"ưm...a...hức....Chết tiệt...dừng lại đi...ha...hơn 4 giờ sáng rồi...a..a"
Đè nhau từ 12 giờ bây giờ cũng đã gần 4 giờ sáng rồi. Lần nào cũng thế, hắn là người hay thú vậy?
"Mai...a..a..a..ha..tôi...còn...hức..đi học"
Hắn gấp rút đẩy hông thật nhanh rồi bắn hết những đứa con của mình vào bên trong huyệt nhỏ. Thỏa mãn mà rên lên.
Bế cậu đi vệ sinh nhưng mà cứng thêm lần nữa nên làm 2 hiệp trong nhà tắm.
Lúc làm xong và vệ sinh thì cũng đã gần 7 giờ sáng.Lại dắt nhau ra qua phòng khác ngủ tại phòng này nó ấy dữ lắm rồi.___
Tay ôm tay ấp ôm nhau ngủ say giấc nồng đến 1 giờ chiều.Jungkook thức dậy trước, tá hỏa khi nhìn đồng hồ.
"Cmn, trễ bà nó rồi"
Nhìn sang người đã thao mình suýt ngất trong ngày hôm qua mà tức không nói nên lời.
Không nói được thì mình phải hành động thôi. Một phát cậu giơ chân lên đá hắn thẳng xuống giường tạo ra tiếng động lớn.
Hắn đang ngủ ngon, một tay gác lên đầu tay còn lại đặt đúng ngay hai má mông tròn vo thì bị một lực tương tác không nhẹ.
Đầu đập xuống nền mông đáp thẳng nền nhà. Đau quá đi mất, huhu.
"A ui da"
Khó khăn đứng dậy, một tay ôm đầu một tay xoa xoa mông mình. Nhìn người trước mắt hả hê ngồi cười khi mình bị vậy.
"Sao đá tôi?"
"Ai biểu anh hôm qua làm cho cố vô xong giờ tôi trễ học chi, hahahaha đáng đời lắm"
"Anh-tôi sao, kính ngữ đâu Jeon Jungkook"
Nhận ra mình xưng hô không đúng cậu vội xin lỗi.
"Dạ em xin lỗi chồng ạ, mà tại anh ấy bây giờ em bị trễ học rồi bắt đền"
Lúc này hắn mới thỏa mãn mà leo lên giường bế cậu lên đùi mình. Vùi vào hõm cổ cậu mà dụi dụi, trên đó có những vết tích mà hắn tạo ra vào ngày hôm qua.
"Anh xin nghỉ rồi, thế cưng muốn anh đền gì hửm?"
"Thế cho em nghỉ làm hôm nay nha"
Kéo hắn ra mặt đối mặt với cậu, hôn một ngụm lên môi hắn. Nay chồng nhỏ hắn biết nịnh rồi, thường thường nếu mà cậu muốn nghỉ thì sau khi xin xong cậu và hắn sẽ đè nhau làm 2-3 nháy cơ.
"Ừ, cho em nghỉ"
"Sao anh lại ừ?"
"Bé cưng của Kim Taehyung không thích Kim Taehyung ừ đâu"
Khuôn mặt nhỏ nhắn xìu xuống, môi xinh bĩu môi đang tỏ rằng cho hắn biết là mình đang rất dỗi không thích hắn nói ừ với cậu.
Chát
Vỗ lên mông xinh của cậu, hắn cất tiếng dỗ dành bé nhỏ của riêng mình hắn.
"Xin lỗi em vì anh ừ, anh yêu em yêu cục bông thơm ngon này lắm cơ"
Hai người này nói chuyện với nhau là y như rằng chẳng bao giờ hết tối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Romance"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...