Từ Viên Viên bị nước bắn vào mặt, nàng hơi bất ngờ ngẩng đầu lên.
Chung Nhàn thấy khuôn mặt của nàng dính đầy nước của mình, ngay cả cánh mũi cao lúc nào cũng kiêu ngạo cũng bị dính một mảnh sáng bóng, cô thẹn tới mức không còn mặt mũi nhìn nàng: "Tôi, tôi không cố ý ... xin lỗi..."
Từ Viên Viên lau mặt, hai tay chống ở bên người cô, "Thoải mái lắm sao?" Chung Nhàn vừa nghe đã đỏ mặt, nhìn sang chỗ khác không dám nói lời nào.
Ngón tay nàng không nhịn được nữa tiến vào theo tiếng thở dốc, tay còn lại hơi đè một bên đùi Chung Nhàn xuống.
Từ Viên Viên nâng niu từng cánh hoa khiến cô thở dài thoả mãn. Nàng thao túng cảm xúc của cô, quan sát tỉ mỉ biểu hiện của cô mọi lúc. Đương nhiên nàng cũng thu hết biểu cảm mụ mị của cô vào tầm mắt, như được khuyến khích, động tác mỗi lúc một mãnh liệt hơn.
Lúc đầu, nàng còn thu lại một chút sức, sợ bản thân làm cô đau, nhưng cảm giác quá chân thật, quá thoải mái, chặt chẽ, mềm mại nhiều nước, mỗi lúc một nhiều nước hơn.
Nàng không thể nhẫn nhịn hơn, giờ phút này cô khiến nàng mất hết lý trí, chỉ muốn biến người phụ nữ dưới thân thành nô lệ của mình, khiến cô vĩnh viễn chỉ có thể nằm dưới thân nàng.
Cô cảm nhận được sự đau đớn, nhưng thân thể càng ngày càng hưng phấn, nàng từ dịu dàng hoá thô bạo khiến cô càng động tình hơn, cô nhịn không được siết chặt cánh hoa. Những ngón tay đang căng tràn nhiệt huyết bị cô kẹp chặt hơn, khoái cảm từ đầu ngón tay truyền thẳng đến não Từ Viên Viên.
"Thật tham lam." Nàng thấp giọng cắn vành tai Chung Nhàn, rồi đến đôi môi xinh đẹp.
Bên ngoài là bầu trời trong xanh, những đám mây đang lững lờ trôi, chiếc máy bay đang du hành trên các tầng mây, bay qua hết đám mây này đến đám mây khác, nhưng trong cabin lại là cảnh sắ-c d-ục đẹp mắt.
Trên chiếc giường lớn gần cửa sổ, một người phụ nữ ngồi trên đùi một người phụ nữ khác, cả hai ôm chặt lấy nhau, chiếc áo lót của cô rơi xuống khuỷu tay, chiếc quần lót trượt đến mắt cá chân.
Một bên ngực căng tròn đầy đặn lấm tấm những vệt cắn nông, đầu ngực sưng đỏ đến đáng thương. Từ Viên Viên với nửa thân trên để trần vùi đầu vào cổ Chung Nhàn, hít lấy từng hơi thở ngọt ngào do cô động tình mà tạo nên, những ngón tay mảnh khảnh của cô đan trong tóc nàng, tiếng hít thở trong trẻo mà ướt át đan xen cùng tiếng rên khẽ đầy gợi tình bị kèm nén do không thể chịu nổi của cô.
Trong tư thế này những ngón tay của nàng dễ dàng thâm nhập vào nơi sâu nhất trong cơ thể cô, đầu ngón tay không ngừng cọ xát mạnh ở nơi sâu thẳm của sự đói khát, từng tấc thịt mềm mại được ủi phẳng, cánh hoa bị lực ma sát không ngừng nghỉ đến đỏ tươi, mỗi lần ngón tay nàng tiến vào cảm giác ngứa ran tê dại khiến cô run lên như chập điện.
"Ưm..."
Từng tầng thịt non mềm quấn lấy từng ngón tay cùng dòng chất lỏng ấm nóng tuôn ra khắp tay nàng. Chung Nhàn dùng hai tay giữ chặt vai nàng, kích thích chưa từng có khiến cô kêu lên một tiếng, từng lớp thịt lại gắt gao bọc chặt hơn. Lúc này thần trí Chung Nhàn gần như tan rã, để mặc Từ Viên Viên chơi đùa cô đến sắp hỏng, hoàn toàn bị khoái cảm chi phối.
Sau hai lần liên tục đạt cực khoái, toàn thân cô bắt đầu đỏ lên, run rẩy đến không kiểm soát được, không ngừng nức nở cầu xin tha: "Xin chị, Viên Viên, tôi sắp chết rồi...làm ơn...Ah."
Chung Nhàn dùng sức bóp lấy đầu vai Từ Viên Viên, ánh mắt vô hồn, Từ Viên Viên nghe vậy càng hưng phấn, vừa mạnh hơn vừa hỏi: "Tôi là chủ nhân của em đúng không?"
Chung Nhàn chưa bao giờ nghe những lời này trên giường, đây là lần đầu tiên cô có cảm giác phục tùng đến lạ, vừa thú vị vừa khoái lạc, từng cảm xúc chồng chất dưới thân, khiến đầu óc cô trở nên trống rỗng.
"Phải, chị là chủ nhân..."
Ánh mắt Từ Viên Viên tối hẳn đi, nàng nhìn chằm chằm vẻ mặt d-âm đ-ãng và phục tùng của cô, nàng thậm chí còn không có ý buông tha, mê mẩn ngắm vẻ mặt khi đạt cao trào của cô. Nàng bị cô kích thích hơi thở nặng nề, dùng lực ép cô vào vách cabin, bức tường lạnh lẽo, đứng giữa sự nóng bỏng và cái lạnh Chung Nhàn chỉ có thể ngẩng đầu lên khẽ ngâm nga chịu đựng khoái cảm mãnh liệt không ngừng kéo tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Ham Muốn Trói Buộc (Esley)
RomanceĐến hẹn lại lên, gởi tới mọi người thêm một truyện mới, lịch đăng mỗi tuần 1 chương, chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ~