Đây là lần đầu tiên Charlotte chứng kiến Engfa tham gia vào cuộc tranh chấp quyền lực của Waraha gia.
Engfa và Endin qua lại với nhau, frơng lời nói đều có ẩn ý và gai góc. Engfa âm mưu giành quyền lực của Waraha gia.
Endin muốn tìm người che chở cho con gái út của mình, hai người đều thử thăm dò, thỏa hiệp. Cuối cùng, có vẻ như họ đã đạt được thỏa thuận tạm thời.Thế giới của người lớn quá phức tạp, Charlotte không thể tham gia, cũng không muốn tham gia, may mắn là đồ ăn nhẹ trên bàn trà rất ngọt, hương vị khiến người ta kinh ngạc. Charlotte bị Engfa cắt đồ ngọt khi cô bé bắt đầu thay răng, một miếng điểm tâm vào miệng đã gợi lên cơn nghiện đồ ngọt của cô bé. Cô bé liên tục bỏ bánh ngọt vào miệng, thỉnh thoảng cô bé còn lén nhìn Engfa một chút, xác nhận cô không phát hiện ra chuyện mình ăn vụng đồ ngọt.
Charlotte ăn xong miếng bánh ngọt thứ năm, nhấp một ngụm trà, khi bàn tay nhỏ bé sắp chạm vào miếng thứ sáu, Engfa đã cầm cả đĩa bánh ngọt lên, bảo người làm nhanh chóng mang đi.
Tay Charlotte dừng lại giữa không trung, ánh mắt dõi theo đĩa tráng miệng trong tay người hầu trôi đi xa, sau đó định thần lại, buồn bã nhìn Engfa.
"Không được ăn, cẩn thận sâu răng."
Trong khi Engfa và Endin đang mặc cả qua lại, cô vẫn dành được một chút tinh lực để ý tới Charlotte, khi nhìn thấy đôi mắt to đầy ai oán của Charlotte, cô nở một nụ cười dịu dàng, vỗ vỗ vào đầu cô bé:
"Hơn nữa, tối nay có bánh sinh nhật của chị gái, em ăn no rồi, tối nay không ăn được bánh, chị gái sẽ buồn."
"...Dạ." Charlotte miễn cưỡng đồng ý.
"Có phải Tiểu Char cảm thấy nhàm chán không? Nhìn xem, bên đó có một chiếc xích đu. Sao em không ra đó chơi một lúc?"
Engfa chỉ vào chiếc xích đu ở đầu sân bên kia nói.
Chiếc xích đu đó được Endin dựng trong sân cho Engel lúc ba tuổi, Endin nhìn Engel lớn lên trên chiếc xích đu đó đến mười sáu tuổi, từ nay trở đi, chiếc xích đu này có lẽ sẽ thuộc về người tên Tiểu Char này.
Nhìn thấy Engfa tương tác với Charlotte, Endin lại nghĩ đến mẹ của cô, khẽ thở dài,
"Con và mẹ con rất giống nhau nhưng tính cách phần lớn không giống."
Mẹ Engfa xuất thân xuất thân từ một gia đình trí thức, khi còn trẻ bà ấy đã gặp Endin, sau này có Engfa, người phụ nữ đó tin vào quan điểm từ mẫu dạy hư con, dạy dỗ Engfa quá khắc nghiệt nhưng lại không đủ yêu thương. Engfa và bà ấy cũng không có nhiều tình cảm.
Thậm chí vào ngày bà ấy qua đời, trong lòng Engfa vẫn rất bình tĩnh, không rơi một giọt mắt nào. Sự lạnh lùng hiện tại của cô ngoại trừ trời sinh ra, thì hơn nửa đều là công lao của người phụ nữ đó.
Sự giáo dục Charlotte của Engfa, dưới ánh mắt của Endin, đơn giản là quá yêu thương và chiều chuộng.
Engfa nhìn Charlotte chơi xích trong sân, ánh mắt cô không hề rời khỏi cô bé một giây phút nào, sợ cô bé trượt chân ngã khỏi xích đu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Englot] -Sủng Vật -
FanfictionCharlotte bị coi như rác rưởi ném cho cô nhưng cuối cùng lại nở hoa thành một bông hồng xinh đẹp trong tay Engfa Waraha . Engfa đối với nàng rất tốt, Charlotte cứ như thế bị cuốn theo, cô bé bắt đầu có những suy nghĩ không an phận với Engfa. Cô đón...