SPECIAL CHAPTER

881 18 0
                                    


Hi guys finally naisulat ko din after years HAHA


SPECIAL CHAPTER


"Calm down hon, I'm sure hindi si Sam natin ang nag simula ng gulo" malambing na sabi ng asawa ko na para bang pinapakalma ako pero sinamaan ko lang sya ng tingin.

Nandito kami ngayon sa kwarto nag hahanda para pumunta sa school ni sam dahil pinapapunta kami don ng principal para daw kausapin.

Mukhang may ginawa nanamang gulo ng bunso namin. Manang mana talaga sya sa daddy nya kaya nga mahal na mahal ko sya e. Para syang mini version ni steven.

"You know that Sam and her brothers can handle that right?" muling sabi ng asawa ko na ikina tingin ko sakanya.

"I know, pero hindi mo maaalis sakin na hindi mag alala sa bunso natin steven" sagot ko habang inaayos ang ziper ng dress na suot ko.

Lumapit naman sakin si steven at sya ang nag zipper ng dress ko. Hindi na ako nagulat nang yakapin nya ako mula sa likuran.

"It's our anniversary hon, we should be celebrating." malambing na sabi nya habang hinahalik halikan ang balikat ko.

Humarap naman ako sa kanya at nginitian sya ng napaka tamis saka mabilis na hinalikan sa labi.

Mukha namang nagulat sya sa ginawa ko kaya nag lakad na ako palabas ng kwarto namin pero hindi pa ako nakaka tatlong hakbang nang bigla nyang hapitin ang bewan ko papalapit ulit sakanya.

Sobrang bilis naman ng tibok ng puso ko dahil sa sobrang lapit namin sa isa't isa. Ilang inches nalang ata ay mag lalapat na ang labi naming dalawa.

"Male-late na tayo Stev–" hindi ko nagawang tapusin ang sasabihin ko dahil hinalikan na nya ako sa labi na malugod ko namang tinugon.

Ilang minuto din ang tinagal ng pag hahalikan naming dalawa hanggang sa ako na ang humiwalay.

"Kailangan na nating puntahan si Sam"

Nanlulumo naman nya akong tiningnan. May gusto pa syang sabihin kaya inunahan ko na sya sa pag sasalita.

"We can continue later" nakangising sabi ko pa. Nag liwanag naman ang mukha nya at nag mamadaling inayos ang suot na coat.

"I'm ready, let's go to charm's school para maka uwi agad tayo" excited na sabi nya at nauna nang lumabas ng kwarto.

Nang maka rating kami sa school ni Sam ay dumeretso agad kami sa dean's office. Bubuksan ko na sana ang pinto pero napatigil ako nang marinig ang pinag uusapan sa loob non.

"Hindi siguro napa laki ng maayos ng mga magulang kaya ganyan ang asal" boses yon ng isang babae. Naiyukom ko nalang ang kamao ko.

Anak ko ba ang sinasabihan nya non?

"For your information misis yang anak mo ho ang unang sumugod sakin, pinag tanggol ko lang ang sarili ko and FYI naturuan ako ng magandang asal ni mom and dad mukhang yang anak nyo nga ang hindi naturuan dahil nanunugod nalang bigla bigla manang mana sa ina." boses naman yon ni Sam.

I'm so proud of her dahil hindi sya nag papatalo. Napailing iling nalang ako habang naka ngiti.

Binuksan na ni steven ang pinto ngunit hindi magandang scene ang naabutan namin.

Akmang sasampalin na sana nong babae si Sam pero napatigil sya dahil biglang nag salita ang asawa ko.

"Lay your dirty hands on her and you will regret it" sabi ni steven gamit ang malamig at nakaka takot nyang boses. Pati ako ay natakot pero dahil sanay na ako ay pinag walang bahala ko nalang.

SECRETARY SERIES 1 : HIDING THE SON OF MY BOSS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon