Chap 14

417 19 4
                                    

*Có từ ngữ ngôn từ tục tĩu
___
Hắn chạy vội sang phòng hắn làm việc, khỏi nói thì hắn cũng biết chuyện gì đang xảy ra. Còn có ba mẹ của Jungkook chạy theo.

Cửa bật mở ra khung cảnh bên trong khiến hắn sợ xanh mặt. Jeon Jungkook hai chân kẹp cổ nó kéo nó nằm xuống dưới, 2 tay túm tóc nó giật giật. Còn nhỏ Yeontan táp một phát vào chân nó giờ chưa buông.

Hắn bất động mà nhìn 2 con người này úp sọt nhau. Mọi người trong công ty đều hóng vụ này.

"ĐẠ MÚ MÀY, DÁM TÁT ÔNG"

Lúc này một người phụ nữ trung niên đầy uy quyền cất lên giọng nói.

"Jeon Jungkook, con dừng lại ngay"

Không biết thế lực nào mà cậu có thể buông ra ngay được. Người phụ nữ này là ai mà chỉ với một câu nói cậu lập tức buông ra. Mẹ Jeon của cậu. Bà trùm Jeon nổi tiếng lừng danh là một bà trùm duy nhất trong giới Mafia.

Cậu quay phắt sang nơi giọng nói đó phát ra thì thấy hắn và ba mẹ mình. Chạy vội vô lòng hắn đồng thời nhỏ Yeontan cũng chạy theo.

Hắn nhanh chóng điều chỉnh lại tinh thần rồi ôm cậu vào lòng vuốt vuốt lưng trấn an.

Còn Lee Sarang thoát được khỏi móng vuốt của loài thỏ thì lồm cồm bò dậy. Quỳ dưới chân hắn mà than khóc.

"Hức...Kim Tổng...anh nhìn xem...hic...hức.."

Hắn đâu quan tâm tới nó nói gì đâu chỉ vỗ về an ủi người trong lòng.

"Bé có sao không? Có bị thương không?"

Ba mẹ Jeon có chút hỏi chấm với hắn, hết nhìn con trai cưng của mình rồi lại chuyển mắt nhìn Lee Sarang.

Eo, trông tàn tạ phết. Không uổng công bà dạy cậu học taekwondo.

Mặt nó bầm dập tay chân khắp nơi đều là vết cắn của loài thỏ. Còn Jungkook một vết bầm dập hay vết cắn cũng chẳng có chỉ có điều làm hắn chú ý là ở má cậu. Nó có chút đỏ đỏ hơi mờ vết bàn tay là hắn biết cậu bị Lee Sarang tát.

"Đứng lên đi, đừng có mà ở đó nước mắt cá sấu. Trông cậu khóc xấu chết đi được nó khiến tôi cảm thấy tởm"

Hắn kêu nó đứng dậy, mà còn sức đâu mà đứng. Nó ấm ức nhìn vòng tay hắn ôm đứa nhỏ trong lòng rồi từ từ đứng dậy.

"Dẹp bỏ cái tư tưởng của cậu đi. Bị điên sao, từ nay cậu bị sa thải. CÚT"

Hắn hừng hừng sát khí mà lớn tiếng nói khiến cả đám người ở đó giật mình mà chạy mất hút kể cả cậu cũng giật mình.

Lúc này Ông Jeon ho khan một tiếng. Cậu quay sang cười hì hì lộ rõ răng thỏ xinh xinh với ba mẹ mình.

Chuyện này vẫn còn chưa xong đâu, Jeon Jungkook.

___

"Nói cho mẹ nghe, tại sao lại ở đây vào giờ này?"

"Jeon, đáng lẽ giờ này con phải đi học sao lại ở đây?"

Jungkook mím môi lắng nghe vô vàn câu tra hỏi từ ba mẹ mình. Không biết trả lời thế nào. Hắn ngồi cạnh bên cũng chẳng cứu cậu được.

Bà Jeon thở dài rồi lấy trong túi ra vài viên kẹo sữa trong túi bóc ra 2 cái rồi đưa cho cậu và hắn. Kẹo sữa có trong túi bà là do Jeon Jungkook lúc nhỏ tinh nghịch bỏ vào. Và từ đó đã thành thói quen, luôn luôn phải có 1 túi kẹo trong túi mình.

Ông Jeon bên cạnh xoa xoa đầu con trai nhỏ rồi lại gõ vào đầu thằng con rể. Taehyung cũng biết đau mà ba.

"A ui.."

Mafia cũng biết sợ chứ bộ.

"Kêu la cái gì? Sao lại dẫn em qua đây?"

Thời cơ mách lẻo đã tới.

"Tại Jungkookie đòi theo"

"..."

'Chồng già sao lại mách lẻo chứ'

"Hai đứa bây về Hàn là chết với ba mẹ. Mai ba mẹ sẽ sang thăm ba mẹ con, nhớ đưa địa chỉ giờ ba mẹ đó."

Nói xong rồi ông bà Jeon tay trong tay dắt nhau đi ăn.

Trong phòng làm việc giờ chỉ còn mỗi cậu và hắn. Cả hai đồng loạt thở phào nhẹ nhõm.

Taehyung quay sang nhìn cậu đồng thời cậu cũng quay qua nhìn hắn. Hắn mở lời trước.

"Làm vài nháy không cưng?"

Cậu gật đầu.

.....

"Ưm...a...ha..sâu quá..rồi..a"

Chát

Hắn hết vỗ rồi tới xoa mông cậu. Hiện tại bây giờ đã là 7h32p tối. Cậu đói lắm nhưng trong bụng đã chất đầy đống tinh dịch của hắn.

Khắp người cậu không một mảnh vải che thân, mông đưa lên đưa xuống nhún lên dương vật hắn. Toàn thân đều là nhưng vết đỏ sẫm chi chít cho hắn làm.

"Ư...a...ha..hơ...bắn cho em"

"..."

"A..a..a..a đừng mút...hơ...sướng.."

Một bên ti nhỏ được hắn chăm sóc bằng miệng bên còn lại được tay hắn xoa xoa. Nứng chết rồi Jeon à.

Nhận thấy mình sắp bắn hắn buông ti cậu ra rồi nắm chặt eo cậu gấp rút nhấn lên nhấn.

Phút chót cậu và hắn đều đồng thời bắn ra cùng một lúc.

Cậu kiệt sức mà ngã gục trên vai hắn.

____

Ngắn ngắn d thôii, để tối bù cho ha.



 Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ