Sau khi từ Waraha Gia trở về, Engfa bận rộn công việc còn Charlotte thì tập trung vào việc học, thời gian hai người ở bên nhau đột nhiên giảm bớt.
Engfa chưa bao giờ nói với Charlotte về vấn đề công việc trong lòng cô , Charlotte còn quá nhỏ, trong nháy mắt sẽ đớn lên, sự ngây thơ khi còn nhỏ rất hiếm. Engfa không muốn làm ô uế sự trong trắng của Charlotte bởi bất kỳ tạp chất nào.
Những chuyện không đứng đắn của Waraha gia, sao Engfa có thể để cho Charlotte biết được.
Dù sao Charlotte cũng đã đã mười tuổi, Engfa có giấu kín, thì Charlotte làm sao không biết được?
Hơn nữa, đối với một gia tộc lớn như Waraha gia mà nói, chỉ cần một chút xáo trộn, toàn bộ Bangkok có thể rung chuyển ba lần trong thời gian chưa đầy nửa ngày. Thậm chí Charlotte không cần phải lên mạng tìm tin tức về Waraha gia.
Cô bé chỉ cần xem qua các tờ báo tài chính hàng ngày là có thể biết được những xáo trộn gần đây của nhà họ Waraha.
Việc học của Charlotte và công việc của Engfa là hai đường thẳng song song, không hề giao nhau, Charlotte rất nhạy cảm, vì Engfa không muốn để cô bé lo lắng nên cô bé cũng không hỏi Engfa mà chỉ cẩn thận xem tin tức liên quan tới Waraha gia trên mạng và thu thập chúng để xác nhận liệu Engfa có an toàn hay không.
Trong khi Engfa bận rộn làm việc thì Charlotte lại trưởng thành nhanh chóng.
" Đã lâu rồi không gặp chị Waraha."
Ngày hôm đó, khi cô , Aoom và Meena đi ăn đồ lạnh, Meena đột nhiên cắn thìa thở dài.
Aoom cũng phụ họa theo: "Đúng vậy, lần trước nhìn thấy chị Waraha giống như đã là chuyện năm ngoái."
Để không làm Engfa phân tâm, Charlotte vẫn luôn chú ý đến thế độ ăn hành vận một của mình, cô bé chỉ gọi một món tráng miệng ở quán kem và ăn một cách chậm rãi. Cô bé dùng thìa lấy một ít kem cho vào miệng rồi mỉm cười:
“Chị ấy rất bận."
Engfa cực kỳ bận nhưng Engel lại rất nhàn nhã. Năm nay cô ấy đã là sinh viên năm cuối, về cơ bản không có việc gì làm ngoại trừ việc viết luận văn tốt nghiệp. Khi cô ấy gặp lại Charlotte ở Waraha Gia , cũng biết được Engfa hiện đang rất bận, không có thời gian đón Charlotte đi học, cô ấy liền xung phong nhận việc, chủ động nhận việc này.
"Cô? Cô có bằng lái xe không?" Engfa liếc mắt nhìn cô ấy một cái.
Engel chụp ảnh tấm bằng lái xe mới lấy được của mình đặt lên bàn làm việc của Engfa,
"Engfa Waraha, chị coi thường ai vậy?"
Engfa nhướng mày nhìn cô ấy một cái, hỏi một câu nhẹ tênh:
"Cô gọi tôi là gì?"
Engel cảm thấy sau gáy ớn lạnh, rụt đầu lại, thành thật gọi một tiếng:
"Chị..."
Lúc này, Nanon đẩy cửa bước vào bàn chuyện công việc với Engfa, anh ta có chút kinh ngạc khi nhìn thấy Engel,
"Em tư? Đúng là hiếm có, không phải em vẫn luôn ghét chuyện công ty sao?"
" Tôi đến chơi với chị gái tôi không được sao? Xí, Ai cần anh lo !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] -Sủng Vật -
Fiksi PenggemarCharlotte bị coi như rác rưởi ném cho cô nhưng cuối cùng lại nở hoa thành một bông hồng xinh đẹp trong tay Engfa Waraha . Engfa đối với nàng rất tốt, Charlotte cứ như thế bị cuốn theo, cô bé bắt đầu có những suy nghĩ không an phận với Engfa. Cô đón...