[Bàn tán]
Người của 3 căn cứ sau một ngày làm việc vất vả cùng nhau bắt đầu giảm bớt đề phòng và giao lưu nhiều hơn, nhưng chủ yếu là họ vẫn dán mắt vào những thành viên của nhóm của Erik.
Mỗi một phút một giây là một thành viên trong nhóm lại như những ảo thuật gia khiến cho tất thảy bọn họ phải há hốc mồm kinh ngạc lẫn ngưỡng mộ.
Họ cứ tưởng Alyan đã là quái vật, cho đến khi lại thấy Nate mở ra một ngôi nhà Container di động từ hư không. Bên trong bao gồm nội thất siêu đầy đủ, còn có lò sưởi ấm cúng và nhà vệ sinh riêng tư, ai cũng phải cố tình lấy cớ tặng quà, hỏi thăm để đi qua ngó vào thăm quan một vòng với đáy mắt đầy ghen tị.
Nate lấy ra kiểu nhà đơn giản này để tránh thêm phiền toái. Bởi những căn nhà yêu thích của Erik thì còn phô trương và gây chú ý nhiều hơn.
“Họ lại giàu đến mức có cả loạt nhà di động như vậy sao?” một công nhân dàn khoan thốt lên khi Nate vẫn tiếp tục lấy ra từ hư không tận 3 ngôi nhà cùng một lúc, xếp lại thành hình chứ U để nhóm của họ có thể tách ra sinh hoạt riêng. Erik và Nate riêng một căn. Alyan và Jian ở một căn, còn Joshua và Babs ở căn còn lại.
“Nghe nói cha của vị thiếu gia tên Erik kia là một tỷ phú ẩn danh đó.” Một người khác vừa chỉ trỏ vừa tiếp lời.
“Cho dù có nhiều vật tư thật thì cũng phải có năng lực mang theo mới được. Cái chàng trai trai xinh trai kia thật là thần kỳ, cứ như Doraemon với túi thần kỳ vậy, cái gì cũng lấy ra được.”
Người của căn cứ du lịch nuốt nước bọt nhìn về phía Nate mà thèm thuồng. Họ mỗi lần vận chuyển vật tư trong bão tuyết có bao nhiêu vất vả khổ sở, nếu có một Dị nhân thuộc hệ không gian như vậy thì tiện lợi biết bao nhiêu.
Người của căn cứ Mahua ham muốn nhìn Alyan như thế nào thì người của căn cứ Du lịch cũng càng lúc càng hứng thú với sức mạnh Dị năng của Nate.
Khiên chắn lại thêm không gian lưu trữ, sức mạnh hấp dẫn y như vẻ ngoài của cậu vậy. Dị nhân hệ không gian thực là hiếm có vô cùng, giống như đãi vàng trong sa mạc cát. Vậy mà nhóm của Erik lại có tận 2 người, không khiến người khác ghen tị đỏ mắt cũng khó.
Nói thật, trong thời kỳ sống được thôi đã là tốt lắm rồi này, chẳng mấy ai còn có tâm trạng để ý hay chăm chút đến vẻ ngoài nữa, nên cho dù chưa biết có phải Dị nhân hay không thì chỉ vẻ bề ngoài sạch sẽ, tươm tất và có phần nhẹ nhõm chỉn chu của nhóm Erik thôi , mọi người đã đều cảm thấy họ rất là bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Rồi, Nam - Nam Các Người Còn Yêu Nhau
Ciencia FicciónToàn bộ Trái đất đều rơi vào một mùa Đông khắc nghiệt kéo dài mãi không có điểm dừng, dẫn đến nhân loại gần như rơi vào diệt vong. Không phân biệt vùng miền, không phân biệt ranh giới, không phần biệt đất liền hay biển rộng, bão tuyết đổ bộ ở khắp m...