"Jeon Jungkook, làm ơn cầu xin em bắt máy đi mà"
Hắn bây giờ tâm trạng đang không được ổn, cộng thêm sự áp lực từ công việc nên tâm trạng bây giờ rất mệt mỏi, không có tí sức sống nào hết. Vừa ngay sau khi nghe tin cậu mất tích hắn đã gấp gáp chạy về nhà. Trong nhà mọi người đều cố gắng tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, tất cả những chỗ ở của người làm. Mọi nơi đều tìm kiếm nhưng vẫn không thấy cậu đâu.
Trước khi rời đi hắn đã dặn những người trong nhà không được để cậu ra ngoài trước khi hắn quay về. Vì đến đây không phải là để chơi mà là để trả thù. Ở đây có kẻ thù không đội trời chung của Ngài Vante và Ông Trùm Jeon. Không ai khác là Pansi.
Nơi hắn đáp máy bay xuống và chỗ ghế đá nơi cậu và hắn ngồi xuống thì thấy một ông già làm kẻ ăn xin đó chính là người ở bên Pansi. Hắn đã để ý đến nó ngay từ lúc ngồi xuống, chỉ một vài chi tiết nhỏ hắn đã có thể nhận ra. Đôi mắt của nó cứ liên tục nhìn chằm chằm cậu và hắn, điều này rất bất thường. Pansi đang nhắm vào cậu để uy hiếp hắn.
Bây giờ mặt mày hắn đang không còn tí sức sống nào cả. Trời đã chìm vào bóng tối rồi vẫn chẳng thấy tung tích của cậu. Đã kiểm tra camera nhưng hình như là bọn nó đã phá camera thì phải.
Nửa đêm những chiếc xe màu đen sang trọng và quyền lực đấu đá nhau trên đường lớn. Jungkook đang ở trong một chiếc trong mười chiếc.
Cậu bị đánh thuốc mê, mơ mơ màng màng mà tỉnh dậy thì thấy mình đang ở trong một chiếc xe mà xung quanh toàn là những người lạ. Tay bị trói và miệng thì bị dán keo lại.
Chẳng thể nói chuyện chỉ có thể ư ử trong cổ họng.
Lúc này trong bóng tối vang lên một giọng nói.
"Thưa đại ca, nó tỉnh rồi"
Từ đầu dây bên kia vang lại một chất giọng đầy đáng sợ và quyền lực. Cậu mở to mắt mà cố gắng nhìn rõ từng người một trong xe.
"Nhìn cái đéo gì, móc mắt giờ"
[Tụi mày tháo băng keo ra khỏi miệng nó đi, tao muốn nói chuyện với nó]
Một tên trong xe dựt mạnh chiếc băng keo ra khỏi miệng cậu khiến cậu đau lên mà nhăn mặt.
Lúc này bỗng trong xe sáng dần lên, cậu đã thấy rõ những người kia. Người lạ không quen.
"Mấy người là ai dọ?"
"Mày nói một câu nữa tao bắn thẳng vào đầu mày đấy nhóc"
"Gì vậy má, tui mới nói được đúng câu luôn á thằng cha già"
Jungkook mặc kệ mà cứ liên tục đảo mắt nhìn từng người một trong xe. Tổng cộng có 5 người nhưng toàn là những người cậu không quen.
Tên đó bị chê già thì mặt mày cau có đỏ bừng lên, nó chỉ mới trên 30 thôi mà bị chê già hả.
"Thôi kiềm chế chút đi, mày mà làm tổn hại đến nó đại ca giết chết mày đấy"
[Này, mau đưa điện thoại cho nó để tao nói chuyện]
Người đang cầm điện thoại liền đưa ngay cho cậu ý muốn cậu cầm lấy có người muốn nói chuyện với cậu.
"Cầm đi, có người muốn nói chuyện với mày"
"Nói chuyện mà mày mày tao tao đúng là đồ bất lịch sự"
Nãy giờ trôi qua hơn 2 phút rồi, điện thoại vẫn trên tay nó chứ chẳng hề trên tay cậu.
Trói mẹ nó rồi còn đéo đâu mà cầm hả?
"Này sao không cầm"
"Ô hay, mấy người trói tay tôi rồi sao tôi cầm được hả mấy thằng già."
Ừ ha nó quên mất, nhanh chóng mở trói cho cậu rồi đưa điện thoại vào tai cậu. Cậu nhún vai mà lười biếng áp sát điện thoại vào tai.
"Lô"
Bốp
"A...sao đánh đầu tui, đau quá à"
[Tụi mày đánh nó à, tao bảo là đừng rồi mà muốn chết hết hả?]
Tiếng nói vọng ra từ bên trong điện thoại đầy đáng sợ mà cũng chả bằng chồng cậu.
Một khi Kim Taehyung đã nóng thì phải bật máy lạnh...ê sai sai từ từ..Một Khi Kim Taehyung đã nổi điên lên thì dù cho bạn có làm bằng cách nào để trốn khỏi hắn thì hắn cũng sẽ phải làm bạn sống không được chết cũng chẳng xong.
"Mau nghe điện thoại đi"
[Jeon Jungkook đúng không?]
"Sao biết tên tui, mà ông già là ai dọ?"
[Muốn biết tôi là ai sao?]
"Gì, ai rảnh má.Biết nhiều người quá không tốt"
[...]
"Lô sao không nói gì nữa, câm tạm thời hả. Ê nghe thì đáp lại câu đi cha già."
Đợi mãi chẳng có câu trả lời đáp lại cậu bĩu môi mà ném điện thoại vào tên kế bên. Đang nhớ chồng muốn chết mà trêu người ta, xí..Đáng giận đáng giận.
___
Khúc sau để chap sau viết luôn nha, chúc ngủ ngoann
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Roman d'amour"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...