Từ lúc cậu ăn xong tới bây giờ cũng đã hơn 8 giờ tối bên Ý mà sao hắn còn chưa về nhỉ. Đi mua đồ gì mà lâu thế không biết, nhớ hắn quá đi mất.
Bên này buổi tối cực kì lạnh luôn nên là cậu cũng chẳng dám ra ngoài sợ hắn biết lại phạt cậu thì chết mất. Cho nên không ra ngoài được thì cậu đi kiếm chuyện với cục đen xì lùn lùn đây.
"Ê đen xì, thấy Kim Taehyung chồng yêu tao đâu không?"
Kim Yooji từ trên lầu đi xuống thấy cậu gọi con chó kia là đen xì thì bật cười mà nói.
"Kookie à, nó tên là Kim Yeontan. Trước đây lúc em chưa xuất hiện thằng Tae cưng nó nhất đấy, bị em cướp mất vị trí nên nó chảnh chó không thèm ở chung với Taehyung nữa vì thế nên mới đưa nó qua đây nè"
"Tên xấu mà dáng con chó này cũng xấu nữa, i chang con heo. Ăn gì lắm, vừa mập vừa lùn vừa đen xì vậy mà Taehyungie cũng cưng cho được. Xí"
Kim Yooji đang nở nụ cười tươi rói trên môi thì liền tắt ngúm ngay sau khi cậu vừa dứt câu. Nếu không phải Jeon Jungkook là chồng nhỏ cục cưng của hắn thì hắn đã hành cậu đến chết đi nếu hắn nghe được câu này.
Jungkook buồn chán mà nằm ì lên ghế sofa, hắn đi lâu thế nhở? Cậu buồn ngủ lắm rồi muốn hắn ôm hic.
Thấy dâu cưng của mình đang buồn bà Kim đem ra một rổ trái cây toàn là loại cậu thích, mở phim hoạt hình cậu hay xem và đặt vài lóc sữa chuối trên bàn rồi nói. Biết sao bà biết không? Thằng con bà nói chứ ai.
Cái gì về mẹ nó thì nó không biết không có nhớ nhung gì đâu? Còn trai thì nó nhớ hết.
Có hiếu với trai thế cơ đấy.
"Kookie à, thằng Tae nó sẽ về sớm thôi đừng có lo nhé cục cưng của mẹ. Ăn chút trái cây xem tivi rồi lát đi ngủ đi"
Cậu vừa ngồi vừa ăn mắt chăm chú chăm chăm vào hoạt hình. Miệng vẫn nhai nhóp nhép mà trả lời bà Kim.
"Ưng mà, ó anh ấy ới ủ ược"
(Nhưng mà, có anh ấy mới ngủ được"Bà Kim mất một lúc sau mới hiểu ra được lời cậu nói. Bà thở dài muốn nói cho cậu biết hắn đi đâu nhưng vì sự an toàn của cậu nên phải dấu.
Jungkook buồn chán mà không thèm ngồi ăn hay coi tivi nữa cậu lê lết thân mình mà đi lên phòng.
Nguyên một buổi tối ngày hôm nay cậu đã không biết gọi cho hắn bao nhiêu cuộc mà hắn vẫn chẳng lần nào bắt máy.
Hắn bỏ cậu đi rồi à.
_____
"Ngài Vante, chúng ta sẽ hợp tác chứ?"
"Tôi sẽ xem xét lại"
Hắn bây giờ tâm trí chỉ đang nghĩ về Jeon Jungkook thì đâu ra tâm trạng mà xem với chả xét.
"Tôi thấy Ngài Vante có vẻ không được khỏe, không biết là Ngài có muốn đi uống một chút không?"
"Trước khi quá trễ thì ông có thể ra khỏi đây đấy"
Chỉ với một cái ngoác tay, đám người mặc áo đen đã lôi ông Han ra ngoài. Làm sao mà hắn lại không biết được mưu đồ của gã ta chứ. Đi uống một chút sao? Bỏ thuốc hắn rồi chả ném con trai ông ta trên giường với mình à. Đâu có ngu tới mức đó.
Chiêu trò cũ rích mà cũng đem ra, tự hào lắm sao.
Con trai ông Han không ai khác đây là Seon Jan, gã ta cũng biết được con trai mình và hắn là người cũ. Vì muốn có nhiều danh vọng hơn nên ông muốn gài bẫy hắn để có sự vinh quang vang dội và sẽ là Ông trùm lớn nhất trong thế giới ngầm Mafia.
Hắn cũng biết như thế, muốn xử đẹp cha con họ một trận ra trò nên cứ phải từ từ.
Hắn xoa xoa thái dương, mệt mỏi ngửa cổ nằm ra ghế. Chỉ muốn về nhà mà ôm ngay con thỏ xinh kia trên giường vào lòng.
Đối với hắn chả có nơi nào bình yên hơn cả gia đình.
Vì Jeon Jungkook là gia đình của hắn.
Hắn tâm trí bây giờ chỉ toàn là hình bóng của Jeon Jungkook. Chẳng có tâm trạng ăn uống nữa. Đi đột ngột thế này lúc về sẽ bị con thỏ nhà hắn giận lắm.
___
Hắn vốn muốn chợp mắt một chút rồi làm việc mà ai ngờ lại ngủ quên tới sáng.
Chào đón hắn là những tiếng chuông gọi điện reo inh ỏi.Hắn cầm lên là hàng trăm cuộc gọi nhỡ từ nhà hắn. Hắn thầm nghĩ ở nhà xảy ra chuyện gì sao.
Có một linh cảm không lành ở trong hắn.
Nhấn số gọi lại cho chị hắn. Chưa đầy 5 giây thì bên kia lại bắt máy. Giọng nói có chút hối hả gấp gáp và lo lắng. Đầu giây bên kia vang lên giọng nói khiến hắn bất động."Taehyung, Jungkook mất tích rồi"
_____
ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》
Storie d'amore"Kim Taehyung anh muốn đấu súng à?" Hắn nhếch môi kéo sát người cậu lại về phía mình rồi ôm vào lòng, cắn nhẹ cần cổ của người kia rồi cất tiếng. "Hay là mình đấu súng trong quần nhé em yêu?" ___ "Chết tiệt...a...ha...anh...ưm..a...đi mà..hơ...a...c...