Cậu có hơi hoảng khi hắn không dỗ mình mà lấy gối ra sofa ngủ, cảm thấy rằng cậu cũng có chút có lỗi. Nửa đêm, cậu lần mò xuống nhà uống nước vì cổ họng có chút khô.
Thì thấy cảnh hắn đang cầm máy tính làm việc. Công nhận chồng cậu đẹp trai thật. Mà hắn chả để ý đến cậu gì hết. Hắn dỗi cậu à?
Mắt hắn chẳng thèm nhìn hay liếc cậu dù chỉ một cái.
Này nhá đừng tưởng đẹp trai, 8 múi,...là thích nhìn không thì thôi nhá. Cậu khó chịu khi hắn chả thèm nhìn lấy mình một cái. Liền đi thẳng ra sofa, gập máy tính xuống trước mặt hắn rồi leo lên đùi ngồi. Cũng không quên để tay hắn trên mông mình. Vì trời tối, cũng chẳng bật đèn nên chỉ thấy một chút ánh sáng từ ánh trăng tròn.
Kim Taehyung để im để xem thỏ này sẽ làm gì để dỗ hắn đây. Này thì cứ mà đòi hỏi, chồng đây dỗi bé luôn á.
"Anh dỗi em?"
"..."
"Taehyung"
"..."
Á à thỏ nay dám gọi thẳng tên mà chẳng có tí chủ ngữ nào luôn ông đây phạt.
Hắn quật cậu xuống dưới thân mình, chiếm lấy đôi môi đỏ mọng, Jungkook biết ý là tự mở miệng kéo hắn vào nụ hôn sâu. Càn quét vị ngọt trong khoang miệng cậu, Jungkook bị hôn đến mơ mộng. Tâm trí bây giờ chỉ toàn là hắn.
Dứt ra khỏi nụ hôn sâu còn kéo thêm sợi chỉ bạc óng ánh. Jungkook lờ đờ mất một lúc sau mới tỉnh lại được. Gấp rút mà thở, hắn dứt khỏi nụ hôn còn để lại một ngụm hôn nhỏ trên môi.
Đưa tay tét thật mạnh vào cái mông tròn kia, nói.
"Chủ ngữ đâu mà dám gọi thẳng tên anh như vậy?"
Hắn đưa đôi mắt lên nhìn cậu, trong đó chỉ toàn chứa hình bóng cậu. Tâm trí cũng chỉ thuộc về cậu mà thôi.
"Hừ..anh dỗi em?"
Hắn lắc đâu mà chỉ nhẹ nhàng vùi mái đầu của mình vào hõm cổ cậu. Mùi của cậu thơm chết mất, mùi hương này khiến hắn có thể chết đi nếu thiếu nó. Mùi của cậu thơm mùi đào thoang thoảng là mùi sữa.
Cậu vuốt ve mái đầu hắn, bĩu môi nhìn xuống mà nói.
"Thế sao bỏ em mà ra đây ngủ?"
"Dỗi"
Rốt cuộc là dỗi hay không đây, nãy hỏi thì bảo không dỗi giờ thì có dỗi.
"Thôi mà, em xin lỗi. Đừng dỗi nữa, em thương"
"Không phải là anh không thích cho em đi cùng mà là vì sự an toàn của em, anh sợ lắm. Một lần đã là quá đủ rồi."
"Em phải biết rằng em là con của người thuộc Mafia, em chắc chắn không được an toàn đâu. Xung quanh rất nhiều mối nguy hiểm."
"Anh sợ mất em"
Mặt cậu xụ xuống, nhưng mà mỏ cứ chu chu mãi thôi. Hắn ngước lên thấy mặt cậu như vậy thì đè cậu xuống, hôn khắp mặt cậu. Chỗ nào hôn được thì hôn hết.
Sau khi bị hắn đè ra hôn thì cậu đã được hắn bế trọn ôm vào lòng dỗ dành chìm vào giấc ngủ, tay vỗ vỗ mông cậu cho dễ ngủ hơn. Cả hai đã quá lười để lên phòng ngủ nên là đêm nay ngủ ở đây cũng được. Jungkook chìm vào giấc ngủ mơ mơ màng màng nói.
"Ưm...Không muốn xa anh mà"
Vì tiếng nói khá nhỏ chỉ đủ cho hắn nghe thế là hắn bật cười đặt môi mình lên trán cậu rồi ôm nhau cùng chìm vào giấc ngủ.
___
"Hức...Oaaa..Cho...em...hức...hic...đi cùng đi mà"
Cậu vòng tay qua cổ hắn, hai chân quắp vào hông hắn. Dường như nếu hắn không bợ lấy mông cậu thì cậu cũng sẽ không bị rớt. Ôm chặt như vậy khiến hắn có chút khó thở.
"Bé ơi, hôm qua anh đi đâu có đòi đi theo. Sao hôm nay bé hư thế?"
Hắn vỗ cái bép lên mông tròn xoe, vuốt vuốt tấm lưng bé nhỏ trên người mình.
Đợi một lúc sau cậu cũng đã nín dứt cơn khóc chỉ còn vài tiếng nấc nhỏ nhẹ. Nhìn kìa, nước mắt nước mũi tèm lem hết trên mặt. Mắt còn sưng lên, má có chút đỏ đỏ. Nhìn vừa thương vừa buồn cười.
Sau hôm hắn dỗi cậu thì những ngày sau đó cậu chả hề đòi hắn muốn đi theo nữa. Thế mà hôm nay tự dưng cậu lại muốn theo.
"Ngoan anh thương"
Với tay lấy vài miếng giấy rồi lau mặt cho cậu xong còn hôn lên môi chụt chụt nhiều cái.
"Sao nay tự dưng đòi theo, mấy bữa trước ngoan lắm mà."
"Lần nào đi làm anh cũng về lúc trời tối hết, sáng mở mắt dậy không thấy chồng Jungkookie buồn lắm ạ"
Ôi trời, nay bé nhà hắn còn biết nịnh như thế này cơ đấy. Ngọt xớt, hắn sẽ chết mất nếu cậu cứ nhõng nhẽo như thế này mất thôi.
chụt
chụt
chụt
chụt
"Vậy hả?"
Cậu gật đầu, đưa đôi mắt còn long lanh nhìn hắn. Hắn mà từ chối đem cậu theo thì hắn rất đáng phạt đó nha.
Người ta đáng yêu như này cơ mà.
"Được anh cho bé theo hôm nay thôi nhé, mai anh hong đi làm anh dẫn bé đi chơi nhá?"
"Dạ dạ. hihi. Mà anh ơi?"
"Hửm?"
"Đem theo đen xì luôn nhé."
"Đen xì là ai?"
"Hở? Con chó nhỏ nhỏ vừa lùn vừa mập vừa đen ấy ạ"
Hắn nghe cậu miêu tả như vậy thì một lúc sau cũng ngờ ngờ ra được cậu đang nói về ai?
"Là Yeontan không phải đen xì"
Véo nhẹ má cậu rồi xoa xoa lên đó, da cậu nhảy cảm lắm. Chỉ cần véo nhẹ mạnh hay nhẹ thì da cậu cũng bị đỏ lên. Vì da cậu mềm như em bé vậy, trắng lắm nha. Nên rất dễ thấy.
Vậy là sau một buổi sáng năn nỉ cho cậu đi cùng thì hắn đã chấp nhận. Cậu rất vui và muốn đem theo đen xì chơi nữa. Hắn cũng đồng ý.
Nhưng mà hắn đâu biết rằng cái đồng ý đem theo nhỏ Yeontan và chấp nhận cho cậu đi cùng sắp tới sẽ gây ra họa đâu.
____
Happy 1k views, để mừng cho 1k views thì đêm ngày mai tui sẽ up thêm 2 chap nữa nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Romance"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...