Chương 33: Hệ thao tác

62 12 4
                                    

[Đàm phán]

"Muốn tôi đi gạ gẫm người?"

Babs vừa nghe Erik thử đề nghị đã nhăn mặt "Tôi là một cái máy, giao tiếp với con người không giỏi..."

Britt bất lực cười nhẹ hiểu rõ bạn mình, lời này nói không sai. Hacker sống cho dù là thực hay ảo đều là thích ở trong bóng tối. Khi trước phải sống dưới tầng hầm trong thời gian dài Britt cũng đã hiểu thấu được cái cảm giác thu mình chỉ thích an toàn kia. Chẳng qua Babs rất ghét cái căn cứ như cái chuồng nhốt người, lại còn nhuốm đầy máu này, nên mới bất chấp nắm lấy cơ hội chuyển phe sang nơi có bạn bè thân thiết, lại chỉ có ít người để đỡ phải suy nghĩ nhiều.

Cái tính lười này xem ra cũng hợp với Erik.

"Cái gì mà 'gạ gẫm', khó nghe vậy." Erik nhăn nhẹ lông mày ra vẻ, cậu hiểu nhầm ý tôi rồi. "Ý tôi là cậu hãy thử đi kết thân với người đó, tìm hiểu xem người kia ở trong căn cứ có hài lòng không? Muốn đổi phe không?"

Thấy Babs vẫn không hiểu, Erik lại phải giải thích thêm "Một mình cậu hành động rất nguy hiểm, tôi chắc chắn trong căn cứ sẽ có nhiều người cũng giống cậu, có tâm tình bất mãn và sợ sệt. Nếu như có thêm người âm thầm giúp cậu thì cơ hội sẽ tăng thêm vài phần.

Tôi đặc biệt chú ý đến người này bởi tôi thích Dị năng của anh ta. Dị năng tuy nói là Biến dị đa phần đều có thể nhìn thấy qua vẻ bề ngoài, nhưng điểm xuất phát lại đều là dựa vào tâm linh mỗi người. Năng lực càng thanh thuần thì bản tính chủ thể cũng càng chân thật."

Babs nghe vậy liền chột dạ: "Người tốt!" Cậu khó có thể tự nhận mình là người tốt, Dị năng của mình hoàn toàn là do thiên phú và sở trường, bản tính lại có chút ích kỷ.

Britt nháy nháy mắt ra hiệu cho Babs, ánh mắt cậu như muốn nói: "Đừng từ chối ngay vậy, sẽ khiến người ta cảm thấy cậu không nhiệt tình. Vẫn còn đang trong quá trình thử thách lòng trung thành, nếu cậu không biểu hiện tốt thì còn mong có thể thoát ra ngoài được sao???"

Nhưng mà Erik lại không hề để bụng, còn hướng dẫn cẩn thận: "Cậu cứ thử kiếm cớ đi tìm người nói chuyện chút trước đi. Người kia chỉ là bộ phận hậu cần, theo tư liệu cũng thấy không quá được coi trọng, sẽ chẳng ai nghi ngờ khi cậu và người khác nói chuyện phiếm đâu... nhưng mà năng lực của anh ta lại thực dụng, nên chắc chắn cũng sẽ gặp phải không ít bất công đâu."

Babs hiểu ý, cho dù không được cậu cũng phải đi thử một lần, tìm hiểu thêm thông tin cũng sẽ có cái báo lại: "Được! Tôi sẽ đi hỏi thử"

"Anh có biết gì về việc những kẻ phản bội từ băng Bull không?" Nate không quên hỏi về những kẻ kia.

Babs méo mó khuôn miệng: "Cái này ... tự lao đầu vào hố lửa không thể trách ai"

Vốn tưởng đi vào căn cứ quân đội, lại mang theo thông tin tình báo thì sẽ được trọng dụng nhưng mà vợ của Pitbull không ngờ trong mắt Đại tá Fawzi bà ta cùng đứa con trai cụt tai cũng chỉ là súc sinh. Họ sau khi không còn giá trị lợi dụng đã bị đẩy đến bộ phận chăn nuôi. Mà cảnh chăn nuôi trong căn cứ thì... phục vụ cả hàng ngàn người sao có thể dễ dàng.

Tận Thế Rồi, Nam - Nam Các Người Còn Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ