu xuống bùn chung. Jisung phải chờ đến ba ngày sau buổi thẩm vấn đầu tiên để có thể có thêm bằng chứng về việc mình không phải đồng phạm, và tất nhiên tổ bay của cậu và cả Lee Minho cũng bị ảnh hưởng. Tạm thời cả tổ bay KE998 phải phối hợp điều tra và có lệnh dừng bay cho đến khi cục Cảnh sát đưa ra kết luận về vụ việc.
"Con bé đó khi không lại làm ảnh hưởng chúng ta, mà còn ảnh hưởng cả Han Jisung nữa." Cơ phó Hwang Hyunjin bực dọc.
Hiện tại hắn và Lee Minho vừa mới bị thẩm vấn xong, đang lái xe trở về tổng công ti.
"Cũng là do sơ suất của cả phi hành đoàn."
"Trong cái rủi có cái may, tự dưng cả chục con người được nghỉ phép vô thời hạn." Hyunjin giả vờ hào hứng. "Anh tranh thủ sang nấu cơm cho Han Jisung nối lại tình xưa đi."
"Tôi chưa nói với cậu tôi bị em ấy đá đi rồi à?"
Quay trở lại đêm hôm đó, Minho sau khi lái xe đưa Jisung về nhà cũng xin phép được sang nhà lo ăn uống cho cậu, sợ rằng cậu sẽ vì loại chuyện này mà bỏ bê bản thân. Dù sao cũng là hai kẻ cùng cảnh ngộ, Jisung không nỡ bài xích người ta, vậy là liền đồng ý.
"Ăn mỳ và uống bia, lần đầu anh thấy đó bé." Minho bật cười khi thấy Jisung lấy từ tủ lạnh ra hai lon bia.
"Khi bực bội tôi mới uống. Anh không uống được cồn à?"
"Không sao, lấy cho anh đi."
Cuộc trò chuyện tối đó của hai người họ xoay quanh Kim Saeil và chiếc vali đầy hàng cấm của cô ta. Jisung tường thuật lại câu chuyện cậu tìm thấy và chặn đường Saeil, rồi cả việc cảnh sát đến và lôi cậu đi như thế nào, cuối cùng còn không quên trách cứ Lee Minho thân là cơ trưởng mà lại tắc trách như vậy.
"Anh xin lỗi, để ảnh hưởng em rồi."
Bất chợt Jisung ho khan, gò má phiếm hồng, nóng ran, lí nhí 'không có gì' trong miệng.Lúc ấy cậu còn lo cho anh hơn bản thân cơ mà.
"Em xử lý rất chuyên nghiệp, đã từng gặp nhiều loại chuyện này rồi sao?"
Han Jisung uống một ngụm bia, thản nhiên gật đầu. Hồi mới chân ướt chân ráo đi bay, cậu lần đầu tận mắt chứng kiến một tiền bối lén lút giấu hàng cấm trong phòng khách sạn của cả hai. Ngày đó còn non nớt, lại còn ma mới nên chỉ biết bụm chặt miệng che giấu cho người ta, cuối cùng bị túm đầu lên phòng an ninh sân bay cả hai ngày trời. Dần dà cậu gặp nhiều góc khuất hơn, học được cách tự giữ mình, Jisung mới thấy cuộc sống dễ thở hơn một chút.
"Còn nhiều thứ kinh khủng hơn cả, tôi suýt nữa bị đẩy đi làm trai tiếp rượu thay vì tiếp viên kìa." Han Jisung cười ngả nghiêng.
Ngược lại với điệu bộ ngả ngớn của cậu, Minho chẳng nói gì, ánh mắt đượm buồn.
Sau bữa đêm muộn hôm đó, hai người từ hai lon bia ban đầu đã dôi ra thêm năm cái vỏ lon khác, và tất nhiên Han Jisung đã say. Minho thì khá khẩm hơn chút, anh vẫn còn đủ tỉnh táo để dọn dẹp đống bừa bộn do cậu bày ra. Khi quay trở ra ngoài, Han Jisung đã nằm ngả trên sofa, mắt nhắm nghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
minsung | phía cuối đôi cánh
Fanfiction"chào mừng em đến với hãng hàng không korean air, chuyến bay mang số hiệu bạn đời." cơ trưởng x tiếp viên