Đứa trẻ này có tâm hồn nhảy cảm và tinh tế, chăm sóc mọi người còn cẩn thận và chu đáo hơn nguời lớn.
Engfa nhấp một ngụm nứoc khen ngợi :
" Ngoan quá. "
Charlotte hài lòng với lời khen của cô, cô bé cuời rộ lên, để lộ hau chiếc răng thỏ, mắt híp chặt lại , trông cực kì đáng yêu.
Sau khi Engfa về đến nhà, cô thuờng nghỉ ngơi một chút rồi mới tắm. Charlotte biết thói quen này của cô, chờ Engfa uống nuớc xong liền chạy vào bếp, rót một cốc sữa nóng từ bình giữ nhiệt . Sau đó đặt cốc sữa này lên bàn trà trong phòng khách , chờ Engfa nghỉ ngơi xong có thể uống.
Sữa đã được hâm nóng trứoc khi bảo mẫu rời đi, cốc của Charlotte đã được bảo mẫu đưa trứoc cho cô bé, cốc còn lại là dành riêng cho Engfa.
Đặt cốc sữa xuống, Charlotte lấy bộ đồ ngủ đi vào phòng tắm, tắm rửa trứoc. Cô bé quá thấp để có thể với tới vòi sen. Engfa đã tìm nguời lắp đặt vòi sen cho trẻ em trong phòng tắm để thuận tiện cho cô bé tắm rửa.
Charlotte tắm rửa xong mặc đồ ngủ đi ra phòng khách, vỗ vỗ vào đầu gối Engfa , Engfa tỉnh lại, vuốt mặt để tỉnh táo.
" EngEng, đã đến lúc đi tắm rồi. "Nói xong cô bé cầm cốc sữa trên bàn đưa lên cho Engfa.
" Ừm. " Engfa cầm lấy cốc sữa uống một hơi cạn sạch.
Hôm nay cô thực sự rất mệt mỏi, uống sữa xong không để ý môi trên có một vòng trắng, Charlotte nhìn thấy liền dùng tay che miệng cuời khúc khích :
" EngEng, là ông lão có bộ râu bạc trắng. "
Engfa sờ lên môi mình mới biết được nguyên nhân, cuời xấu xa, ôm lấy Charlotte, xoa sữa từ miệng lên mặt Charlotte.
" Haha, hiện tại Tiểu Char cũng là ông lão có bộ râu trắng rồi. "
Điều này khiến Charlotte cuời lớn hơn :
" Em không phải ông lão có bộ râu trắng, em chỉ có bộ râu trắng thôi. "
Nếu như để cấp duới của Engfa nhìn thấy phó tổng giám đốc của mình còn có dáng vẻ như vậy, nhất định sẽ sợ hãi đến mức há hốc mồm.
Âm ĩ như vậy đủ rồi, Engfa lau sạch mặt cho Charlotte, rồi bảo Charlotte đi ngủ, còn mình chuẩn bị đi tắm.
Kể từ lần trứoc khi Charlotte bị bệnh , sau khi cô bé khỏi bệnh cũng không quay về căn phòng ngủ nhỏ của mình nói , cô bé luôn ngủ với Engfa trong phòng ngủ của cô.
Charlotte ngủ cũng không cần nguời khác phải dỗ. Engfa tắm rửa xong,cô vừa lau tóc vừa buớc vào phòng, Charlotte đã ngoan ngoãn nằm xuống duới chăn , nhắm mắt ngủ thiếp đi. Engfa sợ đánh thức cô bé , liền cầm máy sấy ra ngoài sấy tóc.
Sau khi Engfa sấy tóc xong, cô vừa mới lên giuờng nằm vào trong chăn, Charlotte theo phản xạ tiến sát vào ngực cô , nũng nịu nói :
" EngEng ôm. "
Đứa trẻ này càng ngày càng biết nhõng nhẽo.
Engfa mỉm cười vòng tay ôm lấy Charlotte , tắt đèn rồi cũng nhắm mắt lại : " Được. "
Trong lòng Engfa thoang thoảng mùi hoa tuơi mát , khiến người ta cảm thấy thoải mái, Charlotte nhịn không được ôm chặt lấy cô dụi đầu nhỏ vào ngực cô.
Các loại kết cuối năm, báo cáo tài chính năm ngoái . Engfa bận tối tăm mặt mũi, truớc lễ mừng năm mới môt ngày , tất cả mọi công việc đều gác lại, cuối cùng cô cũng có thời gian rảnh rỗi.
Ngày mai là đêm giao thừa, hầu hết mọi người trong công ty đều được nghỉ lễ , ngay cả Nudee cũng về quê ăn tết, Engfa không có việc gì làm nên tan làm về sớm.
Mỗi năm tới tết Engfa đều đón tết một mình.
Tuy cô là nguời của Waraha Gia , nhưng cũng không được ghi tên vào gia phả,không có địa vị, trong Waraha Gia cũng không có ai coi trọng cô.
Trong hai năm đầu cô ra nứoc ngoài, Endin Waraha vẫn còn nhớ tới và gọi điện cho cô, còn khách sáo nói cô về Waraha Gia đón tết . Lúc đó Engfa đều từ chối nói nứoc ngoài không được nghỉ những ngày này nên không thể về được.
Nói xong, cô có thể nghe được đầu bên kia điện thoại, ba cô khẽ thở phào nhẹ nhõm , như trút được gánh nặng. Cô cảm thấy lễ tết hoàn toàn không có ý nghĩa, sau hai lần từ chối , cũng không có ai ngõ ý muốn mời cô về Waraha Gia nữa. Engfa cũng không đón tết.
Năm nay có chút khác biệt , năm nay ở cạnh cô còn có thêm một tiểu bảo bối.
Hôm nay Engfa tan làm sớm một chút, tài xế đưa cô tới cổng tiểu khu , tâm trạng của Engfa rất vui vẻ , cô buớc xuống đi bộ tới lầu duới khu nhà của mình.
Lúc này trong đầu cô đột nhiên nảy ra một ý tưởng , cô muốn thử đứng ở đây xem liệu có thể nhìn thấy Charlotte đang làm gì ở nhà hay không.
Cô vừa ngẩng đầu lên lập tức bắt gặp ánh mắt đầy mong chờ của Charlotte, cô bé đang ở ngoài ban công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] -Sủng Vật -
ФанфикCharlotte bị coi như rác rưởi ném cho cô nhưng cuối cùng lại nở hoa thành một bông hồng xinh đẹp trong tay Engfa Waraha . Engfa đối với nàng rất tốt, Charlotte cứ như thế bị cuốn theo, cô bé bắt đầu có những suy nghĩ không an phận với Engfa. Cô đón...