Chương 6 (H)

162 7 0
                                    

Từ Viên Viên dùng một tay giữ sau lưng cô, hai người áp sát vào nhau, lòng ngực mềm mại.

Chung Nhàn thích mặc quần áo rộng, nhưng khi Từ Viên Viên phát hiện vòng eo của cô quá nhỏ để ôm, hông thẳng, ngực đầy khi cọ vào rất có cảm giác điện nước đầy đủ.

Như một viên ngọc sáng bị bụi che phủ.

Mấy chữ này hiện lên trong đầu Từ Viên Viên.

Làm thế nào loại phụ nữ này có thể sống trong tầm thường, bị mắc kẹt trong tầm thường được chứ?

Tay còn lại ôm lấy bầu ng*c phải của cô, có vẻ hài lòng với sức nặng và cảm giác, rồi bắt đầu xoa nắn nhẹ nhàng mặt dưới bầu ng*c nhạy cảm của cô, thỉnh thoảng dùng ngón tay cái xoa lên nơi nhô ra trên đỉnh.

Từ Viên Viên cảm nhận được sự run rẩy nhè nhẹ của cô gái trong lòng, nụ hôn kéo tới thay cho lời an ủi, sự vuốt ve bá đạo mà dịu dàng mà nàng trao từ từ thấm vào từng lỗ chân lông của Chung Nhàn như một loại thuốc k*ch th*ch vô hình thấm vào từng tế bào trong máu.

Cô ngây người để Từ Viên Viên c*i áo khoác của cô xuống, kéo vạt áo sang hai bên, để lộ bờ vai phải tròn trịa trắng như tuyết và gần hết bộ ng*c đầy đặn được chiếc áo ng*c ren màu đen bao phủ.

Đầu ng*c bị thụt vào trong của cô thường cần được k*ch th*ch để nhô ra, Từ Viên Viên tận mắt nhìn thấy chiếc bánh bao sữa lớn trắng nõn mềm mại, thay đổi từ n*m v* phẳng lì được k*ch th*ch trồi ra bên ngoài chiếc bánh sữa, bầu v* quyến rũ câu dẫn, càng khiến cho trái tim của Từ Viên Viên nóng hơn.

Dáng người thon thả mà sao lại có bộ ngực lớn như vậy chứ?

Yết hầu của Từ Viên Viên bắt đầu nhấp nhô.

"Chung Nhàn? Có ở đó không?" Ngoài cửa đột nhiên truyền tới hai tiếng tiếng gõ cửa.

Giọng nói này lập tức khiến Chung Nhàn hoàn hồn, lúc này hai người đang ý loạn tình mê, chìm đắm trong tình d*c, hơi thở quấn lấy nhau lưu luyến không muốn tách ra.

Trên bờ ng*c trắng tuyết, bàn tay của Từ Viên Viên còn lưu luyến trên bờ mông tròn trịa của cô mà xoa nắn, khiến eo cô tê dại.

"Ưm, Từ tổng, có người tới ——" Cô vừa thở vừa nói nhỏ.

"Chung Nhàn? Em đang ngủ à? Chiều nay có một cuộc họp nên em phải mang tài liệu cho chị đấy, chị vừa gửi cho em rất nhiều tin nhắn, nhưng em vẫn chưa trả lời bất kỳ tin nhắn nào cả—" Người phụ nữ ở ngoài lại gõ cửa, thấy bên trong không có phản ứng, cô ta còn định mở cửa đi vào.

Chung Nhàn căng thẳng đến mức tim ngừng đập, vừa định kêu lên một tiếng thì lại nghe thấy mấy tiếng lạch cạch mạnh mẽ vang lên, người phụ nữ không thể mở cửa được.

Hóa ra lúc Từ Viên Viên tiến vào, nàng đã khóa trái cửa lại.

Vì ngoài cửa có người, cô gái lộ ra vẻ khẩn trương, toàn thân toát ra một màu hồng nhạt, đặc biệt là bộ ngực trắng nõn, hai n*m v* có thể nhìn thấy đã phồng lên do tiếp xúc với không khí, ma sát với vải nên đã như đóa hoa nở rộ khao khát được người tới hái.

[Bách Hợp] Ham Muốn Trói Buộc (Esley)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ