Chap 15

451 27 9
                                    

Cậu thức dậy, dụi dụi mắt thì một bàn tay to lớn kéo tay cậu ra.

"Đừng dụi nha cục cưng, không tốt"

Jeon Jungkook gật gật đầu.

Sau trận ân ái lúc nãy thì hắn dọn dẹp vệ sinh cho cậu rồi bồng cậu xuống sảnh, đã có xe đợi từ trước. Vì hắn muốn có không gian riêng tư thế nên hắn đã đuổi tên tài xế riêng của mình.

Cậu ngồi ghế phụ còn hắn đang lái xe. Rất chu đáo mà còn lót thêm nệm bông mềm cho cậu đặt mông đỡ đau.

"Giờ mình đi ăn nhé? Chồng nhỏ của anh muốn ăn gì?"

"Pizza, mì ý thịt bằm sốt cà chua ạ"

Hắn ôn nhu mỉm cười nhìn cậu ngả đầu vô cửa kính xe. Môi xinh mở miệng trả lời nhỏ tí đủ cho hắn nghe.

Vươn tay xoa đầu cậu rồi nói.

"Em uống đỡ sữa chuối trước nhà, nhà hàng ở đó có chút xa mà ngon lắm"

Biết cậu mệt chân tay rã rời nên hắn đã chuẩn bị sẵn. 2 hộp sữa và 1 gói bánh snack loại cậu thích.

Trên dọc đường đi Jungkook luôn nhìn bên dọc đường chợt mắt cậu sáng lên. Bỏ cả gói snack đang ăn ở. Đưa tay đập đập vào tay hắn.

"Chồng ơi, bóng bay Iron Man kìa. Em thích mua cho em"

Hắn theo ngón tay cậu chỉ thì nhìn theo, giảm tốc độ lại rồi dừng trước nơi bán bóng đó. Dặn cậu ngồi im ở đây để hắn xuống mua. Cậu ngoan ngoãn nghe theo lời hắn tiếp tục cầm gói snack nhom nhom trong miệng. Hạ cửa kính xuống nhìn hắn đi mua. Mắt tròn xoe vô thức nhìn sang kế bên thì thấy gấu bông Iron Man. Cậu cũng muốn cái đó, muốn nói cho hắn nghe nhưng hắn không cho xuống xe.

Hắn mua bóng bay xong quay người nhìn cậu thì thấy mắt cậu nhìn chằm chằm vào một nơi. Nhìn theo hướng mắt cậu nhìn hắn bật cười rồi tiến lại chỗ đó. Mua gấu bông Iron Man cho cậu. Có đủ size nên hắn mua tất.

Cậu thấy vậy thì cười tươi rói, chồng cậu là số một.

Lúc đợi người bán lấy tiền thối lại hắn quay mặt nhìn cậu thì thấy cậu làm trái tim còn hôn gió nữa. Thế này nên hắn cực kì cực kì nghiện cậu.

Người gì đâu mà vừa xinh trai, đáng yêu, mông trắng mềm to, lại còn rất thởm mùi đào pha lẫn trong đó là mùi sữa. Đó chỉ có thể là một mình Jeon Jungkook mà thôi.

Hắn mua xong thì cũng nhanh chóng chạy lại rồi mở cửa ngồi vào xe. Đưa cho cậu bóng bay rồi một con gấu Iron Man size to nhất cho cậu những cái còn lại thì  để ở ghế sau.

Yeontan thấy hắn quay xuống thì sủa một tiếng. Lúc nãy nó ngủ nên không phát ra tiếng động gì giờ tỉnh rồi chắc ồn ào lắm đây.

Kim Taehyung ném cho nó vài gấu bông đồ chơi mà nó thích rồi lại quay lên. Tự sinh tự diệt đi con.

Jungkook thích thú mà cứ ôm gấu bông rồi lại nhìn bong bóng cười mãi thôi.

Hắn trông thấy một màn như thế thì đã gục ngã trong lòng từ lâu rồi. Mẹ kiếp cậu làm gì cũng đẹp.

"Thích đến vậy luôn hử?"

"Vâng ạ"

____

Một lúc sau cũng đã đến nhà hàng, cũng không xa lắm. Gần với nhà chị hắn nhưng lại xa công ty của hắn.

Hắn nắm tay dắt cậu vô còn có cả Yeontan tò tè đi theo sau được  cậu cầm dây dắt chó. Nhà hàng này được mang theo chó còn có cả thức ăn dành riêng cho nữa. Hắn đã gọi cho nó một phần riêng đầy đủ. Kêu một phòng riêng rồi bế Yeontan nắm tay cậu đi theo nhân viên.

Đồ ăn đã lên, cậu nhanh chóng ăn lấy ăn để. Đói lắm chứ đùa. Lúc trưa hắn vì bận nên không thể dẫn cậu đi ăn được, chiều chiều lại chất đống tinh dịch của hắn nên cực kì đói.

Bỗng đang ăn thì cậu ngưng lại. Ngẩng mặt lên nhìn hắn cũng đang ăn rồi nói.

"Chồng lúc trước á, anh lần đầu thấy em anh thấy sao"

"Đáng yêu, xinh trai và đặc biệt là múp"

____

Ngắn thoiii, tại bí quáaa

 Mafia Kim và Chồng nhỏ Jeon《Taekook》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ