Chap 1

1.8K 44 6
                                    

Jungkook về nhà sau một ngày đi làm mệt mỏi. Cậu là một nhân viên trong công ty TKS, hàng ngày đều phải đến cái nơi oái ăm đó.

Thật ra là cậu rất rất giàu, cực kì cực kì giàu. Tại vì không muốn dựa dẫm vào ba mẹ muốn tự lo cho cuộc sống của bản thân.

Sinh ra trong gia đình quý tộc và giàu có, không ai trong đất Hàn này là không biết đến gia đình Họ Jeon. Tài năng, giàu có, quyền lực tất cả đều có đủ. Đặc biệt gia đình cậu không phải là những người bình thường. Họ không sống và sinh hoạt như những người thường khác.

Hoàn toàn khác với thế giới ngoài kia. Chẳng phải kể đến ba cậu, Ông trùm Jeon. Một ông trùm lừng danh trong giới mafia ngầm. Mẹ cậu, nhìn có vẻ rất hiền hậu nhưng bà đang nắm giữ vị trí Bà Trùm trong một bang lớn.

Nhà cậu là thế, không có ánh sáng, hay đơn giản chỉ là những màu sắc. Nó chỉ là trắng đen hoặc xám thôi.

Dù vậy thì gia đình cậu vẫn hạnh phúc chỉ có điều không biết ai đã ám sát người ông yêu quý của cậu. Cậu hận người đó, tìm được chắc gia đình cậu sẽ làm cho hắn thân tàn ma dại. Sống không được mà chết cũng chẳng xong.

À, cậu có chồng rồi, cả hai cưới nhau lúc cậu vừa tròn 18 tuổi. Vì chồng cậu thích thế.

Cậu chỉ mới 20 thôi còn hắn thì 28.

Hắn là Kim Taehyung, nếu muốn biết thân phận của hắn thế nào thì để sau nhé.

Cạch

Hai người một nam một nữ đang ân ái trên giường giật mình vì tiếng mở cửa. Cậu thấy cảnh này cũng quá quen thuộc rồi, đơn giản vì chồng cậu chỉ coi những đứa thế này là đĩ điếm. Muốn tìm một thú vui, mà nhìn mặt như thế là biết không vui nổi.

Sướng cũng không có mà bắn ra cũng không xong.

Con ả đó nhếch môi khinh bỉ nhìn cậu. Đáp lại nó là một khoảng không lặng thinh. Cậu chả quan tâm đâu.

Thấy cậu không để ý đến nó thì tức rồi lập tức nhún nhún lên vật đàn ông của chồng cậu.

Nghĩ làm vậy là cậu sẽ tức à không có đâu cưng.

"Chà, cô coi làm sao mà cho chồng tôi sướng được thì cứ làm tiếp đi. À mà này loại đĩ điếm như cô nhún như thế anh ấy cũng chẳng bắn ra hay cứng lên nữa đâu. Trình nhún của cô còn kém hơn cả tôi."

Hắn ngơ ngác nhìn cậu, sao nay về sớm thế. Bình thường về toàn lúc 2-3 giờ sáng nay mới 11 giờ đã về.

"Về sớm vậy à"

Cậu không đáp lại hắn chỉ từ tốn lấy một cái áo sơ mi trong tủ đi vào phòng tắm. Lúc ra ngoài vẫn thấy con ả đó trong phòng.

Không mặc quần, mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi của Kim Taehyung.

Con ả đó nhếch môi để tiếp theo cậu sẽ làm gì. Cậu kéo tủ lấy ra một cái súng mà ba mẹ đặc biệt tặng riêng cho cậu lúc vừa tròn 1 tháng tuổi.

Giây sau nhắm thẳng vào đầu con ả đó rồi bắn. Nó chết ngay tại chỗ.

Taehyung hắn cũng chẳng nói gì, lẳng lặng mặc quần áo rồi kêu người vào dọn xác. Đi tới chỗ cậu bế xốc cậu lên đi lên phòng chính của cả hai.

Vào phòng cái là vồ môi nhau tới tấp, tiếng hôn mút chùn chụt vang cả khắp căn phòng. Cậu ôm cổ hắn kéo gần lại mình hơn, tay hắn đặt đúng vị trí trên hai má đào trắng mềm thơm ngon và mộng nước nữa.

"Đụ nha"

"Ừ sao cũng được, làm nhanh đi"

Sau đó, sau đó cả hai húp nhau chứ còn gì nữa.

Cậu vẫn còn đi học đó, đại học Seoul. Năm nay là năm hai rồi. Cậu học ca chiều nên nếu mà có bị đâm thì vẫn đi học được. Thường thì nếu mà học chiều thì sẽ đi làm luôn. Công ty ưu tiên cho sinh viên đi làm buổi tối. Về tầm 2-3 giờ sáng, sớm nhất cũng chỉ 11 giờ.

Nên hắn đâu có thời gian mà thịt cậu, phải tìm cảm giác mới nhưng mà đéo con nào cho hắn cảm giác sướng như cậu cả. Muốn bắn cũng không được.

____

Mong mọi người ủng hộ nhiều nha.

 Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ