Chương 11: Anh ấy thực sự khiến tôi cảm động.

264 10 0
                                    

Chương 11: Anh ấy thực sự khiến tôi cảm động.

Edit bởi Oanhoanh

*******

"P'Sin, chúng tôi đã làm rõ với nhau rồi."

"Phải."

"Giờ chúng ta cũng là người yêu của nhau nữa."

"Ừm."

"Và P'Sin cũng đã hiểu Pling rồi."

"Cũng phải."

"Ừm, vậy chúng ta làm tình nhé."

"Nhưng ... ối!!!"

Sau khi làm rõ mọi chuyện với Sin, Pao Pling như đã có thể nâng được tảng đá ra khỏi lồng ngực mình, việc đó không mất nhiều thời gian, nhưng cậu lại gặp phải một vấn đề khác khi mà ... P'Sin từ chối làm bất cứ điều gì.

Ban đầu Pling phải tự an ủi bản thân rằng họ đã là người yêu của nhau nên cũng không sao cả, bởi vì cậu đã mất một khoảng thời gian dài trước khi cả hai hướng đến một mối quan hệ mà cậu mong muốn. Ngoài ra cậu cũng sợ người tự suy nghĩ nhiều sẽ lại phải suy nghĩ thêm, cho nên cậu đã hành động một cách bình tĩnh và khiêm tốn suốt cả tuần qua, nhưng ... liệu có quá ít không?

Kể từ cái lúc ngồi trên đùi P'Sin, họ không làm thêm gì cả, thậm chí cả việc nắm tay nhau.

Ôi chúa ơi, điên mất thôi, có phải những người đã hẹn hò với anh ấy đều chậm rãi như thế này không?

Suy nghĩ của người từng nói thích đối phương, mắt đối mắt với đối phương trong khi được anh ấy đưa về phòng, đến mức cậu phải tự hỏi bản thân, và khi đã hiểu rõ tính cách của P'Sin, một người overthingking, thì Pling nghĩ rằng mình nên sút bóng trực diện, và hỏi thẳng xem liệu có vấn đề gì không. Cho đến khi người đeo tạp dề đang nấu món cà ri trước bếp đột nhiên quay đầu lại nhìn, hét lớn, vẻ mặt hoảng hốt đến nỗi Pling phải đổi lời.

"Ừm, người yêu với nhau nếu không sex thì make love đi vậy."

Đây được coi là lời mời gọi hoàn hảo nhất.

Pling vừa nói vừa nở một nụ cười khiến cho P'Sin phải ngồi nhìn một cách lưỡng lự, nhưng rồi lại quay lại tiếp tục múc bọt cà ri, trong khi miệng anh bật cười.

"Nong Pling, đừng đùa nữa."

"Haizzz!"

Người dễ thương thở dài thườn thượt, bàn tay run rẩy như thể một người đang thèm thuốc, cậu chưa bao giờ trong vòng một tháng không được 'đâm' vào như thế này kể từ năm mười sáu tuổi cả, cho dù ngày mai có bài kiểm tra, nhưng nếu cậu tình cờ gặp được người mình thích, thì Pling sẽ vẫn tiếp tục và cố gắng sống sót cho đến trước phòng thi, nhưng như này ...

Mình không thích thế này.

"Pling nói thật đấy, không hề đùa chút nào." Pling ngồi chống cằm nhìn tấm lưng rộng đang chuẩn bị bữa tối cho cả hai.

Cho dù không có tiến triển gì suốt cả tuần qua, nhưng Pling đã học được nhiều về thói quen của P'Sin, và có thể nói rằng cậu thật sự thích điều đó.

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ