Sau một màn bị phân biệt đối xử giữa con ruột và con ghẻ thì giờ cả hai đang mặt đối mặt trên chiếc giường rộng lớn. Đấu mắt với nhau cũng được gần 15 phút rồi.
Hiện tại bây giờ vừa tròn 4 giờ sáng, hai người họ chẳng tài nào ngủ được nên đấu mắt với nhau đó. Do quá lâu không qua lại nơi này nên có chút không quen còn bị lệch múi giờ nữa chứ.
"Bé"
Nhìn mặt nhau muốn nát luôn rồi mới lên tiếng hả?
"Dạ"
"Anh không ngủ được"
Jungkook thở dài mà nói.
"Vậy anh nghĩ em ngủ được hả?"
Cậu nói xong mở to mắt nhìn lên trần nhà. Ừ tối thui thấy cái quái gì đâu. Hắn tiến sát về phía cậu vươn tay kéo người nhỏ hơn ôm vào lòng.
"Trời ơi nóng nực muốn chết luôn á mà ôm cái quái gì tránh ra coi chồng"
Phòng thì mất cái điều khiển điều hòa còn cái điều hòa thì hư bà nó rồi. Nóng muốn chết luôn mà ôm cái gì.
Vốn dĩ hắn muốn lãng mạn với cậu một chút mà đâu có ngờ lại lãng xẹt. Hắn buông cậu ra mà quay lưng lại với cậu tỏ vẻ giận dỗi.
Jeon Jungkook trông thấy một màn như thế thì bật cười quay người lại ôm lấy hắn từ đằng sau mà cất tiếng vỗ về như con nít.
"Ây da..xin lỗi chồng nha, không buồn nữa nè, uchuchu xin lỗi mà. Không nói vậy nữa nha cục cưng của em"
Được cậu dỗ ngọt như thế thì hắn sướng rơn mà quay người ôm lấy cậu. Vùi đầu vào ngực cậu mà dụi dụi. Tay ôm lấy vòng eo nhỏ xinh của cậu.
"Này ôm thì đừng có mà dụi vào ngục em như thế, biến thái vừa thôi"
"..."
5 phút sau.
"Này đừng bóp đau em"
"Mông em mềm mà còn to nữa"
10 phút sau.
"A..a..a hư..d-dừng lại..a"
"Aiss..đừng siết chặt như thế đau ớt anh"
"Hức...Vừa mới...a..a..làm..xong hồi..ưm..nãy mà.."
Nếu không ngủ được thì mình giải quyết bằng cách làm tình với nhau đi để đốt thời gian nhở.
___
Hiện tại bây giờ là 15 giờ chiều bên Ý, cả hai tối hôm qua chẳng tài nào chợp mắt được cộng thêm việc chăn gối nữa nên khá là mệt mới ngủ tới giờ này.
Hắn là người thức giấc trước, đảo mắt liếc nhìn sang người nhỏ bên cạnh ngắm nghía một chút rồi mới rời khỏi giường vào nhà vệ sinh. Vốn dĩ muốn ngủ cùng cậu thêm một chút nữa nhưng có việc cần giải quyết nên phải đi ngay.
Hắn chuẩn bị xong xuôi tiến về phía chiếc giường nơi thân mảnh nhỏ bé đang đặt mình lên mà hôn lên môi cậu lâu. Đơn giản cũng chỉ là môi chạm môi thôi.
Hắn nhanh chóng rời đi nếu để đến lúc cậu thức hắn mới đi thì Jungkook sẽ khóc òa lên mè nheo nũng nịu mà đòi theo hắn mất.
Jeon Jungkook thức giấc khi chẳng còn cảm nhận thấy hơi ấm bên cạnh mình nữa, nhìn sang không thấy hắn đâu nữa. Cũng chỉ nghĩ rằng hắn đang ở dưới nhà. Nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà để ăn đây. Đói chết cậu rồi.
Ai ngờ đâu lúc xuống dưới nhà cũng chẳng thấy hắn chỉ thấy mỗi ba mẹ và chị hắn nhưng mà hình như là có một cục đen xì lùn lùn đang sủa mà nhìn cậu.
"Mẹ Kim ơi"
Lúc này bà Kim đang ở trong bếp nghe tiếng chàng dâu cưng í ới gọi mình thì đáp lại bằng một chất giọng ngọt ngào.
"Mẹ đây, sao đấy con?"
Jungkook mỉm cười mà bước về phía nhà bếp rồi nói.
"Taehyungie đâu ạ?"
Trước khi rời đi hắn có dặn cả nhà nếu Jungkook hỏi hắn ở đâu thì đừng nói với cậu hắn đi làm việc bởi vì cậu sẽ theo hắn đó.
Bà Kim nhớ lại lời con trai dặn thì ậm ừ mà đáp lại câu hỏi của cậu.
"À..ừ nó đi mua đồ ấy mà, mà con đói chưa đợi mẹ hâm lại đồ ăn nhé"
Bà nhanh chóng đánh trống lãng để cậu không khỏi thắc mắc thêm nữa. Jungkook hiện tại cũng đang rất đói nên vâng dạ với mẹ rồi ngồi vào bàn chờ thức ăn tới. Cậu muốn tự hâm lại nhưng bà bảo cậu chỉ việc ngồi im để bà làm vì bà không muốn cậu đụng bất cứ một việc nào trong căn nhà này hết sẽ làm xấu tay xinh của cậu mất.
Không thể không nói rằng bên nhà chồng rất cưng chiều cậu đó nha. Jungkook cực kì cảm thấy vô cùng hạnh phúc luôn.
Ăn xong cũng chẳng có gì làm bởi bà Kim đâu có cho cậu đụng vào việc gì đâu đành tìm cái cục đen xì lùn lùn ra kiếm chuyện cho nó sủa chơi.
Tìm mãi cuối cùng cũng thấy nó, nhanh tay xách cổ nó lên rồi lại thành bế nó mà nói chuyện.
"Chào đen xì"
Kim Yeontan: "Đen xì là ai hổng có quen"
"Sao tao chào mà mày không chào lại tao vậy đen xì?"
Kim Yeontan: "Đã bảo là hổng phải đen xì, người ta tên là Kim Yeotan, Kim Yeontan"
"Sao sủa dữ vậy, mày hong phải đen xì hả"
Sủa một tiếng.
"À mày hong phải tên đen xì chứ mày tên gì"
Jungkook à chó không biết nói biết sủa thôi à.
"Sao tao nói mà mày hong trả lời, đồ chảnh chó"
Đồ chảnh chó Kim Yeontan cảm thấy rất bực bội và khó hiểu đối với con người này.
___
hihi=)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Romance"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...