22. Nhập học

239 25 0
                                    




Trước khi Charlotte bắt đầu đi học, Engfa đã dành một ngày để đến thăm giáo viên chủ nhiệm mới và quyên góp cho quỹ giáo dục cho trường tiểu học thực nghiệm dưới tên của mình.

Tuy nói là quỹ giáo dục nhưng mục đích sử dụng cụ thể lại không nói rõ ràng, cũng không hề phô trương, ý nghĩa tứ đã rất rõ ràng

Engfa làm việc cẩn thận, toàn bộ quá trình quyên góp đều diễn ra trong sạch, không có bất kỳ sai phạm nào.

Hiệu trưởng mới sớm đã nghe qua danh tiếng của vị phó tổng tuổi trẻ tài cao này thì không khỏi sợ hãi, từ chối không dám nhận, chỉ nói Waraha tổng không cần khách sáo, còn nói cô để Charlotte tới trường học là vinh hạnh cho trường của bọn họ. Đối phương cũng đã đưa cho Engfa rất nhiều lời hứa hẹn, đảm bảo rằng các giáo viên trong trường sẽ cung cấp cho Charlotte chất lượng giáo dục tốt nhất để Engfa có thể yên tâm.

"Hiệu trưởng Thorn , số tiền này tôi dùng để ý để trườ tiền xây dựng trường học, nếu đã cho ngài cứ nhận lấy, tôi không thích người khác từ chối ý tốt của mình."

Nụ cười của Engfa không đến được khoé mắt, cô nói rất nhẹ nhàng nhưng ngữ khí không cho phép người khác xía vào.

Hiệu trưởng nhất thời nghẹn một lát, run rẩy đón nhận lòng tốt của Waraha phó tổng, liên tục cảm ơn vì đã ủng hộ việc giáo dục của trường nhưng điều mà người khác không biết là lòng bàn tay của ông ấy đã chảy ra một lớp mồ hôi mỏng.

Engfa bận rộn công việc vẫn đặc biệt tới đây một chuyến giống như chỉ vì chút tiền quyên góp này, cũng không đề cập gì đến việc nhập học của Charlotte.

Cô không ở lại lâu, chỉ uống một tách trà trong phòng hiệu trưởng mới rồi đứng dậy rời đi.

Hiệu trưởng Thorn đích thân tiễn Engfa lên xe, khi xe chạy ra khỏi trường, ông ấy mới khẽ thở ra một hơi, giơ tay áo lên lau mồ hôi lạnh trên trán.

Khi quay lại văn phòng, ông ấy tìm thấy một chiếc phong bì khác ở một góc khuất trên bàn làm việc, nhặt chiếc phong bì này lên, rất nặng, dùng dao rạch nhẹ một đường, từ khe hở lộ ra màu tím , hai chân hiệu trưởng Thorn lập tức mềm nhũn ngã xuống ghế, sau đó ông ấy nhìn rõ chữ viết trên phong bì:

"Một chút cảm ơn, coi như là dấu hiệu của sự tôn trọng."

Chữ viết sắc sảo và mạnh mẽ, không giống chữ viết của phụ nữ chút nào.

Hiệu trưởng Thorn cất phong bì, vừa lau mồ hôi vừa nghĩ, thủ đoạn khéo léo như vậy ai có thể ngờ được cô gái này tuổi còn trẻ như vậy. Chưa kể Ohm Waraha hiện đang nắm giữ thực quyền, ngay cả Endin Waraha năm đó cũng không thể so được với Engfa .

Có Engfa đứng sau chuẩn bị, lần này Charlotte nhập học cũng dễ dàng hơn rất nhiều, có người giúp cô bé làm tất cả các thủ tục nhập học, Engfa không còn phải chạy đi chạy lại với đủ loại giấy tờ phức tạp khiến cô choáng váng.

Khi trường bắt đầu khai giảng vào ngày 1 tháng 9, Engfa đã chở Charlotte đến trường trên chiếc Audi của mình như thường lệ, giáo viên chủ nhiệm của Charlotte đã đợi sẵn ở cửa để chào đón, nhận Charlotte từ tay Engfa, dẫn cô bé tới lớp học mới.

[Englot] -Sủng Vật -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ