Chương 3: Muốn (R18)

2.6K 195 25
                                    


Trước kia.

Cuộc sống của cậu rất tẻ nhạt, không ai có thể tưởng tượng cậu đã sống như thế nào khi luôn bị người khác xa lánh, ghét bỏ.

Không bạn bè, không người thân, không một ai bên cạnh.

Đó là một cuộc sống vô nghĩa.

Nhưng kể từ cái ngày đó, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.

Lên cấp 3, cậu chuyển vào Boufurin và bắt đầu kết được nhiều bạn mới.

Sau đó, cậu gặp anh, Umemiya, anh dẫn dắt cậu, chỉ bảo cậu, như một người đàn anh gương mẫu với đàn em của mình. Và không chỉ có anh, mà còn nhiều người khác nữa. Họ quan tâm, chia sẻ cùng với cậu.

Chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi mà cậu đã cảm nhận được những điều mà trước kia cậu dường như chưa bao giờ cảm nhận được.

Không còn những ánh mắt căm ghét, không còn sự xa lánh, kỳ thị từ những người xung quanh bởi cái ngoại hình của cậu, mà là những người yêu quý cậu, họ bày tỏ lòng biết ơn đối với lòng tốt của cậu. Cậu có những người bạn thật sự, những người luôn đứng về phía cậu, quan tâm cậu một cách thật lòng. Cậu có những đàn anh đáng ngưỡng mộ, là những cố vấn đáng tin cậy, sẽ hướng dẫn và bảo vệ cậu,...

Mọi thứ như một làn gió mới thổi vào trong cuộc đời vô vị của cậu, mang theo nhiều sắc màu mà cậu chưa từng có.

Cậu thầm biết ơn tất cả mọi người vì những điều đó.

Và cuộc đời mới, cũng mang theo nhiều trải nghiệm mới đến với cậu, những trải nghiệm mà đối với cậu, nó thật kì lạ và khó hiểu.

Đó là cảm giác của cậu với Umemiya. Một cảm giác mà không ai mang lại ngoài anh.

Ban đầu nó là một sự ngưỡng mộ, tôn kính một người thủ lĩnh giỏi giang như anh. Nhưng sau đó thì dường như khác hẳn...

Mỗi khi anh cười với cậu, cậu xấu hổ và nhìn đi chỗ khác.

mỗi khi không ai để ý, cậu thường lén đi đến sân thượng một mình, chỉ để nhìn thấy hình dáng anh đang vui vẻ làm vườn.

Hay mỗi khi ở gần anh, cậu không thể không để ý đến mùi hương đặc trưng của anh, lại vô thức muốn ở gần anh hơn.

Có lần cậu *vô tình* lấy được chiếc áo của anh, cậu đã đem nó về nhà mình, và làm nhiều thứ với nó...[mọi người tự tưởng tượng nha]

Đối với Umemiya, cậu có nhiều hành động mà cậu cũng chả hiểu tại sao mình lại làm vậy. Điều đó càng làm cho cảm giác của cậu đối với anh ngày càng bí ẩn hơn.

Và đột nhiên một sự kiện bất ngờ ập đến...

Cậu bị kẹt trong thang máy với anh.

Rồi thì mọi thứ cứ tiếp diễn như trong chương 1 với chương 2.

Sau ngày hôm đó, cậu đã chuyển đến nhà anh ở.

Cuộc sống trôi qua rất tự nhiên và bình yên.

Cậu ở với anh rất thoải mái, cũng như ở nhà của mình vậy, nhưng vui hơn vì có người quan tâm, có người chia sẻ, có người luôn bên cậu.

[Wind Breaker/ fanfic] UmeSaku - Bị đẩy đến đường cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ