Chương 11: Trận chiến đầu tiên

65 14 9
                                    

[Trận chiến đầu tiên]

"Chết tiệt!"

Erik thầm tự chửi rủa khi 4 người bọn bọ dần dần bị một đám kẻ thù bao vây quanh. Anh hối hận vì đã lơ là không kiểm soát địa hình khi họ thoát ra. Đa phần trong số những kẻ kia đều là người thường, chỉ có Cashel và hai tên đi bên cạnh có vẻ cũng là Dị nhân.

Một kẻ có một đôi mắt dạ quang kỳ lạ, chắc là người có sức mạnh "Night Vision" tầm nhìn xuyên đêm. Kẻ còn lại chính là người vừa cợt nhả Alyan, khi hai bàn tay của hắn bắt đầu bốc lửa lên thì đã dễ dàng xác định được danh tính.

"Lửa sao? Ta cũng có lửa, để xem ai nóng hơn." Alyan vừa thấy kẻ kia phát ra luồng lửa thì đã hào hứng xông lên.

Bởi vì kẻ kia khả năng cụ thể là Ném ra những luồng lửa từ bàn tay nên ban đầu khoảng cách giữa cả hai được giữ khá xa. Nhưng rất nhanh sau đó, không hiểu bằng cách nào Alyan đã xuất hiện ngay phía sau luồng lửa tiến sáp lại gần gã, hai tay cô mạnh mẽ vươn tới nắm chặt lấy cổ tay của tên kia.

Ngọn lửa Xanh màu băng lam bùng lên nhanh chóng từ hai bàn tay của Alyan bao chùm lấy ra bên ngoài ngọn lửa màu cam yếu ớt của tên kia.

Khi hai ngọn lửa đối chọi trực diện ánh mắt của hắn nhìn Alyan đã trong không còn sự ham muốn thèm thuồng nữa mà là một sự tuyệt vọng chết chóc. Ngọn lửa Băng lam của Alyan đã nhanh chóng nuốt chửng hắn, biến tên kia trở thành một cục than tỏa khói chỉ sau mấy phút.

Cách cô gái xử lý kẻ địch nhanh chóng và dứt khoát đã khiến đám người thường khác phải hoảng sợ chạy trốn lại vào trong tòa nhà thể thao.

"Là Dị nhân, cũng là Dị nhân hệ lửa." Ai đó hét lên rồi bỏ chạy.

Alyan thì bước lùi lại phủi phủi tay cho hét khói tro bám.

Erik tuy đã biết trước Dị năng của Alyan mạnh về tấn công nhưng không ngờ tính hủy diệt của cô nàng lại lớn như vậy, hơn nữa có vẻ cô gái bí ẩn này còn sử dụng dị năng của mình một cách vô cùng thành thạo và tàn nhẫn, có lẽ trước khi bị mất trí nhớ cô ấy đã phải trải qua một Tận thế tàn khốc đúng nghĩa.

"ĐÙNG! ĐÙNG!" cắt đứt dòng suy nghĩ của Erik là hai tiếng động lớn từ tảng đá khổng lồ hình nắm đấm đang giáng xuống kết giới của Nate bao quanh họ.

"Dám giết người của tao, tao sẽ lột da chúng mày." Cashel thấy tên đồng bạn theo mình bấy lâu nay bị chết thảm thì trực tiếp phát điên, vừa gào thét lên vừa đập hai bàn tay đá khổng lồ của mình lên Kết giới của Nate.

Nhưng Nate của lúc này đã không còn là Nate của khi trước nữa, cậu siết chặt tay giữ vững Britt. Càng giữ chặt người bạn cũ, cậu càng quyết tâm giữ vững kết giới bảo vệ.

Có những người sẽ bị Tận thế hủy hoại, cũng sẽ có người đủ mạnh mẽ để không bị nó nuốt chửng. Nate cảm thấy mình trước đây thoát chết được một mạng rời đi khỏi đám người này đúng là may mắn. Mà khi đó chính là nhờ có Britt...

Tuy vậy vẫn có câu "Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi lâu phải đi cùng đồng đội" Bên cạnh cậu ngoài Britt còn có Erik, Erik chính là ân nhân cứu mạng Nate, hơn nữa còn vì cậu mà mạo hiểm đồng ý đi cứu Britt và giờ mắc kẹt ở đây. Cậu nhất định phải bảo vệ được cả Erik và Alyan an toàn rời khỏi đây.

Tận Thế Rồi, Nam - Nam Các Người Còn Yêu NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ