Trước, Xin lỗi các bạn vì đã đột ngột ngừng Update trong một khoảng thời gian dài mà không giải thích. Tôi đã gặp một cơn ốm nặng và phải nhập viện mất vài hôm.
Hiện giờ tuy vẫn đang ở trong viện nhưng tôi đã đỡ hơn và có thể sử dụng Laptop. Nên từ hôm nay tui sẽ cố gắng đăng bù lại vẫn lần lượt theo từng truyện (^^)
Hôm nay 2 chương mới nhé, ngày mai tui sẽ up Dragonfly.
==
[Không tốt sao?]
Thành phố Fjord chỉ là một thành phố nhỏ nằm trong lãnh địa tiểu bang Alaska lân cận tỉnh British Columbia của Canada. Vì ở cạnh biển, British Columbia được xem là cửa ngõ để đến Thái Bình Dương và Á Châu, vậy nên khi trường đại học Locasta được mở ra đã thu hút được một lượng lớn du học sinh đến từ Á châu cũng như trong nước đến với Hộp băng của thế giới.
Alaska là một vùng đất kỳ diệu, hoang sơ, lạnh giá nhưng nhờ vậy mà may mắn đa số hệ thống động – thực vật hoang dã vẫn duy trì rất tốt trạng thái kể cả khi kỷ băng hà giá lâm. Thành phố Fjord vì nằm ở vị trí đẹp nên giao thông và vận chuyển hàng hóa với Canada thuận lợi hơn, nên cũng đã thu hút không ít các tài phiệt nhà giàu tìm đến nơi này để đầu tư, hoặc mua nhà nghỉ dưỡng.
Sau một trận chiến ác liệt với hai băng đảng hung dữ, Erik cùng cả nhóm trước khi quyết định nghỉ ngơi đã phải xây dựng lên một hệ thống hàng rào chắn tách biệt ngoài bìa khu rừng và trạm gác thành phố để tránh lại có những vị khách không mời tiến vào rừng truy tìm tung tích của bọn họ. Khi nào cần trao đổi với Băng của Bull thì họ sẽ liên lạc thông qua điện thoại riêng. Britt theo như Babs đã nói trước đó, tìm ra camera phía ngoài đồn gác và cắt đứt đường dây nối liền về phía căn cứ quân đội.
Quân đội sau đó cũng có vài lần tìm đến băng Bull muốn bắt người, nhưng nhờ vào Erik đã chuẩn bị trước giúp cho trang trại chó lập ra một hàng rào điện bảo vệ tương tự ở trang viên. Chỉ cần người bên trong đóng cửa mặc kệ thì cho dù Quân đội có bắn súng hay muốn tấn công trực tiếp cũng rất khó công phá.
Ở vùng đất lạnh lẽo này, ngay cả trong quân đội cũng không có nhiều các loại hàng nóng như lựu đạn hay thuốc nổ. Một đám Dị nhân nhỏ bé không đáng để học sử dụng những vũ khí hạn cuối này. nên nhiều ngày sau đó họ chỉ có thể ấn binh bất động.
Sau khi yên tâm về hàng phòng ngự bên ngoài, Erik lại xây dựng phía ngoài trang viên một hai hồ nước nóng để cả ngóm cùng cả đàn Carybara ngâm mình hồi phục lại cơ thể. Hồ nước nóng ngoài trời thực sự tuyệt vời trong những tháng mùa đông lạnh giá, mặc kệ cho các tinh thể băng vương trên tóc và lông mi nhưng trong lòng ai cũng cảm thấy thư giãn hơn.
Đặc biệt Chân của Britt đã có những tiến triển tốt hơn, chỉ là do bị thương đã lâu lại không được điều trị đúng đắn kịp thời nên tốc độ chữa lành vẫn còn rất chậm.
Trong hồ nước lớn, Alyan cùng 3 người anh trai thoải mái đắm mình trong làn nước nóng, họ cùng ngẩng đầu ngước mắt lên bầu trời ngắm nhìn cảnh đẹp Cực quang. Từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 4 là thời điểm lý tưởng để ngắm cực quang ở tiểu bang Alaska, cực quang là hiện tượng quang học được tạo nên bởi sự kết hợp giữa bầu trời đêm trong xanh và hoạt động điện từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Rồi, Nam - Nam Các Người Còn Yêu Nhau
Science FictionToàn bộ Trái đất đều rơi vào một mùa Đông khắc nghiệt kéo dài mãi không có điểm dừng, dẫn đến nhân loại gần như rơi vào diệt vong. Không phân biệt vùng miền, không phân biệt ranh giới, không phần biệt đất liền hay biển rộng, bão tuyết đổ bộ ở khắp m...