Engfa chưa bao giờ thất hứa, cô nói sẽ ở bên Charlotte một thời gian, quả nhiên là như vậy, cô đã ở cùng Charlotte trọn vẹn hai tháng.
Engfa không chỉ đưa Charlotte đi học, cô còn dành chỉ cô còn dành thời gian cuối tuần để cùng cô bé đọc sách, luyện đàn, đi tham dự các buổi hòa nhạc, tâm trạng tốt cũng sẽ theo bảo mẫu học nấu ăn nhưng quả thật cô không có thiên phú nấu ăn. Sau nhiều lần nấu nướng thì miễn cưỡng có thể ăn được nhưng không ngon.
Cho dù có khó ăn đến đâu thì bảo mẫu cũng chỉ có thể miễn cưỡng khen ngon, chỉ có Charlotte trời sinh mang một năng lực siêu phàm, cho dù Engfa nấu đồ ăn cháy đen cỡ nào, sau khi ăn xong cô bé đều chân thành khen ngợi tài nấu nướng của Engfa.
"..."
Engfa cũng là người có tự giác, làm được hai lần, cô hoàn toàn từ bỏ ý định tự mình nấu ăn.
Charlotte an ủi cô:
"Đừng nản lòng, EngEng. Cô giáo của bọn em có ông nói, nếu ông trời đóng lại một cánh cửa, sẽ mở ra cho chị một cánh cửa khác. Chị thấy không, ông trời mở ra cho chị nhiều cánh cửa như vậy. Cánh cửa bị đóng lại này cũng chỉ là một cánh cửa sổ nho nhỏ mà thôi, nếu không chị cũng không muốn mình bị cảm sao."
“Ừ.”
Engfa gật đầu khẳng định: “Em nói có lý.”
Bảo mẫu đang nấu ăn trong bếp, dì ấy cũng đã nghe hết cuộc nói chuyện một cơn một nhỏ, trong lòng chỉ thầm nghĩ, cô Waraha cứ vui vẻ là tốt rồi, sau này cô nhất định đừng nói chuyện nấu nướng này là do tôi dạy, tôi không dạy nổi cô đâu...
Engfa ở nhà đã được một thời gian dài, ngoại trừ đón Charlotte tan học hoặc đưa cô bé ra ngoài chơi, căn bản cô sẽ không ra ngoài. Thỉnh thoảng Nudee có đến thăm. Một khi hai người họ đóng cửa thư phòng lại sẽ ở trong đó nói chuyện vài tiếng đồng hồ, Charlotte chưa từng thấy người khác đến thăm Engfa.
Ngay cả Charlotte cũng cảm thấy khó tin:
"EngEng,chị không cần phải làm việc sao?"
Engfa nói: “Chị đã bị sa thải khỏi công ty rồi.” Nhưng cô lại mỉm cười, trông không giống bị sa thải chút nào.
"Chính là vậy..." Charlotte ôm Engfa, tỏ vẻ an ủi:
"EngEng, chị đừng buồn, chị rã chị rất giỏi, nhất định sẽ sớm tìm được công việc khác. Hơn nữa, trước đây chị làm việc vất vả như vậy, chắc chắn đã tiêu hao rất nhiều sức lực. Bây giờ nghỉ ngơi một chút cũng tốt, nghỉ ngơi dưỡng sức.”
Engfa nghe xong rất hài lòng,
"Xem ra môn ngữ văn học khá tốt, lần trước thi ngữ văn có phải em được điểm tuyệt đối không?"
“Không có.”
Nhắc tới chuyện này, Charlotte có chút thất vọng, “Bài văn bị trừ hai điểm, tám.”
"Không sao đâu. Tám cũng rất giỏi rồi."
"Nhưng Aoom được 10 điểm! Cậu ấy nói muốn thi vào Regents School , em cảm thấy nhất định cậu ấy sẽ đỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] -Sủng Vật -
ФанфикCharlotte bị coi như rác rưởi ném cho cô nhưng cuối cùng lại nở hoa thành một bông hồng xinh đẹp trong tay Engfa Waraha . Engfa đối với nàng rất tốt, Charlotte cứ như thế bị cuốn theo, cô bé bắt đầu có những suy nghĩ không an phận với Engfa. Cô đón...