Vừa qua Tết Trung thu, ngày càng nhanh hơn, mùa thu ở Bangkok rất ngắn, một trận mưa lớn xua đi cái nóng của mùa hè, thời tiết vừa mát mẻ được vài ngày lại đón thêm một đợt mưa lớn nữa, mùa đông đã tới.
Học kỳ đầu tiên năm thứ nhất Charlotte tình cờ là kỳ đầu của năm thứ tiên của năm thứ nhất của Engel, năm thứ nhất có rất nhiều lớp học, Engel tuy học chuyên ngành nghệ thuật nhưng cô ấy lại không may mắn bắt kịp một vài học sinh công lập, giáo viên chủ nhiệm phải thành thật một chút, hơn nữa, cô ấy tham gia một vài câu lạc bộ với mong muốή trở thành người mới, hoạt động câu lạc bộ chiếm hết thời gian rảnh rỗi của cô ấy. Sau khi khai giảng cô rất ít khi tới chơi với Charlotte, chờ tới khi nhớ đến Charlotte đã qua lễ Giáng sinh, chuẩn bị tới Tết Nguyên Đán.
Khi Engel đến nhà Engfa, Engfa đang thử váy với Charlotte, trên giường có một núi quần áo nhỏ.
Bảo mẫu mở cửa cho Engel, sau khi Engel bước vào cửa, cô ấy thốt lên bước và lên một cách khoa trương:
"Wow, nhiều quần áo quá vậy? Như vậy có quá khoa trương không? Charlotte, có phải em định tham gia vũ hội không, sao lại long trọng như vậy?"
"Chị, chị đến rồi."
Charlotte mặc một chiếc váy dài màu xanh đậm, váy vừa vặn che tới mắt cá chân, nghiêng nửa người ra trước gương: "EngEng đang giúp em chọn váy."
"Chọn váy? Em tham gia vũ hội thật hả?"
"Trường học của Tiểu Char tổ chức tiệc mừng năm mới. Em ấy sẽ là MC,đang
thử quần áo để mặc vào ngày hôm đó."Engfa ngồi xổm xuống sàn nhà, vuốt phẳng nếp nhăn trên váy của Charlotte, lại đứng dậy và nhìn xung quanh, vẫn cảm thấy không hài lòng, quay lại hỏi Engel: "Cô cảm thấy bộ váy này thế nào?"
Engel đi một vòng quanh Charlotte, vuốt cằm suy nghĩ một chút:
"Ừm... Nhìn rất đẹp nhưng hình như có vẻ quá long trọng rồi đấy?"
"Long trọng sao?"
Engfa lớn lên ở ngoài. Khi học thường xuyên cô đi học, trường tổ chức một số buổi khiêu vũ, khi tham gia khiêu vũ, nam mặc vest, nữ mặc váy dạ hội. Đây là lễ nghi xã hội bình thường nhưng văn hóa này ở trong lại bị xem nhẹ.
"Tất nhiên là cũng cần phải hoành tráng! Nhưng bữa tiệc chắc chắnkhông chỉ có Tiểu Char làm MC phải không? Tại sao chị không hỏi xem người đó mặc gì rồi mới thử quần áo cho em ấy? Nếu người kia mặc áo sơ mi trắng và quần đen thì sao? Chỉ có một mình em ấy mặc váy dạ hội, tới lúc đó có phải trông rất ngốc không?"
Engfa và Charlotte nhìn nhau.
"EngEng, em cảm thấy chị ấy nói rất đúng..."
"...Vậy trước tiên chị sẽ gọi điện cho giáo viên chủ nhiệm của em hỏi một chút."
Quan tâm quá thì sẽ bị loạn, Engfa lần đầu tiên nghe nói Charlotte được làm MC, chỉ vui vẻ chọn quần áo mà quên mất chuyện quan trọng như vậy.
Engfa bước sang một bên gọi điện cho Turn
"Xin chào, có phải cô Turn không? Vâng, tôi là phụ huynh của Charlotte. Tôi muốn hỏi trang phục của MC trong tiệc mừng năm mới là do mình tự chuẩn bị hay trường học sẽ sắp xếp vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] -Sủng Vật -
FanficCharlotte bị coi như rác rưởi ném cho cô nhưng cuối cùng lại nở hoa thành một bông hồng xinh đẹp trong tay Engfa Waraha . Engfa đối với nàng rất tốt, Charlotte cứ như thế bị cuốn theo, cô bé bắt đầu có những suy nghĩ không an phận với Engfa. Cô đón...