Hắn sau khi nghe điện thoại xong cũng nhanh chóng vào nhà. Sợ rằng hai con người kia sẽ lại úp sọt nhau mất.
Cạch
Đúng như hắn nghĩ hai người lại lao vào cắn xé nhau, nhìn SeonJan thảm hại hơn rất nhiều còn chồng nhỏ hắn thì đỡ hơn chút.
Jeon Jungkook một tay kẹp cổ nó, tay còn lại giựt giựt những cọng tóc nó. Hắn hoảng hồn mà chạy tới kéo cậu ra. Khó khăn lắm mới kéo được tay cậu ra. Lúc kéo ra còn thấy được một nhúm tóc nhỏ trên tay cậu.
Kéo cậu ra được rồi thì sao chứ, cậu mặc kệ cậu phải làm cho nó thân tàn ma dại không còn là nó nữa, dám tự nhận là người yêu chồng cậu sao. Ta không tha đâu.
"Hừ..hừ...AAAAA....BỎ EM RA"
"Jungkookie dừng lại đi em, anh mua cho em con xe mới ra nhé, sữa chuối nhé, cho em nghỉ hơn một tuần luôn nha"
"KHÔNG THÍCH, THẢ RA ĐI"
Thấy cậu gào mãi mà hắn chả chịu thả ra cậu quay lại cắn thật mạnh vào môi hắn khiến hắn la oai oái mà cũng buông cậu ra.
"A A...em tuổi chó hả, cắn mạnh thế"
Không để tâm đến lời hắn nói cậu bước đến con người sợ sệt đang ngồi bệt dưới nền.
Một phát đá nó khiến nó lăn quay ra chỗ khác. À quên flex nữa, cậu đai đen taekwondo còn tập boxing vào 2 năm trước.
Dám cướp chồng ông, ông đây đánh cho mày nhừ tử.Hắn há hốc mồm sợ sệt mà núp sau lưng quản gia Lee. Mọi người làm trong nhà hoản loạn mà tìm kiếm chỗ núp sợ người tiếp theo như thế sẽ là mình.
"T-Thiếu gia..gia..cậu bình tĩnh"
Giọng nói của quản gia Lee run bần bật mà cất tiếng. Nói chứ ông cũng biết sợ, mấy con người kia để ông đối mặt với cậu một mình sao. Sao lại đối xử với người già hơn 50 tuổi vậy chứ???
Cậu không nói gì nữa mà liếc nhẹ hắn đang sợ sệt núp sau lưng quản gia Lee, sau đó cũng đi lên phòng.
Hắn thấy vậy cũng tò tè đi sau.
Lúc mở cửa phòng, hắn thấy cậu đã cuộn tròn thân mình lại vào chiếc chăn bông mềm mại. Đâu đó còn nghe tiếng thút thít nức nở của cậu.
Hắn xót xa mà nhìn cậu, đi lại dỗ dành cục bông mềm.
"Bé ơi, tôi xin lỗi"
"..."
"Cục cưng ơi, ngộp đấy ra ngoài đây đi bé"
"..."
"Tôi với thằng đó chỉ là người yêu cũ không dính dáng gì đến nhau nữa, nó phản bội tôi. Xin em, hãy tin tôi. Thật sự chồng em không còn tình cảm với nó nữa, một chút cũng không còn."
"..."
"Ngoan, ra đây đi bé không ra thì sẽ bị ngộp thở và nóng lắm đấy"
Năn nỉ mãi cậu cũng chẳng ra ngoài, hắn thở dài nhẹ nhàng cầm lấy điều khiển mà tăng nhiệt độ phòng lên rồi nhẹ nhàng đặt xuống.
Cậu bên trong chăn vừa nóng vừa ngộp, chết tiệt Kim Taehyung.
Quá sức chịu đựng cậu bật ra khỏi chăn, khuôn mặt toàn nước mắt mũi tèm lem hết trơn. Cậu nhìn hắn-hắn nhìn cậu. Kéo cậu lại ôm vào lòng mình xoa xoa tấm lưng nhỏ bé của chồng nhỏ. Nhẹ nhàng cười nói.
"Ngoan không khóc nữa, anh xin lỗi. Em muốn gì anh đều đáp ứng hết."
"Đừng dỗi anh nữa, xin lỗi cục cưng"
chụt
chụt
chụt
Hôn liên tiếp 3 lần vào môi cậu, cũng cho giảm nhiệt độ phòng để cậu bớt nóng nực hơn. Chứ giờ thân thể toàn mồ hôi với nước mắt không.
Cậu nũng nịu mà dụi dụi vào vai hắn, nhỏ nhẹ nói.
"Em muốn gì anh cũng sẽ đáp ứng hết à?"
"Sẽ đáp ứng hết những gì bé muốn"
Bế cậu ngồi lên đùi mình, tay yên vị đặt trên mông của cậu mà bóp nhẹ.
"Thật không?"
"Dạ thật"
"Sẽ đáp ứng hết đúng không ạ?"
"Ừm, sẽ đáp ứng hết"
"Em muốn moto mới ra vào 5 ngày trước"
"Đáp ứng"
"Em muốn nghỉ đi làm một tháng"
"Đáp ứng"
"Em muốn một dinh thự pha lê ở Paris, muốn cùng anh đi du lịch khắp nơi, muốn anh ở bên em mãi mãi, muốn anh yêu em đời đời và em muốn-"
Đang định nói cái cuối thì hắn cướp lời cậu, chắc hắn sẽ hối hận lắm đây.
"Tất cả đều được, đều đáp ứng hết cho cục cưng"
"Anh không muốn nghe em nói cái cuối à?"
"Cái cuối là gì nói anh nghe đi, anh sẽ đáp ứng"
"Em muốn lúc dduj nhau em là người đâm vào và em nằm trên"
Hắn nghe xong câu đó thì trợn mắt mà bóp thật mạnh vào mông cậu. Đè cậu xuống giường, lật ngược cậu lại để mông hướng về phía hắn mà vỗ bép bép liền tục lên mông tròn.
Chát
Chát
Chát
Chát
Chát
"Mơ đi cưng, người được đâm vào lỗ nhỏ của em chỉ có thể là riêng tôi thôi. Tinh dịch của tôi chỉ có thể ở trong em. Nghe rõ đi Jeon Jungkook"
Chát
"Aissss...nằm trên không được vậy thì em muốn đi Italia với anh"
Hắn ngừng đánh vào mông cậu mà hướng mắt lên nghi ngờ nhìn cậu.
"Sao em biết anh đi Italia?"
"Ô hay...cha già này, anh nói với em vào một tuần trước rồi còn gì"
Hắn nhếch mép, ánh mắt nghiêm nghị mà nhìn thẳng vào đôi con ngươi tròn xoe ấy.
"Cha già sao...em chết với tôi"
Sau đó là những tiếng thở dốc và rên rỉ hòa trộn vào nhau trong một căn phòng đầy mùi tình ái của hắn và cậu.
___
nay 2 chap nè, vote cho tui nha. Chúc các bbi ngủ ngon nhéee
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Romance"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...